Life Don't Like Dream

Chương 27

Snow_bLacK

02/08/2014

Kiwosata Đình Duy

Một người khá điển trai ngồi trong góc phòng lên tiếng với một người. Có lẽ anh đã nhận ra, đó chính là cô gái anh vẫn luôn nhớ, người đánh thắng anh trong trận bóng rổ hôm nào. Người con gái đầu tiên đi vào trí nhớ của anh. Anh thực sự tò mò về cô gái đó. Ko ngờ hôm nay lại gặp cô bé ở đây và còn có quan hệ với Red spider, 2 người con của tập đoàn Vũ Thị và còn 2 cô gái cưng của tập đoàn Đỗ Thị nữa chứ.

- Em thật khiến người khác thấy tò mò và muốn tìm hiểu - Nói rồi chàng trai đứng dậy, tiến ra ngoài cửa, bên cạnh có mấy người vệ sĩ đi đằng sau. Chàng trai này cũng ko thua kém Phong là mấy, đẹp ngang hàng với Quân. Nhưng ở anh toát lên một vẻ đẹp gì đó thu hút người nhìn, có phần nhỉnh hơn Quân.

Giới thiệu về nhân vật này nhé

Kiwosata Đình Duy : Bằng tuổi cả bọn, đẹp trai mang gì đó bí ẩn và cuốn hút. Là con lai. Ba là một nhà tài phiệt nổi tiếng bên Nhật. Mẹ là chủ một công ti lớn đứng thứ 3 thế giới, ko kém gì tập đoàn Vũ Thị. Duy là hacker chuyên nghiệp nhưng ko ai biết đến bởi cậu hành xử rất bí ẩn và thận trọng. Cậu chưa từng phá được mật mã nào nên đã biết được Hân và Vy là 2 tiểu thư tập đoàn Đỗ Thị. Tuy nhiên cậu cũng chưa nói điều này cho ai vì cậu biết họ muốn dấu chúng nên mới cài mã bảo vệ an toàn như vậy. Còn Lam thì cậu chưa biết tung tích gì, ko biết tên, còn chả biết tuổi nên cậu ko thể điều tra được. Tất nhiên, cậu cũng rất giỏi võ ko kém gì Thanh Phong.

Phong, Quân, Vũ và Ken đưa 4 nàng về, 4 chiếc xe khá im lặng vì 4 chàng trai hiểu 4 cô gái đang rất buồn và cần sự im lặng. Đặc biệt là trên xe của Phong, Lam ko hé nửa lời, chỉ ngồi yên nhìn chăm chăm vào một hưỡng vô định, Phong thì thấy có gì đó xót xa đối với cô bé. 4 chàng đưa 4 chàng về nhà rồi cũng quay về luôn.

- Thưa cậu! Đã có tin rồi ạ. Nhưng…. – Tên cận vệ e dè



- Sao?

- Thông tin quá ít

- Nói đi

- Tên là Phương Vũ Ngọc Lam, hiện nay 17 tuổi, là trẻ mồ côi. Đang học tại lớp 1.1 trường Moonlight do được nhận học bổng toàn phần. Là bạn thân của 2 cô gái tên là Hân và Vy. Hiện giờ thì thân thêm 4 chàng trai nữa là các đại thiếu gia của những tập đoàn lớn và có thêm 1 người bạn tên My. 3 cô gái này này cũng được vào trường nhờ học bổng toàn phần. Chúng tôi chỉ có thể điều tra đến thế thôi. Xin lỗi cậu

- Ko sao. Vậy được rồi, người lui đi – Duy phẩy tay. Người đó thấy vậy thì đặt tấm hồ sơ mình mới điều tra được lên bàn và quay người đi ra.

Duy hiện giờ đang suy nghĩ về Lam. Cậu ko ngờ người của cậu điều tra được ít như vậy. Chẳng lẽ cô ta chỉ có thân phận đơn giản như vậy hay là đang che dấu. Ý chí của cậu nghiêng về đáp án thứ 2 hơn vì cô ấy thân với Hân và Vy mà Hân Vy thì đang che dấu thân phận của mình. Tuy nhiên, 1 điều làm cậu suy nghĩ nhất đó chính là họ của cô. Họ Phương. Ngày trước cậu đã gặp được một người phụ nữa rất đẹp mang họ Phương. Chẳng may lần đó cậu đi lạc và được người phụ nữ giúp đỡ. Ko hiểu sao cậu lại thấy người phụ nữ này thật hiền từ, như một người mẹ thứ hai của cậu vậy. Cô giống mẹ ruột cậu, rất yêu thương và che chở cho cậu. Cậu và người phụ nữ đó nói chuyện suốt quãng đường người phụ nữ đưa cậu về nhà. Cô ấy kể cô cũng có 1 đứa con gái bằng tuổi cậu và rất xinh xắn. Cậu đã hẹn người phụ nữ ngày mai đến chơi nhưng đợi mãi cô ko đến. Cậu buồn lắm. Cậu nào hay ngày hôm ấy, cô dắt con gái đi chơi, định dắt cô bé đến chơi với cậu thì chuyện ko hay đã xảy ra. Tuy nhiên, cậu ko trách nhưng cậu rất buồn vì ko thấy cô quay lại. Sau này khi làm một hacker, cậu có điều tra về người phụ nữ đó nhưng cậu chỉ biết là người đó đã mất vì tai nạn. Con gái cũng mất luôn. Ngoài ra cậu còn biết đó là vợ của chủ tịch tập đoàn Vũ Thị - Vũ Đức Tuấn. Cậu có hơi nghi ngờ Lam chính là con của người phụ nữ đó. Nhưng cậu lại nghĩ đó ko phải hơn vì chả phải cô bé đó mất từ nhỏ sao. Với lại nếu là con của ông Tuấn thì phải mang họ Vũ chứ. Nên cậu chỉ thấy cô bí ẩn vì mình ko điều tra được và muốn tìm hiểu người chơi bóng rổ thắng mình mà thôi. Nhưng có lẽ cậu ko biết, điều đó dẫn cậu đến một mối tình đau khổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Life Don't Like Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook