Làm Thế Nào Để Ngăn Nam Chính Phát Điên

Chương 29: Trò Chơi Nguy Hiểm (3)

Bạo Sao Tiểu Hoàng Qua

03/08/2024

Có lẽ vì kiêng dè Eric, bà ta không hét lớn, cũng không kêu gào giãy giụa như hôm qua nữa, chỉ ngẩng cao cằm, dùng ánh mắt vừa ghê tởm vừa sợ hãi đánh giá họ.

Bạc Lỵ hành động rất nhanh, lập tức nhặt cây kẹp lửa ở góc, chĩa vào đầu ma ma: "Không được phép phát ra tiếng động khi chưa được chúng tôi cho phép, nếu không tôi không ngại cho bà nếm chút khổ sở."

Ma ma trừng mắt nhìn cô, trong mắt bùng cháy ngọn lửa tức giận tủi nhục, một lúc sau đành nhẫn nhịn gật đầu.

Bạc Lỵ buông cây kẹp lửa xuống: "Có vẻ bà có điều muốn nói. Nói đi."

Được cho phép, ma ma lập tức phát ra một tiếng cười lạnh lùng yếu ớt: "Cậu tưởng mình đã tìm được một người bạn tốt, từ nay có thể giúp cậu đòi lại công bằng... Cậu không nghĩ đến việc tại sao trước đây cậu ta không nói chuyện, tại sao cậu ta không có bạn bè à?"

"..." Rõ ràng là đang cố tình gây chia rẽ, Bạc Lỵ không thể thuận theo lời bà ta nói, suy nghĩ một lúc rồi nói đùa: "Tính cách cậu ta hơi hướng nội?"

Ma ma nhìn cô bằng ánh mắt như nhìn người thiểu năng: "Cậu ta biết nói, hơn nữa còn nói được hơn mười thứ tiếng. Chúng tôi phát hiện ra cậu ta ở Ba Tư, nghe người dân địa phương kể lại, khi cậu ta trở thành bậc thầy nổi tiếng về cửa ẩn, cậu ta còn chưa đầy mười bốn tuổi... Nhưng không ai ở đó dám nói chuyện với cậu ta, cũng không ai dám bàn tán về cậu ta, cô biết tại sao không?"

Bạc Lỵ mơ hồ nhớ rằng đây là nội dung trong tiểu thuyết gốc nhưng cô đọc tiểu thuyết một cách vội vàng, làm sao nhớ được những chi tiết này.

Sự do dự của cô bị ma ma hiểu thành biểu hiện sợ hãi, chỉ nghe ma ma cười lạnh một tiếng, tiếp tục nói:

"Vì cậu ta là quái vật, là ma quỷ, người dân địa phương đều gọi cậu ta là ‘xác sống’... Cậu ta có thể lợi dụng những cánh cửa ẩn đó, xuất hiện sau lưng bất kỳ ai, không ai muốn ở cùng một người như vậy, ngay cả khi cậu ta là một thiên tài hiếm có!"



"Nhưng quản lý của chúng ta không tin vào tà ma, ông ta cho rằng cậu ta chắc chắn có thể trở thành cây hái ra tiền của đoàn xiếc."

Ma ma thở hổn hển nói: "Cậu ta đến đoàn xiếc được ba tháng, chúng ta thực sự kiếm được không ít tiền nhưng những chuyện kỳ lạ cũng không hề giảm đi... Đầu tiên là đồng hồ của Mike bị đánh cắp, sau đó trên trời rơi xuống một cái túi kỳ lạ, dùng dao cũng không cắt được... Bây giờ tay của tôi lại thành ra như thế này..."

Ma ma nở nụ cười rét lạnh, cùng với tiếng thở phì phò, nghe như tiếng rắn độc đang nói:

"Nếu như vậy mà không chứng minh được cậu ta là ma quỷ, là quái vật mang đến vận rủi... Thì còn điều gì có thể chứng minh được chứ? Cô thấy tay tôi không? Hôm nay cậu ta có thể đâm thủng tay tôi, ngày mai cũng có thể đâm thủng tay cô..."

Ba chuyện này đều liên quan đến cô.

Mê tín dị đoan đúng là hại người mà. Bạc Lỵ nghĩ, rồi nhét miếng giẻ vào miệng ma ma.

Dù sao đi nữa, Bạc Lỵ cũng đã moi được thông tin mình muốn từ miệng ma ma.

Mặc dù cô không nhớ rõ chi tiết trong nguyên tác nhưng cô mơ hồ nhớ rằng trong tiểu thuyết, Eric đến rạp xiếc trước, sau đó mới học ảo thuật và ca hát, cuối cùng mới nổi tiếng khắp nơi, truyền đến vương quốc Ba Tư, trở thành "kỳ tài" và "bậc thầy cửa ẩn" mà mọi người đều biết đến.

Ở đây thì hoàn toàn ngược lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Thế Nào Để Ngăn Nam Chính Phát Điên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook