Kiếm Nghịch Thương Khung

Chương 126: Lực lượng khủng bố. (2)

EK

05/01/2014

Đoán thứ tư luyện suốt thời gian bốn ngày liên tục, rốt cuộc Huyền Thiên cũng tu thành đoán thứ tư, đạt tới cảnh giới thành tựu, thân thể lại rèn luyện thành hoàn mỹ, lực lượng lại tăng lên một đoạn, một cánh tay đạt tới lực lượng chín ngàn cân.

Đây vẫn chỉ là chút thành tựu, nếu như tu luyện tới đại thành thì sức lực lớn tới mức vung vẩy thiết chùy nặng ngàn cân cũng dễ dàng.

Ngũ đoán cần đột phá tu vi lên Tiên Thiên cảnh trung kỳ, sau đó mới tu luyện được.

Tứ đoán vừa vặn có chút thành tựu, lực lượng còn có không gian tăng lên rất lớn, nhưng mà còn cần thời gian, muốn tu vị đạt tới tam trọng mới có thể đem tứ đoán tu luyện tới cảnh giới đại thành.

Hiện tại lực lượng tứ đoán có chút thành tựu đầy đủ rời khỏi nơi đây, Huyền Thiên trong thạch thất bị nhốt mười bảy ngày, không muốn ở lại thêm một giây nào nữa, hiện tại thực lực Huyền Thiên so với lúc vừa gia nhập Thú Hoang Sơn Mạch thì cách biệt một trời một vực, Hoàng gia tại Bắc Mạc Huyện đang lâm vào trong nguy cơ, nên đây là thời điểm quét sạch chướng ngại của Hoàng gia tốt nhất.

Huyền Thiên nhắc thiết chùy nặng ngàn cân lên, vận chuyển Tiên Thiên chân khí quán chú thiết chùy, sử dụng lực lượng toàn thân gõ lên vách tường đối diện Cửu Đoán lão nhân.

Một tiếng nổ vang ầm ầm, quả nhiên lúc trước Huyền Thiên nếm thử mấy lần đều không thể đánh phá vách tường, nhưng khi Huyền Thiên đem ‘ Cửu Đoán Công ’ tu luyện tới tứ đoán thì phá vách tường rất dễ dàng, lộ ra một thông đạo.

Thu thiết chùy đen nhánh vào không gian giới chỉ, cầm theo Trọng Nhạc Kiếm, Huyền Thiên lại đi theo sơn động ra ngoài.

Dùng sức lực khủng bố của Huyền Thiên hôm nay thì Hàn Tuyết Kiếm nặng mười cân và Trọng Nhạc Kiếm nặng một trăm tám mươi cân đều không có gì khác nhau, đều nhẹ như bông gòn, sử dụng Trọng Nhạc Kiếm, Huyền Thiên có thể dễ dàng thi triển ‘ Tuyệt Ảnh Kiếm Pháp ’ mà không có trở ngại.

Tự nhiên danh kiếm Hàn Tuyết Kiếm bị loại bỏ, huyền giai trung đẳng bảo khí Trọng Nhạc Kiếm có thể tăng lên sáu thành lực công kích của Huyền Thiên, thích hợp làm vũ khí của Huyền Thiên hơn.

Kiếm không đặt trong không gian giới chỉ, mà cầm trong tay, đây là thói quen của hắn.



Hiện tại phải rời khỏi thạch thất, trong Thú Hoang Sơn Mạch có thể tùy thời gặp võ giả, để tránh thời điểm cần sử dụng kiếm lại lấy kiếm trong không gian giới chỉ ra ngoài, bị võ giả nhìn thấy sẽ bộc lộ hắn có không gian giới chỉ.

Huyền Thiên rời khỏi thạch thất thì trong mật thất Ngưu gia truyền tới âm thanh cười ha hả của Ngưu Chấn Sơn.

- Trời giúp Ngưu gia ta, nhất định sẽ giúp Ngưu gia ta trở thành bá chủ của Bắc Mạc Huyện, ha ha ha ha... Ta tu luyện công pháp Huyền giai hạ phẩm vốn không có hi vọng đột phá Tiên Thiên cảnh tứ trọng, bây giờ có tạo hóa như vậy, để cho tu vị ta đột phá Tiên Thiên cảnh tứ trọng, ha ha ha ha... Còn có ai ngăn cản Ngưu gia xưng bá Bắc Mạc Huyện đây, ha ha ha ha...

Ngưu Chấn Sơn quá hưng phấn, hắn đã hơn năm mươi tuổi, lần trước trùng kích Tiên Thiên cảnh tứ trọng thất bại, hắn cho rằng cuộc đời này không có hy vọng đột phá Tiên Thiên cảnh tứ trọng, nhưng mà một cây biến dị linh dược Huyết Ngọc Hoa chỉ có thể ngộ không thể cầu này lại đánh tan tuyệt vọng của hắn, làm cho tu vi của hắn tiến thêm một bước, đột phá Tiên Thiên cảnh tứ trọng hy vọng đã lâu.

- Chúc mừng đại ca, chúc mừng đại ca, đại ca đột phá Tiên Thiên cảnh tứ trọng, tất cả cao thủ Tiên Thiên cảnh tam trọng của Hoàng gia công lại cũng không phải đối thủ của đại ca, tiêu diệt Hoàng gia rất dễ dàng, Ngưu gia xưng bá Bắc Mạc Huyện trong tầm tay rồi.

Ngưu Chấn Nhạc lúc này vô cùng hưng phấn, tu vi của hắn cũng đã đột phá đến Tiên Thiên cảnh tam trọng, so với Ngưu Chấn Sơn còn sớm hơn một ngày.

Như Ngưu Chấn Nhạc thì phải dụa vào ngoại lực đột phá Tiên Thiên cảnh tam trọng, thực lực so với Trương Cốc Phong, Trình Nguyên Võ là hai cường giả Tiên Thiên tam trọng cảnh lâu năm, còn có chênh lệch một đoạn, nhưng so với Tiên Thiên cảnh nhị trọng thì vượt qua vài lần, chênh lệch cảnh giới trong đó cũng giống Tiên Thiên cảnh tứ trọng Ngưu Chấn Sơn.

- Chấn Nhạc, lúc này không thể bỏ qua công lao của ngươi rồi, Huyết Ngọc Hoa có thể ngộ nhưng không thể cầu, ngươi có thể ngẫu nhiên có được, thật sự là là trời giúp Ngưu gia, chờ chúng ta xưng bá Bắc Mạc Huyện, đem sản nghiệp Trương gia, Trình gia, Hoàng gia lấy trong tay, đến lúc đó Ngưu gia chúng ta sẽ có món tiền khổng lồ, đi mua sắm một bộ Huyền giai trung cấp võ học bí kíp sẽ giúp cho Ngưu gia biến thành gia tộc bát phẩm, ha ha ha ha...

Ngưu Chấn Sơn cười to, vung tay lên, nói:

- Chấn Nhạc, thông tri Trương gia cùng Trình gia đến Bắc Mạc Huyện thành thương nghị, tảng sáng ngày mai công kích Hoàng gia, huyết tẩy Hoàng gia, chó gà không tha.

...

Thú Hoang Sơn Mạch.



Cách thời gian thú triều xảy ra nửa tháng, nhưng mà yêu thú trong vòng ngàn dặm tuyệt đại đa số còn chưa quay về, chỉ còn lại có số rất ít yêu thú, nhưng là ẩn sâu trong sào huyệt, hung tính thu liễm, không dễ dàng lộ diện.

Thú Hoang Sơn Mạch nguy hiểm, Bắc Mạc Huyện gần đó ngoài ngàn dặm trong lúc nhất thời trở thành nơi ưa thích của võ giả, không có yêu thú, tương đương với linh dược và mỏ khoáng thạch tùy ý cho bọn họ ngắt và đào.

Nhưng mà võ giả bình thường cũng không dám quá mức xâm nhập Thú Hoang Sơn Mạch, tuy yêu thú ở gần bị dọa chạy hết, nhưng mà cũng có yêu thú ẩn nấp lại, ngẫu nhiên du đãng ở chỗ sâu, đụng phải yêu thú lợi hại tỷ lệ càng lớn.

Đại bộ phận võ giả đều ở phạm vi năm trăm dặm ngoại vi thử thời vận, chỉ có Tiên Thiên cảnh mới dám tiến vào phạm vi năm trăm dặm tới một ngàn dặm.

Cả Bắc Mạc Huyện cùng khu vực tiếp xúc của Thú Hoang Sơn Mạch chỉ có hơn ba trăm dặm, thú triều ảnh hướng chừng ngàn dặm, Bắc Mạc Huyện là thành trấn ở gần nên biết rõ tin tức thú triều rất sớm.

Tin tức thú triều xảy ra, một ít đệ tử nội môn của đại tông môn biết rõ thú triều qua đi, là cơ hội tìm kiếm linh dược và bảo mỏ tốt nhất, đều nhao nhao tiến vào trong Thú Hoang Sơn Mạch.

Bắc Mạc Huyện chỉ là một tiểu huyện nhỏ bé, phương bắc là Thú Hoang Sơn Mạch, hai bên là thâm sơn cùng cốc của Thú Hoang Sơn Mạch vây quanh, đường ra là con đường nhỏ ở phía nam, lại là nơi hoang nguyên chim không thèm ỉa, cho nên, ít có võ giả từ bên ngoài tới.

Nhưng từ khi võ giả Thần Đao vương triều tiến vào Thú Hoang Sơn Mạch thì có hai nơi chủ yếu tiến vào, một là gần Bắc Mạc Huyện, ở phía đông là Hắc Thủy huyện, một nơi khác là phía tây của Bắc Mạc Huyện là Giang Kiều Huyện cách ba ngàn dặm, mà đây là hai đại huyện.

Sâu trong Thú Hoang Sơn Mạch ngàn dặm, Huyền Thiên đang ở ngọn núi cách đó hai trăm dặm, trong một sơn cốc có năm võ giả vây ngồi cùng ngồi nghỉ ngơi.

Dám xâm nhập Thú Hoang Sơn Mạch ngàn dặm thì năm võ giả này có tu vi ít nhất cũng là Tiên Thiên cảnh.

Mà năm võ giả này đều trẻ tuổi, nhỏ chỉ có mười bảy mười tám tuổi, lớn tuổi nhất chỉ hai mươi ba, trước ngực của năm người có thêu đồ án đám mây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Nghịch Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook