Lvss Chi Giá Y

Chương 109: Từ Bỏ

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 109: TỪ BỎ

Ngày một tháng chín hàng năm, nhà ga Ngã Tư Vua luôn cực kỳ náo nhiệt, trong sân ga số chín ba phần tư, đám người rộn ràng nhốn nháo, các phù thủy nhỏ và người lớn đến tiễn đưa không ngừng trò chuyện với nhau, tính thêm cả đủ loại tiếng vang do đám thú cưng mang theo gây ra, xen lẫn lại tạo thành một cảnh tượng náo nhiệt.

Chỉ là khi một thanh niên phù thủy tóc đen mắt đen, dáng người cao gầy đi vào, toàn bộ người chú ý đến đều im lặng không nói gì, sự im lặng nhanh chóng lan tràn toàn bộ sân ga, ngoại trừ những phù thủy nhỏ năm nhất sinh ra ở thế giới Muggle thì, các phù thủy đang tựa bên cửa sổ của xe lửa, bao gồm cả người nhà đến tiễn đưa, vẻ mặt đều mang theo kính sợ mà nhìn thanh niên trước mắt sải bước lên xe.

“Sao thế? Anh ta là ai vậy?”

Một phù thủy nhỏ không biết chuyện hỏi người bạn vừa mới làm quen bên cạnh.

“Suỵt, nói nhỏ thôi, anh ta là Severus Prince, gia chủ của gia tộc máu trong cổ xưa Prince, Bậc thầy Ma dược trẻ tuổi nhất, ngoài ra, anh ta còn là linh hồn bạn đời của Chúa tể Hắc ám thế giới phép thuật.”

Phù thủy nhỏ bên người cậu cố gắng bắt chước giọng điệu của người lớn ngân dài giọng, giọng nói non nớt cố tình bắt chước liền khiến người khác bật cười. Chỉ là hàm nghĩa lộ ra trong lời nói của cậu bé lại khiến toàn bộ những người bạn mới vô cùng khó hiểu, đồng thời những người khác không biết chuyện cũng thi nhau xông tới, theo sự giảng giải sâu sắc của cậu bé mà đám người thỉnh thoảng phát ra tiếng kêu kinh ngạc và tán thưởng.

Đối với các phù thủy nhỏ sinh ra ở thế giới Muggle thì, tự nhiên sẽ cảm thấy vô cùng bất an khi đi vào một môi trường hoàn toàn mới, cũng rất lo lắng mình có thể được những người khác tiếp nhận hay không. Hiện tại phát hiện có rất nhiều vấn đề trước kia đã được giải quyết, trong lòng vô cùng vui vẻ, đồng thời cũng sinh ra kính nể trong lòng với vị Bậc thầy Ma dược trẻ tuổi này, về phận thân phận bạn đời của Chúa tể Hắc ám mang đến sự kính sợ, bọn họ ngược lại không để tâm lắm.

Cùng ở trong đám phù thủy nhập học này, còn có một quần thể đặc biệt, năm người sói con, trong đám bọn họ lớn nhất chính là một chi trong thế lực người sói máu trong, người thừa kế Benedict Solaris của gia tộc Solaris năm nay mười bốn tuổi, mà ít nhất vừa tròn mười một tuổi, là Carter Glass ba năm trước vì bị người sói cắn bị thương mà biến thành người sói.

Bọn họ chính là người sói đầu tiên được nhập học sau khi ma dược phòng dịch độc sói được phát minh vào năm 1976. Trong lòng những người sói này, vị gia chủ Prince kia có địa vị rất cao thượng, thậm chí còn vượt xa cả Voldemort Slytherin có quyền thế nhất thế giới phép thuật.

Vì thế, khi Severus còn đang vì trở thành thủ lĩnh nam phải thực hiện trách nhiệm nhất định mà không kiên nhẫn, phía sau y lại có rất nhiều người sùng bái.

Những phù thủy nhỏ sinh ra ở thế giới Muggle này, bởi vì trước đó chưa từng trải qua tranh luận và đối lập về huyết thống ở Hogwarts và hai bên chính tà của thế giới phép thuật, tự nhiên không bị bất cứ ảnh hưởng nào về vấn đề nhà, đối với Severus mang đến chuyến biến cực lớn cho thân phận của chúng, trong lòng tràn ngập sự ngưỡng mộ, ngay cả cá tính lạnh lùng độc miệng của y cũng hoàn toàn không ảnh hưởng.

Về phấn mấy người sói nhỏ kia, lại càng không chút để ý, phải biết bộ tộc người sói sống bên rìa thế giới phép thuật bị phù thủy xa lánh, từ nhỏ bọn họ đã phải chịu hết những lời nói lạnh nhạt, lời nói khó nghe đến đâu cũng từng nghe qua, huống chi là loại răn dạy không hề mang theo ác ý này.

Cho nên, khi Severus thoát thân được khỏi đám công việc lặt vặt của thủ lĩnh nam sinh rồi, mới phát hiện bản thân vui vẻ quá sớm. Đối mặt với đám phù thủy nhỏ ngây thơ nhiệt tình, Severus không khỏi buồn bực, y thà rằng đối mặt với những ánh mắt tràn ngập khinh thường và sợ hãi, dù sao đó mới là thói quen của y.

Vì muốn tránh phiền toái, Severus lại chui vào trong phòng ngủ. Dù sao năm thứ bảy vì có kỳ thi Kiểm tra Pháp thuật Tận sức, chương trình học cũng không nhiều, đương nhiên tấm bản đồ Đạo tặc kia cũng có công lao rất lớn.

Mà Voldemort để cho Gigi mang đến rất nhiều bản sách quý ở tòa thành Slytherin và Prince, cũng là nguyên nhân níu giữ bước chân của y lại trong phòng ngủ. Đối với Voldemort mà nói, người yêu cả ngày trốn ở trong phòng ngủ, thực ra là một chuyện tốt, ít nhất hắn cũng không cần lo lắng.



Cũng bởi vì y tập trung toàn bộ tâm trí lên ma dược và văn tự phép thuật cổ, ngoại trừ còn chú ý đến tình hình Voldemort ứng phó với quỷ hút máu ra, hoàn toàn không quan tâm đến chuyện khác, cho nên đến lễ Giáng sinh khi quay lại trang viên Voldemort thì, liền bị tin tức đầu tiên làm cho sợ ngây người.

“Cái gì? Dumbledore sinh một đứa con trai?”

Severus vừa nghe nói Voldemort muốn đến Đức ăn mừng Grindelwald có được con trai yêu, bật xoay người lại, thậm chí còn vì vậy mà làm đổ mấy bình ma dược đặt ở trên bàn. Một đám mùi ma dược cuộn lại với nhau, lập tức lan tràn trong toàn bộ phòng thí nghiệm, mà lúc này chủ nhân vẫn luôn yêu thích chúng nhất cùng hoàn toàn không còn bận tâm nữa, hai mắt đen láy u tĩnh tràn đầy kinh ngạc nhìn Ma Vương mắt đỏ.

“Sao vậy?”

Voldemort buồn cười nhìn Severus, chỉ thấy đôi môi của y vì giật mình mà hơi mở ra, thậm chí có thể nhìn thấy chiếc lưỡi mềm nhẵn hồng nhạt bên trong, người đàn ông không nhịn được cúi đầu hôn lấy, nhẹ nhàng thâm nhập vào trong khoang miệng, đuổi theo chiếc lưỡi mềm mại uyển chuyển, hai tay thon dài chui vào trong áo chùng phù thủy.

Tuy rằng là mùa đông, nhưng toàn bộ trang viên đều được bao phủ trong ma pháp trận điều chỉnh nhiệt độ, bên trong áo chùng phù thủy của Severus cũng chỉ có một chiếc sơmi monrng manh. Da thịt mềm mại nhẵn nhụi, cùng đôi môi mỏng bị hôn sâu không ngừng phát ra tiếng rên rỉ mê người, khiến Voldemort càng thêm thỏa mãn trong lòng, ngẩng đầu đưa mắt nhìn phòng thí nghiệm hỗn loạn, khóe miệng cong lên, một thần chú ‘ảo ảnh di chuyển’ niệm xuống, hai người xuất hiện trên giường lớn trong phòng ngủ chính trên tầng hai. Cho đến khi hoàn toàn thỏa mãn, Voldemort mới ôm thân thể bủn rủn vô lực của người yêu, chậm rãi nói về việc Grindelwald tính kế.

“Lần đó trước khi đi Italia, ta từng đưa cho Grindelwald hai bình ma dược thanh xuân làm đẹp cường hiệu, theo ta được biết, Thánh đồ còn đưa cho lão một lượng lớn ma dược sinh con thượng đẳng. Em biết đấy, ma dược thanh xuân cường hiệu có thể điều chỉnh thân thể lại thời kỳ mạnh mẽ nhất, khi đó dùng ma dược sinh con hẳn là sẽ có hiệu quả nhất.”

Chỉ là đợi thật lâu không nghe thấy Severus đáp lại, Voldemort cúi đầu, lại phát hiện thanh niên nằm tựa lên đầu vai hắn đã ngủ mất, nghĩ đến gần đây Severus làm thí nghiệm vô cùng hao phí tâm lực, vừa rồi lại khiến y mệt mỏi, cười cười không nói gì, kéo chiếc chăn mềm mại bao phủ thân thể hai người. Nhưng nghĩ đến Dumbledore đã một đống tuổi, lại còn thật sự sinh con, trong lòng vẫn là dâng lên một loại cảm giác không rõ là hâm mộ hay vui sướng khi người khác gặp họa.

Chuyện Dumbledore sinh con nối dõi cũng không truyền đi bốn phía, cũng chỉ có thành viên của gia tộc máu trong các nước mới biết, Phù thủy Chính nghĩa và Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất đến Bộ Pháp Thuật Đức đăng ký kết hôn, Thánh đồ Đức có người kế thừa danh chính ngôn thuận, Derek Grindelwald, tuy rằng có rất nhiều người không rõ nguyên nhân rất thông cảm với Adrian, nhưng y lại là thở phào nhẹ nhõm.

Tỷ lệ của ma dược sinh con quá nhỏ, hơn nữa thai nhi của đồng tính cần hai người cha phát ra ma lực vô cùng to lớn, trên lịch sử cũng có không ít đồng tính sau khi mang thai bởi vì không có đủ ma lực mà sinh non, thậm chí còn khiến một xác hai mạng.

Tuy rằng y và Abraxas có ma lực to lớn, nhưng Malfoy đã có đời thứ ba, tộc Barack cũng có người thừa kế từ chi thứ, lại thêm đã xác định quỷ hút máu tộc Tzimisce thuộc Ma đảng đã tập trung mục tiêu lên phù thủy, bọn họ thật sự không cần phải vì tỷ lệ cực nhỏ mà phiền não, mạo hiểm.

Kỳ nghỉ Giáng sinh, Severus cố ý đến trang viên Malfoy thăm con gái nuôi Anastasia, sau khi nhìn thấy Adrian thì, bỗng nhiên nghĩ đến nghi vấn trước kia.

“Ngài Barack hình như thật sự định không có con nối dõi?”

Sau khi quay lại trang viên Voldemort, Severus hỏi. Y thật sự càng muốn hỏi là, vì sao Voldemort trước kia lại ủng hộ việc Grindelwald tự sinh cho mình một người kế thừa như vậy? Chắc không đến mức chỉ là vì muốn xem Dumbledore tự mình mang thai rồi sinh con đi? Hơn nữa với hùng tâm bừng bừng của Voldemort, cùng sự cố chấp với việc thống nhất thế giới phép thuật đời trước, nếu Thánh đồ Đức có được người thừa kế mà một người cha lại thuộc Tử Thần Thực Tử, đối với việc thống nhất toàn bộ thế giới phép thuật của hắn thì càng có lợi hơn.

“Đúng vậy, nghe nói y đã bắt đầu chỉ dạy cho con trai trưởng của anh họ y chuyện xử lý sự vụ trong gia tộc Barack.”

Voldemort không chút bận tâm trả lời.

Adrian là người thông minh, hiểu rất rõ một khi hắn và Abraxas kết làm bạn đời, lại sinh thêm người thừa kế đời tiếp theo cho Thánh đồ, tất nhiên sẽ khiến nhưng Thánh đồ cấp cao bất mãn bởi vì Abraxas cũng không phải là Tử Thần Thực Tử cấp bậc tối cao, như vậy có nghĩa là Thánh đồ thấp hơn Tử Thần Thực Tử một bậc, thậm chí có khả năng sau khi Grindelwald qua đời sẽ bị Tử Thần Thực Tử thôn tính. Đây là chuyện mà Thánh đồ trung thành đến chết sẽ không đồng ý. Cho nên kết quả duy nhất, chính là sau khi Grindelwald qua đời, Thánh đồ sẽ hoàn toàn sụp đổ.



Nay y ủng hộ Dumbledore sinh hạ người kế thừa đời tiếp theo cho Thánh đồ, chắc chắn sẽ được những Thánh đồ cấp cao khác tán thành, lại thêm y chủ động từ chối thân phận người kế thừa, tuổi tác lại cách biệt Derek Grindelwald quá nhiều, Grindelwald sẽ càng thêm nể trọng y, thậm chí có thể nói, trước khi cậu nhỏ Grindelwald trưởng thành, Thánh đồ vẫn sẽ do y khống chế, một khi cậu Grindelwald không cố gắng, muốn bị coi như bù nhìn hoặc là đoạt quyền cũng dễ dàng.

Phần cân nhắc này Severus chưa từng suy nghĩ đến, cũng không ngờ Adrian lại được sùng bái như thế trong mắt Voldemort, thật đúng là nhân vật lợi hai. Chỉ là kể từ đó, Thánh đồ Đức và Tử Thần Thực sẽ vẫn chỉ là liên minh, cuối cùng cũng sẽ trở thành chướng ngại cho Tử Thần Thực Tử thống nhất thế giới phép thuật quốc tế, vì sao Voldemort thoạt nhìn lại không hề bận tâm chứ?

Nhìn Severus chìm vào suy nghĩ sâu xa, khóe miệng Voldemort cũng cong lên. Hắn tự nhiên hiểu rõ Severus đang nghi hoặc cái gì, nhưng mục tiêu của hắn cũng chỉ là thành lập nên một thế giới phép thuật mạnh mẽ có chung suy nghĩ, dự định thống nhất toàn bộ thế giới phép thuật đã từ bỏ.

Từ lúc đính hôn đến nay đã hơn nửa năm, hắn vẫn sắp xếp đủ loại cải cách từ trên xuống dưới trong Bộ Pháp Thuật, còn có Tử Thần Thực Tử trong những nơi công cộng như Hẻm Xéo, làng Hogsmeade cũng phải chỉnh lại cho phù hợp. Hơn nữa không khoảng thời gian này chuyện Abraxas kết hôn, trang viên Lestrange càng khiến cho hắn ngày càng bận rộn, ngay cả thời gian làm bạn bên cạnh Severus cũng rất ít.

Lẽ ra ở chung thì ít mà xa cách nhiều, hẳn là sẽ khiến hai người càng thân mật hơn mới đúng, nhưng Voldemort lại phát hiện ra, bản thân mình một thời gian dài không ở bên cạnh Severus, Severus hình như cũng không để ý, thậm chí càng nghiêm trọng hơn là còn dồn toàn bộ tinh lực lên vạc ma dược yêu quý, có đôi khi còn ngại hắn vướng víu, chẳng lẽ là vì y đã quen việc ở một mình?

Điều này khiến cho Ma Vương mắt đỏ thích quấn lấy Severus nhất cực kỳ không vui, lúc xử lý mấy công việc lặt vặt lại càng thêm không kiên nhẫn. Nghĩ đến nếu sau này thống nhất toàn bộ thế giới phép thuật rồi, công việc cần xử lý càng nhiều hơn, có lẽ ngày nào đó hắn về nhà, Severus đã bắt đầu ôm vạc ngủ.

Vì cứu lại vị trí của mình trong lòng Severus, Voldemort bắt đầu cướp đoạt cuộc sống của người yêu với vạc ma dược, thậm chí ngay lúc này sau khi Bộ Pháp Thuật bắt đầu phát động đăng ký tuyển Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật nhiệm kỳ mới cũng bị hắn từ chối, mà việc này lại còn được vài lão gia hỏa trong Hiệp hội Phù thủy Quốc tế và Đoàn Kỵ sĩ Merlin tán thưởng, cho rằng hắn không ham thích quyền thế.

Tất thối của Merlin! Có Slytherin nào không thích quyền thế, không có khát vọng chứ? Lại càng không nói bản thân hắn chính là người sáng lập nên Tử Thần Thực Tử, chẳng qua là phát hiện việc ẩn mình ở phía sau màn có lợi thế lớn hơn mà thôi, vừa có thể thao túng hướng đi cho thế giới phép thuật, còn có thể lúc nào cũng ở bên cạnh người yêu.

Nhưng, Voldemort nghĩ đến đề nghị cho Severus thử uống ma dược sinh con của Abraxas bị mình dứt khoát từ chối, trong lòng liền nổi lên một chút gợn sóng.

Hắn đương nhiên không phải là không muốn thay đổi chủ ý. Không nói Severus đã toàn tâm toàn ý tập trung lên ma dược, nếu là sinh ra một đứa nhóc cướp đoạt sự chú ý của Severus, cũng càng khiến hắn không vui. Xem vị Hiệu trưởng Hogwarts đã hoàn toàn bị hắn làm cho mất quyền lực đi, lại bắt đầu toàn tâm toàn ý dạy dỗ đứa con bé bỏng chưa đầy tháng, Grindelwald đã sớm bị ném sang một bên.

Hắn bỗng nhiên cảm thấy may mắn vì nam phù thủy cần có ma dược sinh con mới có thể sinh, nếu không không đợi hắn bắt đầu trải qua những ngày sống thoải mái nhàn nhã chỉ hai người, cũng rất có thể đã có một đứa nhóc phạt không được, mắng cũng không được, lúc nào cũng quấy rầy bọn họ.

Nhưng một khi đã như vậy, khiến cho Severus quen thuộc với sự thân thiết của hắn, quen thuộc với vận động trên giường nào đó, có lẽ sẽ càng hiệu quả hơn việc cướp đoạt vạc ma dược đi?

Voldemort một tay lặng lẽ ôm eo Severus, một tay khác đặt lên chỗ cúc áo dày đặc phía trước Severus, một thần chú không phát thành lời phóng ra, áo chùng phù thủy nhẹ nhàng trượt xuống khỏi thân thể Severus, trước khi Severus bừng tỉnh kháng nghị, hung hăng chặn lấy đôi môi hơi mở ra của y.

Vừa rồi khi ở trang viên Malfoy, Severus liền nói còn muốn quay về hoàn thành thí nghiệm cuối cùng gì đó. Hừ, nếu kỳ nghỉ Giáng sinh này hắn còn để Severus một mình nằm trong phòng thí nghiệm, vậy hắn liền quá thất bại.

Nhìn sự giãy dụa của Severus dần dần bị tiếng thở dốc thay thế, Voldemort đắc ý đồng thời thầm quyết định, phải nhanh chóng đẩy manh kế hoạch, đưa một phần công việc trong tay cho cấp dưới đắc lực, với danh tiếng và thực lực của hắn hiện tại, thêm có dấu hiệu hắc ám ở đó, lại thêm lợi ích cực lớn, không ai có thể nghĩ đến chuyện phản bội hắn, hắn chỉ cần tập trung tăng cường thực lực, nắm giữ đại cục là được.

Nhưng chuyện của quỷ hút máu, từ khi Ebner nói ra cách đây bốn tháng, tộc Tzimisce hình như thật sự tập trung lên phù thủy, làm việc cũng từ từ đường hoàng, đã liên tiếp có phù thủy nước Pháp và Anh ra ngoài một mình gặp chuyện không may, các phù thủy đã ẩn ẩn cảm giác được gì đó, có lẽ hắn có thể cân nhắc đến biện pháp bắt giặc phải bắt vua trước? Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook