Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 12:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

Tên gầy lùn dậm chân: "Anh nhìn xem, chỗ chúng ta dẫm lên này, đó là những tòa nhà cao tầng kép ở đây, đều bị kiểm tra và phát hiện không đạt tiêu chuẩn. Không ai muốn mua, đã nhiều năm rồi. Chôn thằng béo kia xuống đây cũng được , thần không hay quỷ không biết."

Tên cao mập nhìn xuống con sông: "Ném thẳng xuống sông thì không ổn, vài ngày sau xác sẽ nổi lên. Chúng ta cũng không mang theo đá tảng lớn được. Vậy chôn dưới lòng sông đi, mày chắc chắn rằng mấy năm tới sẽ không ai đến đây xử lý chứ?"

Tên gầy lùn vỗ ngực: "Yên tâm đi anh, tuyệt đối không có ai đến đây. Em đã hỏi thăm kỹ rồi, khu vực này mấy năm nay không có kế hoạch khai thác gì cả. Khu khai phá kia cũng phải lâu lắm mới hoàn thành. Phía đông xa xôi như vậy còn chưa biết bao giờ mới khai thác đến đây. Hơn nữa, bên này gần khu cao ốc bỏ hoang như vậy, ai ngu ngốc mà muốn mua đất ở đây chứ?"

Tên cao mập suy nghĩ thấy cũng có lý, gật đầu: "Vậy đi lấy thằng béo kia trong xe ra đây."

Tên gầy lùn vội vã chạy xuống lòng sông, quay lại xe, kéo cậu nhóc béo bị trói tay chân nhét miệng đang nằm trên ghế sau ra ngoài.

Nhìn cậu nhóc béo sợ hãi nước mắt giàn giụa, tên gầy lùn vỗ vỗ mặt hắn: "Cậu bé ngoan, đừng trách chú tàn nhẫn. Ai bảo cha mẹ cậu dây vào chuyện không nên dây? Người ta bỏ tiền mua mạng cậu, chú cũng vì nghèo túng mà thôi."

Tên gầy lùn một tay kéo một cậu nhóc béo, một tay cầm hai chiếc xẻng sắt, vừa đi về phía lòng sông vừa nói: "Nhìn cậu béo tốt thế này, sống trên đời cũng nhiều năm rồi, hưởng phúc hơn chú già này mấy chục năm. Cậu cũng coi như đã sống đủ rồi, sớm chết sớm được đầu thai, nếu mệnh tốt thì đầu thai vào nhà giàu có tiếp tục làm thiếu gia đi."

Đến lòng sông, tên gầy lùn ném cậu nhóc béo xuống một bên, đưa xẻng sắt cho tên cao mập, cười nói: "Anh em mình cùng nhau đào hố chôn thằng béo này đi. Anh nói xem chúng ta có giống như chôn củ cải không nhỉ? Nói thật, củ cải đêm nay chúng ta muốn chôn thật là trắng trẻo mập mạp, đáng giá vô cùng."

Tên cao mập cười theo: "Đây đâu phải củ cải, đây là còn hơn cả nhân cơ."

Hai người vừa nói chuyện đùa cợt vừa đào hố dưới lòng sông. Đào được vài xẻng, tên cao mập lại bực bội: "Cái đống cát này chất đống ở đây bao lâu rồi? Vẫn không tan ra, cứng như đá vậy."



Tên gầy lùn nịnh hót: "Anh ơi, cát ở đây chất lượng vốn dĩ không đạt tiêu chuẩn, chỗ này trước đây toàn bùn đất, thời gian cũng lâu rồi, không tan ra là chuyện bình thường. Cũng tốt đấy, chôn người tài thì có thể chôn được chắc chắn, anh nói đúng không?"

Vu Âm bị đánh thức bởi tiếng khóc của trẻ em. Nhờ thính giác nhạy bén, cô lần theo tiếng khóc mà đến. Không ngờ lại nghe thấy hai người đàn ông nói về "củ cải" và "nhân sâm", và khi nhìn thấy đứa trẻ bên cạnh, Vu Âm mới nhận ra "củ cải nhân sâm" mà họ nhắc đến là một đứa trẻ trắng trẻo mập mạp.

Đứa trẻ khoảng năm sáu tuổi, sợ hãi đến mức nước mắt giàn giụa, bị trói chặt và đang cố gắng vùng vẫy để trốn thoát.

Tên cao mập quay đầu lại, thấy đứa trẻ định chạy xuống lòng sông, liền túm lấy chân và ném bé vào hố sâu đã đào sẵn, cao hơn nửa người.

"Cái thằng béo này còn muốn chạy à? Chưa bao giờ có ai có thể trốn thoát khỏi tay ông đây cả!"

Tên cao mập vừa nói vừa ném đất vào hố.

Vu Âm nhẹ nhàng bước đến, đứng sau hai người đàn ông. Cả hai kẻ mập gầy đều không hề hay biết.

Tuy nhiên, đứa trẻ trong hố đã nhìn thấy Vu Âm. Bé mở to đôi mắt đẫm lệ, liều mạng lắc đầu, như muốn dùng ánh mắt ra hiệu cho Vu Âm hãy mau chóng rời đi.

Ánh mắt của nhóc béo khiến tên gầy lùn nhận ra có gì đó phía sau, hắn quay đầu lại và nhìn thấy một thiếu nữ mặc áo trắng. Nghĩ đến truyền thuyết về những con quỷ trong tòa nhà bỏ hoang, tên gầy lùn sợ hãi đến mức tóc dựng đứng, hét lên chói tai:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook