Kiếm Nghịch Thương Khung

Chương 125: Lực lượng khủng bố. (1)

EK

05/01/2014

Cho nên tu luyện ‘ Cửu Đoán Công ’, thân thể sẽ không to lớn như trâu giống các công pháp luyện thể khác, so với người thường không có gì khác nhau, nhưng mà lực lượng ẩn chứa trong thể chất so với võ giả tu luyện công pháp luyện thể còn mạnh hơn nhiều.

Huyền Thiên uống máu Hắc Tuyến Vương Xà, thể chất tăng lên thật mạnh, dáng người cũng cường tráng không ít, cho nên Huyền Thiên lúc trước thân cao một mét bảy, nhưng là hiện tại đã là một mét bảy lăm.

Thời gian mới qua không được bao nhiêu tháng, chủ yếu là uống máu Hắc Tuyến Vương Xà thì thân thể bành trướng, thân thể mới đột nhiên tăng cao như vậy, hơn nữa cũng cường tráng một vòng.

Như như tiếp tục tu luyện công pháp luyện thể bình thường, Huyền Thiên dùng không bao lâu sẽ biến thành tam đương gia của Trình gia Trình Kính Phong, thân cao đạt tới mét chín, thậm chí hai mét, cánh tay dài như cái dùi.

Nhưng mà tu luyện ‘ Cửu Đoán Công ’ thì không xuất hiện tình huống này, tạp chất không ngừng bị bài trừ ra ngoài, lưu lại chỉ có tinh hoa, dáng người không thay đổi, thân thể tăng lớn hơn.

Thể chất của Huyền Thiên hiện tại thập phần cường đại, tương đương với tam đoán của ‘ Cửu Đoán Công ’, điểm khác nhau duy nhất là chưa bài trừ tạp chất.

Cho nên tới tam đoán thì thập phần đơn giản, ‘ luyện ’ đã xong cho nên chỉ còn ‘ đoán ’.

Trong không gian giới chỉ, trên tủ để khí cụ, trong đó có ba thiết chùy đen nhánh, phía trên biểu thị sức nặng, theo thứ tự là một trăm cân, một ngàn cân, một vạn cân.

Ba cái thiết chùy đen nhánh này chính là dùng tài liệu đặc thù làm thành, tuy không phải bảo khí gì, nhưng lại thập phần chắc chắn, là Cửu Đoán lão nhân dùng để luyện khí, cũng là công cụ ‘ đoán thân ’.

Luyện chế khí cụ Hoàng giai thì phải tu luyện tới tam đoán của ‘ Cửu Đoán Công ’, dùng thiết chùy nặng trăm cân.

Luyện chế huyền giai bảo khí cùng với tu luyện ba đoán giữa của ‘ Cửu Đoán Công ’ phải dùng chùy nặng một ngàn cân.

Luyện chế địa giai bảo khí cùng với tu luyện ba đoán sau của ‘ Cửu Đoán Công ’ dùng thiết chùy vạn cân.

Huyền Thiên lấy thiết chùy trăm cân ra ngoài, dựa theo phương pháp vận khí của ‘ Cửu Đoán Công ’ rèn luyện thân thể, bắt đầu gõ lên thân thể của hắn.



Nếu như chỉ cầm thiết chùy nện lên thân thể, kết quả chỉ có bị thương, mặc dù chỉ vận nội lực hộ thể, có thể ngăn trở nhất thời cũng không ngăn được vĩnh cửu.

Nhưng Huyền Thiên vận chuyển phương pháp vận khí của ‘ Cửu Đoán Công ’ thì vị trí vận khí cùng vị trí thiết chùy đánh vào là giống nhau, mỗi một lần đánh xuống thì thân thể run rẩy, tạp chất sẽ vận hành theo nội khí bài xuất ra bên ngoài cơ thể.

Mà dùng thân thể của mình ra luyện như luyện khí, trừ ‘ Cửu Đoán Công ’ ra trong thiên hạ không có loại thứ hai.

Tuy quá trình ‘ đoán thể ’ kỳ quái, nhưng mà hiệu quả tương đối khá, khi tạp chất bị bài trừ ra khỏi cơ thể, Huyền Thiên cảm giác được lực lượng trong cơ thể càng tinh chuẩn, vận dụng càng thêm thuận buồm xuôi gió, đồng dạng cường độ thể chất cũng tăng lên rất nhiều.

Đoán đầu tiên của ‘ Cửu Đoán Công ’ bài xuất tạp chất của cơ thể tương đối mà nói là cấp bậc thấp nhất, Huyền Thiên cầm thiết chùy một trăm cân vừa vận hành công pháp Cửu Đoán Công vừa gõ mạnh vào cơ thể, đoán đầu tiên liền tu luyện thành công.

Sau khi tu luyện một giờ, Huyền Thiên không có gõ thân thể bị thương, ngược lại lực lượng càng ngày càng tinh thuần, vung vẩy thiết chùy đen nhánh càng ngày càng thuận buồm xuôi gió.

Cơ bắp vốn bành trướng của Huyền Thiên cũng hơi nhỏ lại một chút, nhưng mà lực lượng trải qua rèn luyện so với trước kia tăng trưởng năm thành, lực lượng một cánh tay cơ hồ đạt tới ba ngàn cân, có thể thấy được một bước ‘ đoán ’ này có hiệu quả phi phàm, so với công pháp luyện thể bình thường nhiều một bước này, đồng dạng cấp độ cũng tăng lên một cấp.

Tu thành đoán đầu tiên, nghỉ ngơi hơn mười phút vận khí điều tức, thích ứng biến hóa của thân thể, sau đó lại tu luyện đoán thứ hai.

‘ Cửu Đoán Công ’ mỗi một khi tu luyện thì phương pháp tu luyện cùng độ mạnh yếu không giống nhau, mỗi một đoán đằng sau còn khó hơn nhiều lần.

Nhưng mà đối với cường độ thân thể đã sớm đạt tới mức độ tam đoán mà nói, đoán thứ hai tu luyện phi thường nhẹ nhõm, nhưng mà hao tổn thời gian hơn đoán đầu tiên gấp vài lần.

Mỗi qua một giờ, Huyền Thiên lại nghỉ ngơi mười phút, Huyền Thiên tổng cộng nghỉ ngơi bốn lần, trọn vẹn tốn thời gian là năm giờ thì tu thành đoán thứ hai.

Thân thể Huyền Thiên bởi vì rèn luyện tạp chất lại thu nhỏ một chút, thể chất càng cường hóa, càng tinh luyện, cơ bắp trên người không còn cường tráng nữa, mà là biến thành uốn lượn như giọt nước.



Đoán thứ hai thành công, lực lượng của Huyền Thiên càng thêm tinh thuần, càng cường đại hơn, lực lượng một cánh tay cơ hồ đột phá bốn ngàn cân, hiệu quả của Cửu Đoán Công cũng biểu hiện rõ rệt.

Bổ sung đồ ăn, Huyền Thiên vận khí điều tức một giờ, tiếp tục tu luyện tam đoán.

Tam đoán độ khó so với nhị đoán gấp nhiều lần, nhưng thể chất Huyền Thiên tăng lên chỉ là vấn đề thời gian.

Thời gian hơn một ngày trôi qua Huyền Thiên đem ‘ Cửu Đoán Công ’ tam đoán tu luyện thành công, lực lượng một cánh tay cũng đạt tới năm ngàn cân, sức lực như vậy cho dù võ giả Tiên Thiên cảnh tam trọng vận dụng Tiên Thiên chân khí còn kém hơn hắn.

Mà Huyền Thiên chỉ đơn thuần là lực lượng nhục thể, nếu như phối hợp Tiên Thiên chân khí thi triển thì lực lượng bộc phát một kích đánh võ giả Tiên Thiên cảnh tam trọng trọng thương, thậm chí bị mất mạng.

Tu luyện tam đoán thành công, độ khó tứ đoán rất lớn, hơn nữa cường độ thân thể của Huyền Thiên hiện tại chỉ tương đương với tam đoán đỉnh phong, trước tứ đoán còn cần tu luyện cơ nhục, lực lượng và thể chất, cần phải làm thời gian lâu dài.

Sau khi thiết chùy thu hồi vào không gian giới chỉ, Huyền Thiên bắt đầu tu luyện công pháp tứ đoán.

Chín ngày sau thể chất, lực lượng của Huyền Thiên đã đạt tới yêu cầu thấp nhất của ‘ luyện ’, thân thể vốn đã hoàn mỹ lại cường tráng một vòng, lực lượng cũng bạo tăng, lực lượng một cánh tay còn tăng trưởng mạnh hơn ba đoán trước nhiều, từ năm ngàn cân đột phá lên bảy ngàn cân.

Bước đầu tiên của ‘ luyện ’ đã hoàn thành, đem thiết chùy ngàn cân ra, Huyền Thiên bắt đầu tiến hành bước thứ hai - - ‘ đoán ’.

Lực lượng một cánh tay tuy đạt tới bảy ngàn cân khủng bố, cầm thiết chùy đen nhánh nặng một ngàn cân cũng có thể dễ cầm lên, nhưng mà tiện tay thi triển tứ đoán không dễ dàng, dù sao một thiết chùy ngàn cân quá nặng, nhắc tới dễ dàng tùy ý vung vẩy khó khăn.

Một thiết chùy đen nhanh nặng ngàn cân là công cụ luyện chế huyền giai bảo khí, tứ đoán thì vừa vặn bước vào Tiên Thiên cảnh, cũng là công pháp luyện khí, xem ra nhất định phải đem tứ đoán tu luyện tới cảnh giới đại thành mới có thể nhẹ nhõm vung vẩy một thiết chùy ngàn cân.

Hai cánh tay của Huyền Thiên cầm lấy thiết chùy đen nhánh, bắt đầu dùng tứ đoán rèn luyện thân thể.

Mỗi một lần đánh thì có tạp chất theo Tiên Thiên chân khí vận hành bài xuất ra ngoài cơ thể, thể chất càng ngày càng tinh luyện, lực lượng càng ngày càng tinh thuần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Nghịch Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook