Lvss Chi Giá Y

Chương 108: Lo Lắng

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 108: LO LẮNG

Buổi tối cùng ngày sau khi tiệc đính hôn kết thúc, tin tức Salazar Slytherin – một trong bốn nhà sáng lập Hogwarts – xuất hiện trong tiệc đính hôn của Chúa tể Hắc ám, giống như bùng nổ mà lấy tốc độ kinh người truyền đi trong thế giới phép thuật nước Anh. Mà Voldemort và Severus là linh hồn bạn đời sau khi được người ta biết thì, ngược lại được bàn luận rất ít.

Bốn nhà sáng lập từng vào thời kỳ nguy nan, cho những phù thủy không có năng lực tự bảo vệ một nơi sống sót, hơn nữa còn chỉ dạy cho họ cách vận dụng thiên phú của mình như thế nào. Các phù thủy bỗng nhiên ý thức được, thực ra ngài Salazar Slytherin, vào thời điểm đó, sở dĩ phản đối việc tuyển nhận phù thủy xuất thân từ Muggle về mặt nào đó, là vì muốn bảo vệ một cõi an toàn cuối cùng là Hogwarts này đi.

Các phù thủy máu trong xuất thân từ Slytherin gần như là chìm vào vui sướng điên cuồng. Ngoại trừ Slytherin là vì sùng bái cuồng nhiệt vị Chủ nhiệm nước của bọn họ, phù thủy xuất thân từ các nhà khác, theo một khả năng rất lớn là vì, vị phù thủy hắc ám nổi tiếng ngàn năm trước này, từng tự mình trải qua vụ Muggle và Giáo hội bắt tay đuổi bắt, ông ấy có được kinh nghiệm và đầy đủ thực lực mạnh mẽ. Có một vị phù thủy mạnh mẽ như vậy tồn tại, ít nhất cũng cho bọn họ động lực và sự tin tưởng để đối đầu.

Voldemort bọn họ tuy rằng biết Salazar và Rex sẽ nhanh chóng rời đi, nhưng là dưới tình huống như thế này, bọn họ cũng không thể dội nước lạnh lên các phù thủy nhiệt tình đang tăng vọt, hơn nữa sau khi bọn họ cần đối diện với uy hiếp đến từ quỷ hút máu có sức mạnh thân thể to lớn thì, càng cần các phù thủy không ngừng vươn lên.

Thậm chí dựa vào bậc bô lão cấp cao như Dumbledore và bọn họ, đặc biệt nghị quyết, mở chương trình học về phép thuật ánh sáng cao thâm ở Hogwarts, chỉ bảo cho toàn bộ phù thủy học tập phép thuật bảo vệ cao cấp, cùng phép thuật hắc ám chuyên môn nhằm vào đám quỷ hút máu. Đương nhiên không phải là không có điều kiện. Chỉ có phù thủy có ý chí kiên định, không bị sức mạnh mê hoặc mới được phép học tập.

Phòng ngủ chính trên tầng hai tòa thành Prince

Ánh mặt trời buổi sớm từng đợt nhè nhẹ xuyên qua hai tấm màn màu vàng nhạt, phản chiếu trên chiếc giường lớn màu xanh lục mấy vết lốm đốm nhàn nhạt, người trên giường không chịu nổi quấy nhiễu này, đưa tay kéo chiếc chăn mỏng phủ trên người, đầu càng vùi sâu hơn vào trong gối.

Voldemort vừa đi vào phòng ngủ liền thấy biểu hiện đầy tính trẻ con của Severus, khóe miệng không khỏi cong lên, chỉ là, sau khi nhìn thấy hai chiếc đùi thon dài thẳng tắp thỉnh thoảng lại cọ cọ dưới tấm chăn phủ trên người kia, hắn nhịn không được đi đến, từ phía sau ôm lấy người yêu đang buồn ngủ, hôn lên đỉnh mái tóc của y, một bàn tay không thành thật bắt đầu vuốt ve trên da thịt bóng loáng.

“Sev, nên dậy rồi. Hôm nay là khai giảng.”

Severus tức giận xoay người, nếu không phải người này tối hôm qua ép buộc y, rạng sáng mới chìm vào giấc ngủ, lại thêm ngày hôm qua đúng lúc là hôn lễ của Abraxas và Adrian, y cũng sẽ không mỏi mệt như thế.

Voldemort nhìn hai mắt đen láy của Severus tràn ngập không vui, cũng không hề áy náy, đây là quyền lợi của người thân là bạn đời như hắn không phải sao?

“Em có muốn từ lò sưởi trong trang viên Voldemort quay về hầm không?”

Voldemort thấy Severus lại xoay người, thành thật đề nghị.

Học kỳ này giáo sư môn Nghiên cứu Muggle học là một vị Ravenclaw sinh ra ở thế giới Muggle đảm nhiệm. Dù sao hắn thân là lãnh đạo của Tử Thần Thực Tử, hiện tại còn là một thành viên trong các trưởng lão của đoàn Hiệp sĩ của Merlin, phù thủy đứng đầu Winzengamot, thật sự có quá nhiều công việc, không thể nào tiếp tục dạy học ở Hogwarts. Nhưng căn cứ vào quan hệ đặc biệt của hắn và Severus, Dumbleodore vẫn tạo điều kiện, không bỏ đi văn phòng Nghiên cứu Muggle trước đây của hắn, lò sưởi âm tường bên trong cũng thông đến trang viên Voldemort.

Severus hừ nhẹ một tiếng, giãy dụa thoát khỏi ôm ấp ngồi dậy, mặc cho chăn tuột xuống khỏi người, dưới lớp áo ngủ hỗn độ lộ ra ấn ký mờ ám, đưa tay gạt mớ tóc lộn xộn che trước mái ra, từ khi khoa học kỹ thuật bắt đầu thẩm thấu vào cuộc sống của các phù thủy, các phù thủy cũng bắt đầu cảm thấy hứng thú với thời trang và trang sức gì đó của Muggle.

Một đầu tóc bị cắt ngắn của y hiện tại, chính là trong kỳ nghỉ hè này, vị Ma Vương từng có ý định hủy diệt Muggle kia cứng rắn kéo y đến thế giới Muggle chỉnh trang, tuy rằng nhìn nhẹ nhàng khoan khoái, hơn nữa không dễ bị nhờn dầu giống như mái tóc dài trước kia, nhưng vẫn rất không quen.

“Ta nghĩ, ngươi còn nhớ rõ, ngày khai giảng toàn bộ học sinh phải đi bằng tàu tốc hành Hogwarts, hơn nữa thủ lĩnh nam sinh càng không thể vắng họp.”



Đây cũng là nguyên nhân khiến y càng thêm tức giận, rất rõ ràng, năm thứ bảy này nhất định là vô cùng phiền toái, thủ lĩnh nam sinh sẽ có rất nhiều việc linh tinh, mà không cần suy xét, thủ lĩnh nhà Slytherin cũng không có ai dám đảm nhiệm. Mà y luôn luôn là không có tính nhẫn nại đi xử lý những việc này, cho dù từng làm Xà vương dưới hầm hai mươi năm, rất nhiều chuyện cũng là ném cho thủ lĩnh nhà và thủ lĩnh năm phụ trách.

Voldemort cố nén xúc động muốn áp người yêu xuống dưới thân, nếu Severus hôm nay thật sự không lên xe lửa được, vậy lần sau chịu tội chính là hắn.

Phải biết vài ngày này sở dĩ điên cuồng như thế, cũng là vì một khoảng thời gian trước, đêm trước khi Salazar và Rex rời đi, bởi vì Severus khó có được một lần mềm lòng thuận theo, khiến hắn hưng trí quá, thiếu chút nữa lỡ giờ đưa tiễn hai người Salazar, khiến Severus ở trước mắt đám người Abraxas bọn họ biết chuyện rất là mất thể diện, bởi vậy vài ngày liên tục không cho hắn sắc mặt hòa nhã, thậm chí dựa vào cộng hưởng ma lực, khiến hắn ngay cả một góc ống tay áo cũng không thể chạm đến.

“Sev, thủ lĩnh nam sinh cũng không phải là ta sắp xếp, lần trước Avery giúp đỡ em làm cũng không tệ, lần này vẫn là để nó làm trợ thủ của em đi. Ta nghĩ sẽ không có người dám đến quấy rầy em.”

Voldemort chậm rãi mở miệng.

Severus oán hận kéo áo ngủ xuống giường, y cảm nhận được dục vọng chợt lóe lên trong mắt người kia, động tác nhanh nhẹn đi vào phòng tắm, khiến Voldemort cười khẽ không thôi.

Chờ đến khi y đi ra, Curto đã chuẩn bị tốt bữa sáng. Sau khi dùng bữa sáng xong, Severus kinh ngạc nhìn Ma Vương vẫn còn chưa đi xử lý công vụ, y biết rõ người này bận rộn biết bao nhiêu.

“Sev, lần này ở Hogwarts vẫn phải cẩn thận chú ý an toàn nhé.”

Voldemort nhìn Severus thông báo, tuy rằng buổi tối hắn sẽ đến Hogwarts, nhưng cũng không phải là tuyệt đối, dù sao trong khoảng thời gian này hắn sẽ bận rộn nhiều việc, chưa chắc đã có thể đến Hogwarts mỗi đêm. Huống chi năm thứ sáu hắn bảo vệ cả một năm còn xảy ra nhiều việc như vậy, hiện tại Tambor tung tích không rõ, hai người Salazar cũng đã rời đi, hắn rất không yên lòng.

Severus sửng sốt, không nói với địa vị của bọn họ, phù thủy bình thường sẽ không dám đối phó với y, huống chi tin tức bọn họ là linh hồn bạn đời đã sớm truyền khắp toàn bộ thế giới phép thuật, chỉ với ma lực của một người mà nói, trong thế giới phép thuật không có người nào có thể địch lại, theo lẽ thường sẽ không có ai đến tính kế hãm hại y, ngoại trừ Tambor.

Về phần một nhà Lestrange kết oán với y, ở trong tiệc đính hôn của bọn họ không có một người nào thuộc gia tộc Lestrange tham gia, sau đó các phù thủy để ý, ngay cả Rabastan Lestrange vừa tốt nghiệp cũng biến mất không thấy đâu, mà liên hệ của trang viên Lestrange với bên ngoài cũng bị Bộ Pháp Thuật phát hiện là đã đóng lại không lý do.

Điều này khiến các phù thủy chấn động, trang viên phép thuật đóng cửa, vậy chỉ có thể nói là chủ nhân của trang viên đã xảy ra vấn đề, nhưng là sống không thấy người chết không thấy xác, này không khỏi cũng quá kỳ lạ. Cho đến khi Voldemort xuất hiện thông báo, linh hồn của Maxwell và vợ chồng Rodolphus ba người dường như đã biến mất.

Chuyện này càng mang đến nhiều suy đoán hơn, một gia tộc máu trong như vậy lại không còn một bóng người, thật sự là khiến người khác kinh hãi, cũng may dòng chính của Lestrange tuy không còn, nhưng vẫn còn dòng nhánh, cuối cùng Voldemort chỉ định một người từ dòng thứ ra kế thừa trang viên Voldemort.

Severus cũng biết, Voldemort bởi vì lo lắng Bella chết, khiến Lestrange ghi hận trong lòng, lại thêm Rabastan vô duyên vô cớ biến thành á phù thủy, liền cướp đoạt ma lực của ba người, đánh tan ký ức đưa đến thế giới của Muggle. Nếu không Lestrange đời trước luôn trung thành và tận tâm, sợ là khó giữ được tính mạng.

Mà một người khác cũng gặp cảnh ngộ như vậy là Evan Rosier, lại may mắn được cho uống ma dược ổn định sức mạnh linh hồn, tuy rằng ma lực dừng lại ở tuổi vị thành niên, ít nhất cũng sẽ không biến thành á phù thủy, việc này ngoại trừ vì gia tộc Rosier có phấn đấu quên mình khi điều tra tin tức về quỷ hút máu thì, cùng là vì Voldemort không muốn gây thêm sóng gió.

Dù sao mọi người cũng không phải là đồ ngốc, Evan và Rabastan cùng đắc tội với Severus lại cùng gặp chuyện không may, ai cũng biết là có vấn đề, trước đó Voldemort chỉ định sau khi Rabastan biến thành á phù thủy thì ném hắn đến thế giới Muggle, không ngờ trong khoảng thời gian đó lại xảy ra nhiều vấn đề như vậy. Đời này dù sao cũng khác trước, hắn cũng không thể hơi một chút lại diệt tộc toàn bộ người có liên quan cho xong việc.

Chỉ là nếu đã không có uy hiếp, Voldemort vì sao lại phải thận trọng thông báo như thế chứ?



“Lại xảy ra chuyện gì nữa sao?”

Voldemort khẽ thở dài:

“Azkaban đang xây dựng lại, sau khi kiểm tra phát hiện không thấy Peter Pettigrew. Còn có, ngày hôm qua Ebner nói cho ta biết, một vị trưởng lão thuộc tộc Tzimisce thuộc Ma đảng biến mất không thấy đâu, bọn họ đang điên cuồng tìm kiếm, bởi vì vị trưởng lão kia đồng thời cũng là hậu duệ trực hệ của tộc trưởng bọn họ.”

Severus không khỏi nheo hai mắt lại, không ngừng phân tích hàm nghĩa của việc mà Voldemort tiết lộ.

Azkaban đang xây dựng lại, y có biết, từ sau chuyện Bộ Pháp Thuật công kích Dumbledore thất bại, Bộ trưởng đương nhiệm Millicent Arnold đã hoàn toàn bị mất quyền lực, Sở Thần Sáng trực thuộc quản lý của bà ta cũng bị Tử Thần Thực Tử kiểm soát chặt chẽ, cho nên Bộ Pháp Thuật hiện tại đang thay đổi hoàn toàn.

Ngay cả Sở Rủi Ro và Tai Nạn Phép Thuật ban đầu, cũng bắt đầu chuyển sang chuyên môn giám sát những phù thủy nhỏ sinh ra ở thế giới Muggle, nếu bị cha mẹ vứt bỏ hoặc mồ côi, đều sẽ thông qua đủ loại thủ đoạn, đón các phù thủy nhỏ đến cô nhi viện của phù thủy do Lucius phụ trách thành lập.

Như vậy lần này, Pettigrew rốt cuộc là vượt ngục vào lúc nào chứ? Không ngờ rằng cho dù đã không còn ‘tấm gương’ của Sirius Black, Pettigrew lại vẫn trốn thoát khỏi Azkaban. Còn về bên quỷ hút máu, nếu dựa theo ý của Ebner, kẻ bị y dùng Lửa Quỷ đốt cháy hẳn chính là vị trưởng lão kia, nhưng Ebner đã báo cho biết thì hẳn là có dụng ý gì đó, lão không thể nào biết chuyện về hang Âm thi, chẳng lẽ là hoài nghi phù thủy có liên quan?

Severus nhớ tới biểu hiện của Ebner trong bữa tiệc đính hôn, cùng ánh mắt khiêu khích mà Ebner dành cho y ngày hôm qua, trong lòng có chút bất an, ngẩng đầu nhìn người đàn ông đang nhìn mình đầy lo lắng.

“Ngươi không cần lo lắng, Pettigrew vượt ngục, hẳn là vì quá mức sợ hãi Giám Ngục, hoặc là gã nghĩ sẽ không có ai phát hiện ra mình, dự định sau ba năm quay lại Azkaban cũng được, huống chi gã không cần đối phó ta. Về phần quỷ hút máu, ta ở Hogwarts bọn họ vốn là không vào được.”

Voldemort ngưng mắt nhìn, hắn vừa nghe nói chuyện vượt ngục và tộc Tzimisce, phản ứng đầu tiên chính là lo lắng cho Severus, hiện tại nghe y nói như vậy, quả thực là quan tâm sẽ bị loạn.

Tambor tuy rằng chưa từ bỏ ý định, nhưng thế mỏng lực yếu, mà Pettigrew lại nhát gan, đời trước gã có thể trốn ở nhà Weasly mười hai năm, nếu không phải thân phận bị vạch trần cùng đường, gã cũng sẽ không quay lại hàng ngũ của Tử Thần Thực Tử, huống chi gã cũng không phải là đối thủ của Severus, có lẽ thật sự giống như Severus nói chỉ là sợ hãi Giám Ngục.

Về phần quỷ hút máu thì quả thực là rắc rối, nhưng ở Hogwarts có Phù thủy Chính nghĩa và Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất, cho dù vị tộc trưởng kia biết chuyện, cũng không có năng lực phạm đến Severus.

“Vậy được rồi, Curto hẳn là đã thu dọn xong, em muốn đi ngay bây giờ sao?”

Severus gật gật đầu đứng dậy, tàu tốc hành Hogwarts sẽ khởi hành vào lúc mười một giờ sáng, y đã thức dậy khá muộn, hai người còn bàn bạc lâu như vậy quả thực là nên rời đi, chỉ là, y do dự xoay người, con ngươi đen láy chợt lóe lên sầu lo.

“Voldy, tuy rằng tộc Tremere từng là phù thủy, nhưng bọn họ hiện tại dù sao cũng là quỷ hút máu, không nên quá mức tin tưởng bọn họ.”

Voldemort sửng sốt, nhìn hai mắt chân thành của Severus, không biết vì sao lại nhớ đến lời Ebner nói ngày hôm qua, bạn đời của hắn dường như không thích ông ta, khóe miệng không khỏi cong lên, được người yêu quan tâm, dù như thế nào cũng không ngại nhiều. Hắn bước lên phía trước ôm lấy Severus, cúi đầu hôn lên đôi môi ngọt ngào mềm mại:

“Yên tâm đi, cho dù là Ebner, cũng chưa chắc đã có thể đánh thắng được ta.”

Severus biết Ma Vương căn bản không đặt lời nói của y ở trong lòng, nhưng Ebner quả thực là không có ác ý với Voldemort, trầm mặc gật gật đầu, xoay người rời khỏi tòa thành Slytherin. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook