Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 23:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

Vu Âm di chuyển tấm bìa cứng về phía trước một chút để người xem trong phòng livestream có thể nhìn rõ hơn chữ trên bìa cứng.

Khán giả chưa theo dõi: Một quẻ một ngàn, sao bạn dám hét giá cao như vậy? Tưởng tiền là rác hết sao.

Khán giả chưa theo dõi: Hay là bạn nhảy cho chúng tôi xem đi, biết đâu bạn nhảy hay chúng tôi sẽ thưởng cho bạn.

Fan bảng 1 YYY: Các bạn có thể bớt ác ý với streamer mới được không? Vu Âm đại sư xem bói rất chuẩn, tôi xin chứng thực cho Vu Âm đại sư!

Khán giả chưa theo dõi: Ủa, bảng 1 vừa nói, người nhà streamer này cổ vũ quá lộ liễu.

"Không tin, không thích, không xem, đều có thể rời khỏi phòng livestream, muốn xem bói có thể liên hệ với tôi."

Vu Âm nói chuyện, phần bình luận toàn là những lời ra đi, thỉnh thoảng xen kẽ vài lời nhắn khen giọng nói của streamer nghe rất êm tai.

Còn có một số khán giả mới vào với vẻ mặt ngốc nghếch đang hỏi trong phần bình luận rằng chuyện gì đang xảy ra.

Trong số những bình luận đó, có một bình luận của một khán giả đã theo dõi từ lâu thu hút sự chú ý đặc biệt.

Khán giả đã theo dõi: Streamer, bạn có thể giúp tìm người không? Tôi thực sự không còn cách nào nữa, cha tôi đã mất tích ba ngày rồi.

Vu Âm nhìn thấy bình luận này và nói: "Có thể, xác định muốn tìm thì bạn có thể liên hệ với tôi."

Phần bình luận lập tức lại spam nhanh chóng, đều là nói kẻ lừa đảo đã đến.

Trong lúc những người spam bình luận đó, vị khán giả mới xem vừa hỏi liệu có thể hỗ trợ tìm người hay không đã trực tiếp tặng một chiếc khinh khí cầu trị giá một ngàn điểm nhiệt và sau đó yêu cầu liên hệ với Vu Âm.



Vu Âm đồng ý và sau đó một người đàn ông trung niên xuất hiện trên màn hình, trông hắn râu ria mép tóc rối bời, quầng thâm mắt và gấu trúc, rõ ràng là mấy ngày nay không ngủ nghỉ.

Chu Bình vốn định lên mạng đăng thông báo tìm người, không ngờ sau khi vào trang streamer, hắn vô tình vào phòng livestream này, vừa thấy streamer có thể xem bói, hắn với tâm lý thử chết thử sống đã hỏi streamer xem có thể tìm người hay không.

Vừa nghe streamer nói có thể, Chu Bình không chút do dự liền nạp một ngàn vào tài khoản, tặng cho streamer một chiếc khinh khí cầu trị giá một ngàn điểm.

Đối với hắn, tổn thất lớn nhất cũng chỉ là một ngàn tệ, nhưng mà lỡ như mèo mù vớ phải chuột chết, lỡ như hắn gặp được một đại sư thật thì sao?

Vừa lên sóng, Chu Bình lập tức mở miệng nói: "Đại sư, tôi tên Chu Bình, cha tôi mất tích ba ngày rồi, ông ấy bị mất trí nhớ tuổi già, lại mất tích trong thôn, đã báo cảnh sát, họ tìm trong núi hai ngày rồi mà không thấy, tôi sắp chết vì lo lắng rồi, phiền đại sư giúp tôi xem bói vị trí hiện tại của cha tôi với."

Vu Âm ừ một tiếng, "Hãy cung cấp cho tôi bát tự của cha anh."

Chu Bình làm rất nhanh, Vu Âm đợi nửa phút đã nhận được bát tự của cha hắn.

Vu Âm nhìn dòng thông tin trên điện thoại, mở miệng hỏi: "Hãy xác nhận lại xem nội dung anh cung cấp có sai sót gì không."

"Đại sư, không sai, thông tin tôi cung cấp cho cô chính là sinh thần bát tự của cha tôi." Chu Bình vội vàng trả lời.

Vu Âm ừ một tiếng, "Nếu anh xác nhận thông tin anh cung cấp không sai, vậy đây là bát tự của một người đã qua đời, đã mất hai ngày rồi. Ông ấy lúc sống có tâm sự, trước khi chết ông ấy muốn nhất định phải đến một nơi."

"Nơi này ở phía tây, xung quanh có cây tùng và cây trúc..." Vu Âm dừng lại một chút, rồi nói tiếp, "Còn có một ngôi mộ, đó là mộ vợ ông ấy, cha anh qua đời trước mộ vợ mình. Nếu anh muốn tìm thi thể của cha anh, thì hãy đến đó tìm."

Chu Bình vừa nghe liền nổi giận, "Cô là kẻ lừa đảo! Nếu cô không biết xem bói thì có thể không xem! Sao cô có thể nguyền rủa người ta ở đây! Tôi nói cho cô biết, mộ mẹ tôi chúng tôi đã đi qua đi lại lục soát nhiều lần, đều ngang qua vài lần, căn bản không thấy bóng dáng cha tôi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook