Lấy Quỷ Làm Chồng

Chương 3

Lạc Mặc

22/06/2024

Tin tức này như thả một mồi thuốc nổ khiến cả giới đều chấn động, khắp nơi sôi nổi huy động mọi nguồn lực xung quanh tích cực tìm kiếm. Vương Lệ nhìn đồ ngon tới tay lại sắp bị người khác đoạt đi thì gấp gáp không chịu được, thế nhưng sự trùng hợp thần thánh khiến cho bà gặp được Đường Điềm ở cùng khu bệnh viện Ung Bướu với người mẹ già bị bệnh của mình.

Đương nhiên bà vẫn luôn mang theo suy nghĩ muốn tìm người thích hợp với món tiền thưởng kia, chỉ tiếc rằng thị trưởng kinh doanh của quỷ mai mối lại nhiều nam thiếu nữ nên người chưa chết cũng được đưa vào kho tài nguyên của bọn họ.

Có thể tìm người sắp chết ở đâu chứ? Tất nhiên là bệnh viện rồi, nghe nói ở nhà xác của bệnh viện huyện này quanh năm suốt tháng gần như không thấy được thi thể của phụ nữ trẻ tuổi.

Bởi vì một khi nghe tin có người bệnh tình nguy kịch thì sẽ có mười mấy gia đình tang quyến chạy đến tranh đoạt, nhà gái sẽ chọn nhà ra giá cao nhất sau khi người nữ tử vong thì nhà trai sẽ trực tiếp mang đi.

Vương Lệ vừa nhìn thấy Đường Điềm liền cảm thấy hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của gia đình kia rồi.

Một cô nàng sinh viên đại học người đẹp giọng hay mới tốt nghiệp không bao lâu, có văn hóa có khí chất, trong nhà còn không có ai, bản thân lại bệnh nặng không sống được mấy tháng.

Thật sự là chiếc bánh từ trên trời rơi xuống.

Bà đã quá quen với việc thấy người sang bắt quàng làm họ, thấy Đường Điềm lẻ loi một mình ốm đau không ai chăm lo nên bà liền chủ động chạy qua đó chăm sóc và thường xuyên hỏi han ân cần.

Qua được mấy ngày thì bắt đầu tìm thời cơ thích hợp nói với cô chuyện kết minh hôn.

Vương Lệ cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý ăn mắng rồi, nói ba cái chuyện này với một người trẻ tuổi đang sống sờ sờ thì quá mức trù ẻo xui xẻo rồi, đối phương hết chín phần mười là không tin tưởng vào mấy cái thứ mê tín dị đoan thế này.



Đường Điềm đương nhiên rất tức giận, liên tục mắng đuổi bà ta đi. Nhưng Vương Lệ là ai cơ chứ, bà là người đã trải sự đời, căn bản không để tâm đến mấy lời mắng chửi của cô. Bà vẫn luôn ân cần giúp cô múc cơm rót nước, chạy trước chạy sau cùng đi kiểm tra. Đối mặt với Đường Điềm mặt lạnh như tiền, bà cũng chỉ khuyên giải an ủi vài câu, dùng từng câu từng chữ đánh vào lòng người.

“Lúc trước em nói là tìm bạn vay tiền khám bệnh, số tiền này đã trả hết rồi sao?”

“Giường bên có người vừa mất hôm qua, chậc chậc, hiện tại phí mai táng cũng chẳng phải số tiền nhỏ. Đất nghĩa trang cũng phải vài vạn một chỗ, còn hoả táng rồi những chi phí linh tinh cũng tốn rất nhiều tiền.”

“Vừa rồi chị gặp y tá Tiểu Lý, cô ấy nhờ chị nhắc là em lại thiếu viện phí, nếu không trả thì chỉ có thể xuất viện.”

Mấy ngày sau đó Đường Điềm đều trầm mặc, cũng không còn kháng cự với sự chăm sóc của bà nữa.

Thấy thái độ của cô đã có chút buông lỏng, Vương Lệ liền đánh giập đầu rắn[1]. Thỉnh thoảng bà lại vây quanh cô mà thổi phồng điều kiện của gia đình kia, trong nhà thật sự rất giàu, cậu trai kia vừa mới đi du học về không lâu đã vì say rượu lái xe mà rớt xuống sông, đuối nước mà chết.

[1] Đánh giập đầu rắn: đánh vào yếu điểm của đối phương.

“Diện mạo thật sự rất đẹp, trong nhà lại có tiền. Nếu không xảy ra chuyện gì thì tuyệt đối phải là bạch phú mỹ thì mới xứng đôi.” Vương Lệ đã đến dự đám tang của cậu trai kia, vừa lúc là chồng bà làm lễ cúng bái.

Ngụ ý của câu này vẫn là cô trèo cao, Đường Điềm nghe vậy thì cười lạnh, không quan tâm đến mấy lời lải nhải của quỷ mai mối nữa.

Cũng không biết sao, ngày hôm sau cô bỗng nhiên hỏi: “Có ảnh chụp của người kia không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lấy Quỷ Làm Chồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook