Không Chê Nhiều Lão Công

Chương 35: “Bữa tiệc sinh nhật lớn” cuồng dã 5 (cao HH)

Thiếu Máu Team

18/01/2021

Dù ngoài miệng không đáp lại yêu cầu của Mỵ Mỵ nhưng thật ra Phàm lại đem thân thể đang nghiêng đi của Mỵ Mỵ đặt trêи bàn cơm, hai chân khép lại, đùi cong lên. Phàm một tay cầm đầu gối đang cong lại của Mỵ Mỵ, một tay đỡ eo cô, chọn một tư thế thoải mái cứ vậy mà đứng cạnh bàn rồi tiến vào tiểu huyệt của Mỵ Mỵ.

“A! Sao lại chặt hơn vậy!”

Tư thế này khiến xương chậu của Mỵ Mỵ khép lại, tiểu huyệt vốn đã chật hẹp của cô càng thêm chặt hơn. Nên cho dù phía trước có rất nhiều tϊиɦ ɖϊƈh͙ bắn ra cùng ɖâʍ thủy cũng khiến động tác ra vào của anh phải dùng sức mới làm được.

“A…”

Cuối cùng thì! Đúng, cái tư thế này quả là tuyệt, anh rất thích, sau này anh cần dùng tư thế này thao tiểu huyệt Mỵ Mỵ mới được. Không những không lãng phí thể lực mà còn có thể cảm nhận tiểu huyệt chặt hơn từ trước giờ, để anh có thể chậm rãi cọ xát tiểu huyệt của Mỵ Mỵ, còn vì không cùng hướng mà có thể chạm đến điểm mẫn cảm bình thường không dễ chạm đến trong tiểu huyệt, làm Mỵ Mỵ run rẩy không ngừng, huyệt thịt thường xuyên co rút lại.

“A… , thật thoải mái… , Aha… , ưmm… , ưmm…” Di chuyển chậm như vậy khiến Mỵ Mỵ huyệt thịt đã muốn chết lặng cuối cùng cũng dịu đi, bắt đầu khôi phục cảm giác, dần dần cảm nhận được kɧօáϊ cảm của loại cọ xát này.

“Chậm rãi thao em thực thoải mái phải không? Hả?”

Nhìn Mỵ Mỵ ý loạn tình mê, tay anh phủ lên bộ ngực trắng nõn, vuốt ve, xoa nắn bừa bãi.

“Ưmm…”

Thật là dễ chịu. Thế nhưng loại cảm giác thoải mái như vậy dường như chưa đủ, làm cô muốn nhiều hơn !

“Nhanh một chút nữa có được không!”

“Ha ha, được chứ!”

Hoàn thành yêu cầu của bà xã là sứ mạng của anh, tất nhiên là Phàm làm như chưa bao giờ được thỏa mãn, khiến bà xã hài lòng! Tốc độ càng ngày càng tăng.

“Aha… , thật là lớn…”

Nhưng là cảm giác này sao vẫn cảm thấy chưa đủ?

“Tiếp tục đi, nhanh hơn một chút được không!



“…”

Không nói một lời nhưng vì là nhiệm vụ của anh nên tốc độ của Phàm cũng đã nhanh hơn.

“Ưmm… , tuyệt quá… , thật là tuyệt… Lớn quá ư…” Bị tốc độ nhanh hơn lấp đầy, âm thanh dần trở nên vụn vỡ, nhưng mà, cảm giác mãnh liệt này giờ phút này cô thực sự muốn !

“Rất tuyệt có phải hay không? Có muốn nhanh hơn nữa không?”

Anh biết nếu không hung hăng thao tiểu huyệt của cô, cô sẽ không thể thỏa mãn. Xem ra Mỵ Mỵ của bọn họ ăn uống thật không ít đâu, sau này bọn anh đúng là cần “cố lên” nhiều hơn mới được!

“Muốn… , muốn a… , em muốn nhanh hơn, nhanh lên ư… , a…” Tốc độ kia nhanh dần lên, 60, 70, 80, 90, 100…

“Aha… , quá là nhanh… , a… , thật nhanh a… , không được, tiểu huyệt cũng bị mẹ nó chứ đâm thủng rồi…”

Cảm giác bụng của mình lại có dòng nước ấm nóng sắp bất ngờ trào ra.

“A ────”

Mỵ Mỵ hưng phấn bắt được bàn tay to kia đang chà đạp bộ ngực của mình, móng tay thật sâu bấm vào, đạt cao trào.

“A… , không được, em không làm nữa… , a… , em chịu không nổi …”

Tốc độ ra vào của côn thịt tự nhiên nhanh hơn, không bởi vì cô vừa mới cao trào mà dừng lại. Tốc độ không ngừng gia tăng khiến cảm giác cao trào như mãi không tan biến, cùng với động tác kịch liệt khiến Mỵ Mỵ chỉ có thể há to miệng thở gấp.

“A… , các anh… , không cần a!”

Thịnh cùng Dịch vậy mà lại cùng tiến vào, một người nâng hai chân đang khép lại của cô lên, cúi đầu ghé sát vào tiểu huyệt nơi cô đang bị Phàm kịch liệt làm, thay thế ngón tay của Phàm ngậm lấy âm đế đang kϊƈɦ động sưng đỏ kia, vừa ʍút̼ vừa cắn. Người kia dùng tay lớn vuốt ve ngực cô vài cái, ngậm nụ hoa cứng rắn đến nỗi không thể cứng hơn được nữa của cô vào miệng tựa như đang ʍút̼ sữa thông thường, hung hăng bυ" ʍút̼.

Phàm bắt đầu tập trung di chuyển, tốc độ càng lúc càng nhanh, càng nhanh hơn nữa!

“A ────”



Tϊиɦ ɖϊƈh͙ nóng hổi bắn vào sau cú nhấp cuối cùng, phun không ngừng vào t.ử ƈυиɠ của cô.

Liên tục tiếp nhận kɧօáϊ cảm làm Mỵ Mỵ vì đạt cao trào mà thật lâu không thể hạ xuống giờ phút này lại bị tϊиɦ ɖϊƈh͙ ấm nóng kia làm cho tiết ra!

Một dòng chất lỏng ấm áp từ trong t.ử ƈυиɠ nhanh chóng bắn ra vừa lúc đánh trúng điểm nhạy cảm bên trong, kϊƈɦ thích hoa huyệt co rút, tuôn ra càng nhiều, khiến cho t.ử ƈυиɠ tham ăn của Mỵ Mỵ mở ra bao lấy tϊиɦ ɖϊƈh͙ của anh.

“A ha…”

Mỵ Mỵ thở phào nhẹ nhõm một hơi, hoàn toàn không có sức lực, chỉ có thể mặc cho mấy người đàn ông nhắm vào miệng, tay hoặc là côn thịt lại nhô lên ở trêи người của cô mơn trớn, kϊƈɦ thích điểm mẫn cảm của cô.

Ba người đàn ông chứng kiến Mỵ Mỵ đã vô cùng mệt mỏi. Nhưng mỗi một chỗ trêи người Mỵ Mỵ giờ phút này đều phát ra hơi thở ɖâʍ đãng mị hoặc bởi vì trước đó không ngừng làʍ ȶìиɦ mà khiến côn thịt của bọn anh không thể khống chế một lần rồi lại một lần cứng rắn.

Nhưng mà, Mỵ Mỵ hôm nay dù sao cũng là lần đầu tiên, cũng đã bị ba người đàn ông làm từ sáng đến bây giờ nên cho dù là thuốc của Dịch có lợi hại hơn nữa cũng không chống đỡ được. Vậy nên ba người vẫn quyết định bỏ mặc ɖu͙ƈ vọng đang kêu gào được phóng thích, thở dài nghĩ không biết ngày mai sẽ ra sao.

Cứ như vậy Mỵ Mỵ bị ba người đàn ông ôm trở về giường lớn của cô. Bốn người hoang ɖâʍ vô độ lúc này nhìn thoáng qua thời gian, không ngờ đã hơn 2 giờ sáng! Không tính mấy trận ban ngày, chỉ riêng trận buổi tối cũng đã hơn bốn tiếng !

Trời ạ, ba người đàn ông của cô cứ như là đi quay phim AV, không có việc gì thì cố chấp như vậy làm gì? Suốt cả sáng đều đã bắn rất nhiều, buổi tối còn có thể lại bắn nữa, côn thịt cứng rắn không ngừng, đến tận lúc ngủ còn đâm cô!

Trêи mạng không phải nói đàn ông nửa giờ đã rất lợi hại, hơn nữa một đêm 7 lần trong cuộc sống sinh hoạt thật sự căn bản là không tồn tại, đàn ông sau khi bắn cần một lúc lâu mới cương lại được. Vậy là như thế nào? Mấy người đàn ông của cô không phải là người đúng không? Sao lại cố chấp như vậy chứ! Nếu sau này mỗi ngày đều trải qua như vậy, không phải cô sớm muộn gì cũng sẽ bị bọn anh hành hạ đến chết chứ?

Hơn nữa thuốc kϊƈɦ ɖu͙ƈ của Dịch thật lợi hại nha mới có thể khiến cô không ngất xỉu mà lập tức buồn ngủ, trong đầu tự nhiên còn có thể nghĩ đến mấy chuyện linh tinh cô chưa hiểu rõ. Cứ như vậy Mỵ Mỵ trong lúc đang suy nghĩ miên man liền đi vào giấc mộng!

Nhìn bộ dáng Mỵ Mỵ ngủ say sưa, khóe miệng còn hơi hơi nhếch lên, ba người đàn ông ôm cô chặt trong lòng rồi ngủ. Trải qua nhiều lần gây sức ép như thế, tuy rằng côn thịt vẫn sẽ vì thấy bộ dáng gợi cảm của Mỵ Mỵ mà ngẩng cao đầu, nhưng mà thể lực cũng đã tiêu hao đến cực hạn .

“Dịch, đưa cái thuốc kia cho tao sớm đi !”

Thịnh sắp ngủ liền đứa ra điều kiện tiên quyết. Anh rất thích loại cảm giác tiến vào người Mỵ Mỵ này, tốt nhất là mỗi ngày đều có thể cùng Mỵ Mỵ lên giường mới tốt nha! Nhưng mà, anh cũng không phải người sắt, thể lực đương nhiên không thể tốt đến vậy, vẫn còn cần thuốc “đặc bổ” một chút !

“Ừ!”

Dịch cũng thấy vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Chê Nhiều Lão Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook