Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 24:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

Lời mắng chửi của Chu Bình lập tức khiến người xem trong phòng livestream có những bình luận chế giễu mới.

Khán giả chưa theo dõi: Ha ha ha ha, không ngờ streamer bị vả mặt nhanh như vậy, đúng vậy, không biết xem bói thì đừng xem, nguyền rủa người ta làm gì ~

Khán giả chưa theo dõi: Còn tưởng là hàng thật, không ngờ là đến lừa đảo, cười chết, streamer có nghe không, khách hàng trả tiền cho cô mà cô không xem bói thì đừng lấy tiền.

Khán giả chưa theo dõi: Có chút thương cảm cho Chu Bình này, rõ ràng là muốn tìm cha già bị mất trí nhớ, vội vã đến mức mất hết lý trí, bỏ ra một ngàn tệ, kết quả đổi lấy một lời nguyền rủa.

Vu Âm không hề hoảng hốt, lắc đầu rồi từ từ mở miệng: "Chu Bình, từ bát tự của cha anh, tôi có thể tính ra được rằng cha anh từng có hai cuộc hôn nhân. Người vợ đầu tiên của cha anh đã chết sớm, chết khi sinh con một xác hai mạng, mẹ anh là người vợ thứ hai, mẹ anh qua đời cách đây nửa năm."

Sắc mặt Chu Bình thay đổi, lúc này mới nhớ ra cha hắn còn có một người vợ trước đã chết từ lâu.

Thời gian mẹ hắn qua đời cũng đúng như lời đại sư nói!

"Tôi là nói cha anh ở mộ vợ đầu tiên của ông ấy, đó là ngôi mộ của người mà ông ấy yêu nhất."

Một là vợ ông, và một là đứa con đã không thể thở từ khi sinh ra.

"Chu Bình, cha anh khi còn sống hẳn đã nói với anh rằng sau khi chết ông ấy muốn được hợp táng với người vợ đầu tiên, nhưng anh không đồng ý, đúng không?"

Biểu cảm đầu tiên của người xem là không thể lừa được họ, sắc mặt của Chu Bình lập tức khiến họ thấy được câu trả lời.

Khán giả đã theo dõi: Nhìn biểu hiện của Chu Bình là biết streamer nói đúng rồi! Xem ra streamer này cũng có chút tài năng.

Khán giả đã theo dõi: Chu Bình, anh nói chuyện đi, cho dù anh không vội thì chúng tôi cũng vội xem náo nhiệt!

Khán giả chưa theo dõi: Không lẽ thật sự sao?



Fan bảng 1 YYY: Lừa đảo, lừa đảo, lừa đảo! Các người chỉ biết lừa đảo thôi sao? Thế nào? Còn có thể tìm được kẻ lừa đảo vừa mới mất cha sao? Streamer nếu giỏi như vậy thì cũng có thể xưng là đại sư rồi chứ?

Khán giả chưa theo dõi: Có tiền thì lừa đảo gì không tìm được? Kim chủ bảng 1 vừa ra tay đã tặng một vạn, streamer này xinh đẹp như vậy, ai biết bảng 1 và streamer có quan hệ gì.

Nhìn vào phần bình luận của phòng livestream lại có xu hướng cãi vã, Vu Âm thấy phiền, trực tiếp tắt chức năng bình luận của phòng phát sóng, họ cãi nhau thì cãi nhau, cô không thấy không phiền.

Chu Bình như muốn không thừa nhận sự thật nào đó, khẽ cắn môi nói: "Cha tôi không nhất định ở nơi cô nói đâu!"

Mặc dù miệng cứng không chịu thừa nhận, nhưng trong lòng Chu Bình đã biết câu trả lời, hắn rõ ràng biết đại sư đã tính đúng mọi thứ.

Khán giả đã theo dõi: Chu Bình, anh đừng lằng nhằng nữa, hãy chúng tôi xem đại sư tính đúng hay không.

Chu Bình không chịu, trực tiếp kết thúc livestream và thoát ra.

Mọi người trong phòng livestream cảm thấy mất hứng.

Fan: Nhìn phản ứng này của Chu Bình, đại sư hẳn đã tính đúng, anh ta chỉ là rất khó chấp nhận việc người cha yêu nhất không phải là anh ta và mẹ anh ta? Tôi sẽ gia nhập fanclub của đại sư trước đã.

Những người xem bình thường trên Hồng Ngư khi không tặng quà streamer sẽ là khán giả đã theo dõi, sau khi tặng một bông hồng một xu, mới có thể đổi thành fan.

Phòng livestream của Vu Âm tràn ngập những bông hồng trên màn hình, số lượng fan cũng dần dần tăng lên.

Những người khác trong phòng livestream cũng bắt đầu thảo luận.

Fan: Nếu là tôi, tôi cũng không thể chấp nhận được, đây đại khái là sát thương của bạch nguyệt quang và nốt chu sa.

Khán giả đã theo dõi: Mẹ của Chu Bình cũng đã đồng hành cùng chồng mình mấy chục năm, cũng đã sinh con cho cha của Chu Bình, nhưng trước khi chết cha của Chu Bình vẫn luôn nhớ thương người vợ đầu tiên, sau khi chết còn muốn được hợp táng với người vợ đầu tiên, điều này cũng không công bằng với mẹ của Chu Bình, mẹ của Chu Bình cũng rất đáng thương, may mắn là bà ấy đã đi trước chồng, bằng không bây giờ bà ấy sẽ rất đau lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook