Kiếm Nghịch Thương Khung

Chương 124: Đột phá Tiên Thiên. (3)

EK

05/01/2014

Tiên Thiên chân khí trong cơ thể càng ngày càng bành trướng, Huyền Thiên có thể cảm giác được lực lượng thân thể không ngừng tăng cường, nội khí chuyển hóa thành Tiên Thiên chân khí là một lần chất biến.

Rốt cục một tia nội khí cuối cùng chuyển hóa làm Tiên Thiên chân khí, tu vi của Huyền Thiên vào thời khắc này lập tức tăng lên, sinh ra đột phá, từ võ đạo cảnh tiến vào Tiên Thiên cảnh.

Lực lượng bành trướng trong cơ thể, du tẩu khắp bách mạch của Huyền Thiên, thân thể Huyền Thiên vào lúc này chắc chắn như thành lũy, mặc cho Tiên Thiên chân khí lưu động mạnh như thế nào, thừa nhận thể chất cường đại, cung cấp cho Tiên Thiên chân khí một giàn giáo phát lực.

Đột phá Tiên Thiên cảnh mang tới chỗ tốt cho Huyền Thiên không chỉ thực lực tăng lên, cảm ngộ cũng như diều gặp gió.

Lúc ở võ đạo cảnh thì đối với tu luyện võ học, còn có những chỗ khó hiểu, cảm thấy mê hoặc, khi đột phá Tiên Thiên cảnh một sát na kia, cảm giác rộng mở trong sáng.

Nhất là lĩnh ngộ với kiếm càng kinh người.

Ông...

Ông...

Huyền Thiên bước vào Tiên Thiên, Hàn Tuyết Kiếm cùng Trọng Nhạc Kiếm giống như có cảm ứng, đồng thời chấn động run rẩy, phát ra âm thanh ‘ ông ông ’.

Huyền Thiên nhắc Hàn Tuyết Kiếm, một cảm giác khoan khoái dễ chịu xuất hiện trong lòng, du động trong nội tâm Huyền Thiên, Hàn Tuyết Kiếm giống như bộ phận thân thể của hắn, kiếm nơi tay làm cho nội tâm của Huyền Thiên có cảm giác ‘ hoàn mỹ ’.

Không có kiếm, tuy Huyền Thiên du lịch nhiều nơi, nhưng có cảm giác khiếm khuyết, có kiếm thì không còn khiếm khuyết, cảm giác biến thành hoàn mỹ.

Kiếm trong tay Huyền Thiên cảm giác được một cổ lực lượng không hiểu thấu, theo mi tâm lan ra khắp toàn thân, làm cho lỗ chân lông khoan khoái dễ chịu.

Không có sử dụng Tiên Thiên chân khí, Huyền Thiên cầm lấy Hàn Tuyết Kiếm, vẽ một đường lên vách tường!

Không có sử dụng nội lực, tự nhiên không có kiếm khí, cũng không có kiếm quang, Huyền Thiên chỉ hời hợt múa kiếm mà thôi.



Nhưng mà một tiếng nổ lớn vang lên, bên phải khắc chữ trên vách tường, trong chốc lát xuất hiện một vết ngấn dài hơn một mét, bề sâu chừng nửa tấc, một vết kiếm hiện ra!

Huyền Thiên đứng trong thạch thất, cách vách tường bên phải, chừng khoảng cách hai ba mét, cho dù trong tay nắm Hàn Tuyết Kiếm, mũi kiếm cách vách tường khoảng cách ít nhất cũng hơn hai thước, không có sử dụng nội lực, không có kiếm khí, không có kiếm quang, mũi kiếm cách không gian chừng hai thước, ngay cả vách đá cũng lưu lại một đạo vết kiếm?

- Kiếm ý! Thật sự là kiếm ý!

Huyền Thiên vui mừng.

Kiếm ý là mộng tưởng của kiếm khách.

Kiếm ý chính là ý cảnh cảm ngộ của kiếm khách, đạt tới trình độ nhất định sẽ biểu hiện ra.

Kiếm khách đối với lĩnh ngộ kiếm ý chỉ là một loại ý cảnh, là hư ảo, nhưng mà kiếm khách lĩnh ngộ càng ngày càng mạnh, đạt tới ngưng hư hóa thực, ý cảnh cũng có thể hóa thành công kích khủng bố, đây là ‘ kiếm ý ’ chân chính.

Kiếm khách lĩnh ngộ kiếm ý cùng kim thuộc tính trong người kiếm khách có quan hệ thật lớn, Huyền Thiên có kim thuộc tính ưu tú, hơn nữa mi tâm còn có một tiểu kiếm không rõ lai lịch, đối với lĩnh ngộ kiếm ý vượt qua kiếm khách bình thường, lĩnh ngộ xuất kiếm ý, nước chảy thành sông.

Kiếm khách bình thường muốn tới Tiên Thiên cảnh hậu kỳ, thất trọng thì có thể nhẹ nhõm lĩnh ngộ kiếm ý, trước Tiên Thiên cảnh thất trọng là có thể lĩnh ngộ kiếm ý, đây chính là thiên tài kiếm đạo.

Sở Phong có thể lĩnh ngộ kiếm ý Tiên Thiên cảnh tam trọng, chính là thiên tài chân chính.

Nhưng mà so sánh với Huyền Thiên thì Sở Phong không có tư cách xách giày cho hắn, bởi vì không xứng.

Tu vị càng thấp lĩnh ngộ kiếm ý độ khó càng khó khăn, trước Tiên Thiên cảnh tam trọng thực tế rất khó khăn, có thể trước Tiên Thiên cảnh tam trọng lĩnh ngộ kiếm ý không có chỗ nào mà không phải là kiếm khách nổi danh của Thần Châu đại địa.

Thực tế như Huyền Thiên, bước vào Tiên Thiên cảnh, liền lĩnh ngộ kiếm ý, cả Thần Châu đại địa, chỉ đếm trên đầu ngón tay, ở trong lịch sử còn chưa từng có kiếm khách có thể ở tu vi võ đạo cảnh lĩnh ngộ kiếm ý.

Bước vào Tiên Thiên cảnh lĩnh ngộ kiếm ý, chính là kiếm khách lĩnh ngộ kiếm ý sớm nhất trong lịch sử.

Tu vi võ đạo cảnh thập trọng Huyền Thiên đã đánh chết Tiên Thiên cảnh nhị trọng Ngô Văn Tường.



Về sau thể chất Huyền Thiên được cường hóa, thực lực tăng nhiều, mặc dù là Tiên Thiên cảnh nhị trọng đỉnh phong Ngưu Chấn Nhạc, Trương Cốc Tùng, Trình Nguyên Công gặp được Huyền Thiên cũng có kết cục giống như Ngô Văn Tường.

Hiện tại tu vi của Huyền Thiên đột phá đến Tiên Thiên cảnh, thực lực phát sinh biến hóa về chất, võ giả Tiên Thiên cảnh tam trọng Huyền Thiên đều không sợ chút nào.

Hơn nữa Huyền Thiên lĩnh ngộ kiếm ý, đối với lĩnh ngộ về kiếm có tăng vọt về chất, ngưng hư hóa thực, đối với thực lực tăng trưởng không chỉ một hai lần, dùng thực lực bây giờ của Huyền Thiên thi trong võ giả Tiên Thiên cảnh tam trọng là tồn tại đỉnh cấp, đánh chết võ giả Tiên Thiên cảnh tam trọng bình thường chưa hẳn không có cơ hội.

Khóe miệng Huyền Thiên có chút nhếch lên, hắn còn muốn tu luyện ‘ Cửu Đoán Công ’, thể chất còn được cường hóa, hiện tại lực cánh tay của Huyền Thiên còn vượt qua hai ngàn cân, nếu như lực lượng mạnh hơn nữa đạt tới mức độ nào?

Đem ‘ Cửu Đoán Công ’ tu luyện tới tứ đoán, thực lực tăng trưởng là khẳng định, xem như tăng trưởng bao nhiêu, hiện tại Huyền Thiên còn cách chiến lực Tiên Thiên cảnh tam trọng đỉnh phong một đoạn, thực lực lại tăng trưởng sẽ vượt qua Tiên Thiên cảnh tam trọng, đó là tất nhiên.

Tiên Thiên cảnh võ giả ngưng tụ hạt giống Tiên Thiên chỉ có thể làm cho võ giả võ đạo thập trọng cảnh bước vào Tiên Thiên cảnh, hơn nữa trong tu luyện sau đó có tác dụng không tưởng nổi.

Mà cường giả Địa giai cảnh ngưng tụ hạt giống Tiên Thiên thì hiển nhiên không phải võ giả Tiên Thiên cảnh ngưng tụ có thể so sánh.

Huyền Thiên bước vào Tiên Thiên cảnh, hạt giống Tiên Thiên cũng chỉ tiêu hóa một phần ba mà thôi, thoạt nhìn không có nhỏ đi bao nhiêu.

Đem hạt giống Tiên Thiên cất vào trong hộp, thả vào trong không gian giới chỉ, Huyền Thiên đem bí kíp ‘ Cửu Đoán Công ’ lấy ra.

Hạt giống Tiên Thiên sau này có thể chậm rãi hấp thu, hiện tại chính yếu nhất chính là tu luyện ‘ Cửu Đoán Công ’, sớm ngày rời khỏi nơi này, quay về Bắc Mạc Huyện.

‘ Cửu Đoán Công ’ là công pháp luyện thể đặc thù, một chữ ' đoán '.

Công pháp luyện thể bình thường mấu chốt là ở chữ ‘ luyện ’, chỉ chú trọng cường hóa lực lượng, cường hóa thể chất, tu luyện về sau thường thường cơ bắp thập phần phát đạt, eo gấu lưng hổ, viễn siêu thường nhân.

Mà ‘ Cửu Đoán Công ’ đồng thời ‘ luyện ’ còn cần ‘ đoán ’, cái gọi là ‘ đoán ’ chính là rèn, rèn luyện, như luyện khí vậy, đem tạp chất trong tài liệu bài trừ ra ngoài, giữ lại tinh hoa.

Cho nên tu luyện ‘ Cửu Đoán Công ’ so với công pháp luyện thể bình thường hoàn toàn bất đồng, nhiều hơn một chữ ‘ đoán ’ thì biến thân xác thành khí cục, dùng thiết chùy nện tạp chất trong cơ thể ra ngoài, chỉ để lại tinh hoa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Nghịch Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook