Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Chương 26:

Hồng Đường Cao

12/08/2024

"Cha mẹ bạn trai cô đối tốt với cô vì cô là người con gái ngây thơ và có điều kiện tốt nhất trong số nhiều bạn gái của anh ta."

Mọi người xem livestream đều há hốc mồm.

Fan: Chị ơi, chị rốt cuộc vớt được bạn trai ở thùng rác nào vậy? Nghe giọng chị cũng không lớn, vậy mà chị phải trực tiếp làm mẹ kế cho người ta à? Bạn trai chị còn là người có tiền án nữa chứ!

Các cư dân mạng choáng váng, nhưng rõ ràng Tiểu Vân càng trợn tròn mắt hơn.

Cô ấy sững sờ hồi lâu, rồi mở miệng, giọng nói run run vì khóc: "Streamer, cô nói anh ta có một đứa con trai 9 tuổi ư?" Giọng Tiểu Vân đã nức nở: "Anh ta và gia đình anh ta đều nói với tôi rằng đó là em trai của anh ta, anh ta lừa dối tôi, cha mẹ anh ta cũng giúp anh ta lừa dối tôi và gia đình tôi."

"Lần trước khi nhà tôi đến nhà họ, mẹ tôi còn nói rằng hai anh em họ lớn lên rất giống nhau, em trai anh ta không thích tôi, luôn lườm nguýt tôi. Tôi còn tưởng rằng mình đã làm gì sai khiến đứa trẻ không thích, tôi còn hứa với em trai anh ta rằng sau này tôi sẽ đối tốt với đứa em này."

"Hóa ra đó là con trai anh ta, không phải em trai anh ta. Tôi thật ngu ngốc, tôi thật ngu ngốc. Bị cả nhà họ chơi đùa mà cũng không biết!"

Tiểu Vân nói xong liền không nhịn được khóc.

"Thực ra, trực giác đã nhắc nhở cô rằng có gì đó không ổn. Khi một cô gái đang trong tình yêu, chỉ cần có cảm giác này, nhất định không nên mơ hồ vội vàng đính hôn kết hôn, hãy dành thời gian để cảm nhận cẩn thận." Vu Âm nhắc nhở.

Fan: Năm nay 28 tuổi, đã có con trai 9 tuổi, nghĩa là chưa đến tuổi kết hôn theo quy định pháp luật mà đã làm cha.

Khán giả đã theo dõi: Mẹ đứa bé sinh con xong cũng không ở lại gả cho hắn, có thể thấy hắn là một kẻ cặn bã như thế nào.

Khán giả đã theo dõi: Bị bắt vì tội lừa đảo phụ nữ, rõ ràng không phải lần đầu tiên đi tù.



Khán giả đã theo dõi: Mọi người không ai để ý đến thông tin khác mà streamer nói à? Bạn trai của cô gái này là kẻ lăng nhăng, còn có phụ nữ khác, cô gái này là người con dâu được cả nhà anh ta ưng ý nhất chọn lựa ra, cả nhà anh ta đều biết con trai mình là người như thế nào, cùng nhau giấu giếm gia đình cô gái.

Khán giả đã theo dõi: Đúng vậy, không phải người một nhà thì không vào một nhà, rác rưởi sinh ra rác rưởi.

Khán giả chưa theo dõi: Sao mọi người lại tin mọi thứ streamer nói vậy? Sao không có chút khả năng phán đoán của riêng mình à? Bạn nói bạn trai bạn thực sự yêu bạn, vậy sao bạn lại không kiểm chứng những gì streamer nói trước khi tin tưởng chứ?

Tiểu Vân lau nước mắt, rồi nói: "Tôi sẽ gọi điện thoại cho mẹ bạn trai tôi ngay bây giờ. Tôi còn hy vọng hơn ai hết những gì streamer nói là sai."

Tiểu Vân còn nuốt nước miếng, giọng nói run run, sau đó gọi điện thoại cho mẹ bạn trai và bật loa ngoài.

Điện thoại nhanh chóng được kết nối, đầu dây bên kia truyền đến giọng nói của một người phụ nữ trung niên.

"Tiểu Vân à, sao giờ này đang đi làm mà còn rảnh gọi điện cho dì? Chuyện của Dương Dương con đừng lo, dì và chú vừa nhận được tin của Dương Dương, nó không sao đâu, nó bảo nó áp lực công việc lớn, đột nhiên muốn đi du lịch giải khuây, không ngờ bị người ta quấy rầy nên tắt hết điện thoại."

Đây là kế hoạch mà cả nhà họ đã bàn bạc sau khi nghĩ ra.

Tiểu Vân không ngờ mẹ bạn trai lập tức có ngay lời giải thích này, nhất thời có chút không kịp phản ứng.

Cư dân mạng trong phòng livestream lập tức nhắc nhở cô ấy.

Khán giả đã theo dõi: Chị ơi, chị bảo người nhà chị tra thông tin rồi biết bạn trai chị bị bắt vì tội lừa đảo phụ nữ, cũng biết em trai bạn trai chị thực ra là con trai của bạn trai chị.

Tiểu Vân tuy đơn thuần nhưng không ngốc, cô ấy học theo những lời nhắc nhở của cư dân mạng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Livestream Đoán Mệnh: Ôi! Bà Ăn Tro Cốt Thông Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook