Kiếm Nghịch Thương Khung

Chương 123: Đột phá Tiên Thiên. (2)

EK

03/01/2014

Dựa theo bình thường thì Huyền Thiên còn cần càng mấy tháng mới có thể bước vào Tiên Thiên cảnh, có hạt giống Tiên Thiên thì có lẽ cần thời gian hai ba ngày là có thể đem toàn bộ nội khí chuyển hóa làm Tiên Thiên chân khí, bước vào Tiên Thiên.

Hơn nữa bởi vì có hạt giống Tiên Thiên trực tiếp hấp thu Tiên Thiên chân khí, Huyền Thiên bước vào Tiên Thiên cảnh thì Tiên Thiên chân khí trong cơ thể cho dù là phẩm chất hay số lượng đều muốn vượt xa võ giả Tiên Thiên cảnh nhất trọng, cả hai hoàn toàn không cùng cấp bậc.

Đang lúc Huyền Thiên luyện hóa hạt giống Tiên Thiên trùng kích Tiên Thiên cảnh, trong ngàn dặm Thú Hoang Sơn Mạch bộc phát thú triều.

Thì ra không biết nguyên nhân gì, Thú Hoang Sơn Mạch có một đầu siêu cấp yêu thú đi tới, những nơi đi qua cho dù là yêu thú tam cấp bá chủ hay là yêu thú cấp một hai, nhao nhao hồn kinh táng đảm, trốn chạy khắp nơi.

Vô số yêu thú từ trong huyệt động chạy ra, cả đàn cả lũ điên cuồng, gặp núi qua núi, gặp sông qua sông, cái gì ngăn cũng không được.

Ngưu Chấn Nhạc, Trương Cốc Tùng, Trình Nguyên Công ba người cùng với một ít thành viên của ba gia tộc, bên trong Thú Hoang Sơn Mạch vừa mới đụng phải thú triều.

Yêu thú tập thể điên cuồng, gặp phải võ giả nhân loại nào, cho dù không chủ động công kích thì chỉ cần bị đuổi kịp, giẫm lên đều chết.

Trừ Ngưu Chân Nhạc, Trưng Cốc Tùng, Trình Nguyên Công ba người thì người của ba đại gia tộc tại Thú Hoang Sơn Mạch chết toàn bộ, hoặc đã chết trong miệng yêu thú, hoặc là chết dưới chân yêu thú.

Ngưu Chân Nhạc, Trung Cốc Tùng, Trình Nguyên Công ba người đều là tu vi Tiên Thiên cảnh nhị trọng đỉnh phong, tránh được một kiếp, nhưng mà bị không ít tổn thương, hơn nữa ba người đều phân tán trong thú triều, Trương Cốc Tùng cùng Trình Nguyên Công ngược lại đã chạy ra khỏi Thú Hoang Sơn Mạch, Ngưu Chân Nhạc bị yêu thú đuổi vào tuyệt lộ, rơi một sâu trong cốc.

Lần này thú triều kích thước không lớn, yêu thú cũng không lao ra khỏi Thú Hoang Sơn Mạch, đi vào lãnh địa nhân loại, chỉ bỏ chạy ra hướng khác của Thú Hoang Sơn Mạch, yêu thú nơi này bị dọa chạy, trừ những yêu thú gan lớn, những yêu thú khác sợ rằng trong một hai tháng không dám quay về nơi này.

Trương Cốc Tùng, Trình Nguyên Công trở lại Bắc Mạc Huyện thì những người còn lại đều chết, Ngưu Chấn Nhạc cũng hạ lạc không rõ.

Bên ngoài Thú Hoang Sơn Mạch này tuy đẳng cấp yêu thú không cao, nhưng mà bộc phát thú triều mặc dù là Tiên Thiên cảnh tứ trọng, ngũ trọng lâm vào trong thú triều, cũng cửu tử nhất sinh.

Ngưu Chấn Nhạc chưa có trở về, mà ba đại gia tộc Ngưu, Trình, Trương tám chín phần mười là tử vong trong thú triều.

Vì thế Ngưu Chấn Sơn quả thực giận dữ, hậu bối đệ tử chỉ còn lại một người, kết quả tam đại gia tộc tổn thất không ít tiểu bối, thậm chí ngay cả Ngưu gia nhị gia chủ cũng góp vào.



Ngưu Chấn Nhạc là thân đệ đệ của Ngưu Chấn Sơn, hai người tình cảm thâm hậu, Ngưu Chấn Nhạc mất tích trong thú triều, tám chín phần mười đã tử vong, có thể nào không làm Ngưu Chấn Sơn không nổi giận!

Nhưng mà muốn nói Ngưu Chấn Nhạc ngược lại còn có vài phần vận khí, rơi xuống thâm cốc, toàn thân đều là vết thương, nhưng trogn quá trình rơi xuống bị nhánh cây, dây leo ngăn cản, may mắn còn sống.

Không ngờ ở gần đó có một huyệt động, tìm được hai gốc linh dược biến dị- - Huyết Ngọc Hoa.

Huyết Ngọc Hoa là biến dị, trạng thái bình thường có lẽ gọi là Bạch Ngọc Hoa, màu sắc trắng như ngọc, mà Huyết Ngọc Hoa thì đỏ tươi như máu.

Bạch Ngọc Hoa với tu luyện của võ giả Tiên Thiên cảnh có chỗ tốt cực lớn, hiệu quả của Huyết Ngọc Hoa còn mạnh hơn nhiều, có thể trợ Tiên Thiên cảnh tứ trọng đột phá cảnh giới.

Mà hai gốc Huyết Ngọc Hoa này vốn có tam cấp yêu thú bá chủ lợi hại canh chừng, nhưng vì bị yêu thú không rõ kia làm kinh hãi, thủ hộ Huyết Ngọc Hoa đã chạy theo thú triều, rời khỏi nơi này, lại để cho Ngưu Chấn Nhạc kiếm tiện nghi.

Hai ngày sau thương thế của Ngưu Chấn Nhạc khôi phục, mang theo hai gốc Huyết Ngọc Hoa trở lại Bắc Mạc Huyện thành Ngưu gia.

Ngưu Chấn Nhạc chưa chết, lại còn sống trong thú triều quay về, Ngưu Chấn Sơn đại hỉ, cơ hồ muốn nói cho Trương, Trịnh nhị gia tới chúc mừng.

Nhưng mà Ngưu Chấn Nhạc lại ngăn cản Ngưu Chấn Sơn, ra vẻ thần bí mang theo Ngưu Chấn Sơn tiến vào mật thất Ngưu gia.

- Đại ca, lúc này trời giúp Ngưu gia chúng ta, ta ở Thú Hoang Sơn Mạch đạt được một phen cơ duyên tạo hóa, đạt được hai gốc biến dị linh dược - - Huyết Ngọc Hoa.

Tiến vào mật thất, Ngưu Chấn Nhạc thật hưng phấn nói.

- Biến dị linh dược - - Huyết Ngọc Hoa?

Ngưu Chấn Sơn nghe xong thần sắc chấn động, sau đó là vui mừng, hoan hô nói:



- Chấn Nhạc, ngươi nói là thực? Huyết Ngọc Hoa có thể làm cho võ giả dưới Tiên Thiên cảnh tứ trọng đột phá một cảnh giới đấy, có thể làm cho tu vi của ta đột phá tới Tiên Thiên cảnh tứ trọng, nếu có hai gốc này thì ngươi cũng đột phá tới Tiên Thiên cảnh tam trọng.

Ngưu Chấn Nhạc hưng phấn gật đầu, đem hai gốc Huyết Ngọc Hoa lấy ra, nói:

- Đại ca, xem đi, có hai gốc Huyết Ngọc Hoa này, chờ tu vi của chúng ta tăng lên một cảnh giới, tiêu diệt Hoàng gia dễ dàng, đến lúc đó Trương gia cùng Trình gia còn kém xa chúng ta, Ngưu gia chúng ta sẽ trở thành bá chủ duy nhất ở Bắc Mạc Huyện này.

- Ha ha ha ha... , tốt! Tốt!

Ngưu Chấn Sơn hưng phấn cười ha hả, nói:

- Huynh đệ chúng ta hiện giờ bế quan tu luyện đi, tối đa nửa tháng, luyện hóa Huyết Ngọc Hoa tu vị là có thể song song đột phá, đến lúc đó tìm Trương gia cùng Trình gia liên thủ, một lần hành động diệt Hoàng gia, sau đó, hắc hắc... Lại bảo Trương gia cùng Trình gia làm hạ nhân của chúng ta, phụ thuộc vào Ngưu gia, đem chín thành gia sản của gia tộc bọn họ đều cướp đoạt tới tay, Ngưu gia chúng ta xưng bá Bắc Mạc Huyện, nằm trong tầm tay.

...

Thời điểm Ngưu Chấn Sơn cùng Ngưu Chấn Nhạc vui cười trong mật thất, cùng một thời gian Thú Hoang Sơn Mạch, Huyền Thiên đang luyện hóa hạt giống Tiên Thiên, cũng đến mức khẩn yếu quan đầu.

Trải qua hai ngày luyện hóa, Tiên Thiên chân khí trong người Huyền Thiên đã bành trướng gấp mười lần.

Hơn nữa nội khí trong cơ thể hướng Tiên Thiên chân khí chuyển hóa đến giai đoạn sau cùng.

Nếu là những người khác, cho dù có hạt giống Tiên Thiên ở tu vi võ đạo cảnh thập trọng, đột phá Tiên Thiên cũng không có khả năng tốc độ nhanh như vậy, Huyền Thiên uống máu Hăc Tuyến Vương Xà cường hóa thể chất, cường hóa nội khí, thân thể dung nạp vượt xa võ giả bình thường có thể so sánh.

Thể chất của Huyền Thiên đạt tới cảnh giới Tiên Thiên cảnh, đột phá Tiên Thiên không cần phải tu luyện thể chất nữa, chỉ cần chuyển hóa Tiên Thiên chân khí là được.

Nguyên nhân chính là như thế, Huyền Thiên có thể hấp thu nhiều Tiên Thiên chân khí vào trong người, chính là do nội khí trong thể nội đang nhanh chóng chiển biên thành Tiên Thiên chân khí.

Huyền Thiên tu luyện ‘ Tiên Thiên Công ’, đạt đến cảnh giới Đại viên mãn, bản thân nội khí là công pháp nhanh chóng chuyển hóa nội khí thành Tiên Thiên chân khí, cho nên hấp thu hạt giống Tiên Thiên làm Huyền Thiên đột phá Tiên Thiên cảnh tốc độ so với võ giả bình thường nhanh hơn gấp bội, thậm chí là gấp mười lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Nghịch Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook