Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 25:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

Vu Âm mở lại phần bình luận và nhìn thấy bình luận đó, cô lắc đầu và không giải thích thêm.

Chu Bình chỉ yêu cầu cô xem bói cha hắn ở đâu, vì vậy cô chỉ xem bói điều đó. Còn những chuyện khác, cha Chu Bình khi còn sống không nói cho Chu Bình biết, không cần thiết, cô cũng sẽ không xen vào.

"Ai muốn xem bói có thể trực tiếp liên hệ qua tin nhắn riêng." Vu Âm kiểm tra mã QR, "Tốt nhất là quét mã này."

Phòng livestream phải chia sẻ một phần tiền donate cho nền tảng, Vu Âm vừa dứt lời thì đã có một người mới vào xem và gửi tin nhắn.

"Streamer, tôi đã chuyển tiền cho cô rồi, cô có thể kiểm tra xem." Người lên tiếng là một cô gái trẻ.

Vu Âm không hỏi Đàm Từ có nhận được tiền hay không, cô chỉ sợ thiếu nợ người khác, chứ không sợ người khác thiếu nợ mình.

Nếu xem bói mà không trả tiền, người này dù ở đâu cũng sẽ phải gửi cho cô.

"Cô muốn xem bói gì?" Vu Âm hỏi.

"Streamer, tôi tên là Tiểu Vân, chuyện là tôi đột nhiên không liên lạc được với bạn trai, đã bốn năm ngày rồi. Tôi muốn báo cảnh sát, nhưng cha mẹ bạn trai tôi ngăn cản không cho."

Tiểu Vân rất buồn rầu, "Tôi cảm thấy có gì đó không ổn, nhưng lại không thể diễn tả được cảm giác này. Điều quan trọng là tôi không liên lạc được với anh ấy nên rất lo lắng cho anh ấy."

Fan: Có thể bạn trai em lừa em đi xem mắt? Biết đâu cả nhà họ coi em như bánh xe dự phòng?

Tiểu Vân nhìn thấy bình luận này, lắc đầu, "Không thể, bạn trai em rất yêu em, tình cảm của chúng em rất tốt, hai nhà chúng em đã gặp mặt và đều nói sẽ đính hôn vào quốc khánh."

Có lẽ vì sợ cư dân mạng không tin, Tiểu Vân vội vàng nói thêm: "Thực ra điều kiện nhà em tốt hơn nhà bạn trai em không ít, em có thể cảm nhận được cha mẹ bạn trai em rất hài lòng với em, chú dì cũng rất tốt với em."



Fan: Vậy thì thật kỳ lạ, đã mất liên lạc mà không cho cô báo cảnh sát, cha mẹ anh ta chắc chắn đang giấu cô chuyện gì đó.

Tiểu Vân thở dài, "Tôi không biết, vì vậy khi tôi thấy streamer tôi liền muốn thử xem, tôi muốn streamer giúp tôi xem bói tình hình hiện tại của bạn trai tôi, và cũng nhờ streamer xem bói hôn nhân của tôi."

Con người trong lúc hoang mang thường hay tìm kiếm một tia hy vọng, tìm đến đại sư để xem bói, nghe đại sư nói gì đó, xem liệu có thể an ủi được bản thân hay không.

"Hãy cung cấp cho tôi bát tự của cô và bạn trai của cô." Vu Âm nhận được tin nhắn và mở ra xem xét.

Việc xem hợp bát tự đối với cô mà nói là vô cùng đơn giản.

"Cô muốn hỏi trước về chuyện của bạn trai hay chuyện hôn nhân của cô?" Vu Âm hỏi.

"Streamer trước tiên hãy nói về chuyện của bạn trai tôi đi." Tiểu Vân nói, "Tôi thực sự rất lo lắng cho anh ấy."

Vu Âm cong môi cười, "Vậy thì trước tiên tôi sẽ nói về chuyện của bạn trai cô, cô có thể buông bỏ sự lo lắng cho anh ta. Anh ta hiện tại rất an toàn, anh ta đang ở một nơi có rất nhiều cảnh sát đang nhìn chằm chằm vào anh ta."

"Có ý gì vậy?" Tiểu Vân ngây ngốc.

Fan: Ý Streamer là, bạn trai cô đang ngồi tù! Cười chết! Thế mới nói sao đang êm đẹp liền biến mất, mất liên lạc, cha mẹ còn không cho báo cảnh sát! Hóa ra là ngồi tù!

Fan: Trong tù đúng là rất an toàn, đều là có cảnh sát nhìn chằm chằm! Streamer nói hay quá!

"Từ bát tự của bạn trai cô có thể thấy, anh ta là một kẻ lăng nhăng, cũng là một kẻ vô trách nhiệm. Năm nay bạn trai cô 28 tuổi, trình độ học vấn không cao, lần này anh ta bị bắt vì tội trộm cắp tiền của phụ nữ. anh ta có một đứa con trai 9 tuổi, bản thân bạn trai cô làm nghề buôn bán nhỏ, nhưng bát tự của anh ta không có vận may, thu nhập không cao."

"Tuy nhiên, bạn trai cô có một đôi cha mẹ tốt, họ luôn giúp đỡ anh ta về mặt tài chính."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook