Ma Vật Tế Đàn

Chương 7: Lần Hiến Tế Thứ Hai

Ngân Sương Kỵ Sĩ

24/01/2023

Dịch: LapTran - Edit: Vinatel - Beta: Hắc Dược

---

Xe tải chạy được hơn một giờ thì đến Ma Vật Đối Sách Khoa, trong số lổn ngổn các tòa nhà cao tầng, dễ thấy nhất là vị trí có hình vẽ vương miện sấm sét thật lớn, đó là mục tiêu của Ma Vật Đối Sách Khoa.

Vương miện đại biểu quyền thế, đại biểu cho Ma Vật Đối Sách Khoa có được quyền thế cực cao. Sấm sét đại biểu hủy diệt, đại biểu cho Ma Vật Đối Sách Khoa có được thực lực phi phàm.

Cơ quan quan trọng như thế, một ngày 24 giờ đều có người trực ban, một trung niên đã đến tiếp đãi những người mang theo thi thể của Địa Ma Ngô Công, chính là Phương Bình cùng Hứa Vi.

Đó là một người tóc đen hơi xoăn, nam tử có đồng tử Dã Thú màu nâu đậm, ở trên người này, Phương Bình cảm giác được nguy cơ mãnh liệt, thậm chí sinh ra xúc động muốn xoay người bỏ chạy.

Hứa Vi bên cạnh tình huống cùng hắn không khác lắm, hiển nhiên loại cảm giác này đều không phải chỉ một mình hắn thấy được.

Nếu không phải xác định được đối phương sẽ không gây bất lợi cho bọn họ, hai người chỉ sợ thật sự sẽ xoay người trốn chạy, rời khỏi nam tử này thật xa.

Xem xét ảnh Phương Bình chụp được ở hiện trường, rồi kiểm tra thi thể Địa Ma Ngô Công, lúc sau lại qua hỏi Phương Bình một chút, nam tử trung niên đem Huyền Thưởng Kim giao cho Phương Bình.

Huyền Thưởng Kim tổng cộng tròn một vạn, đối với Phương Bình hiện tại mà nói là một số tiền khổng lồ, sau khi có số tiền này, nửa năm kế tiếp sinh hoạt của hắn có thể thong thả.

“Cần hỗ trợ xử lý thi thể Địa Ma Ngô Công Không? Bị hủy hoại tương đối nghiêm trọng, chỉ có thể tính tròn 1000.”

Trung niên dò hỏi.

“Không cần, tự bản thân ta có con đường xử lý.”

Phương Bình lắc đầu, thi thể Địa Ma Ngô Công mới là món chính, Huyền Thưởng Kim chẳng qua chỉ là tặng kèm, hắn tất nhiên không thể nào để cho Ma Vật Đối Sách Khoa hỗ trợ xử lý.

“Vậy được rồi.”

Trung niên cũng không thèm để ý, phất tay ý bảo Phương Bình cùng Hứa Vi đã có thể rời đi.

Phương Bình cùng Hứa Vi như được đại xá, đem thi thể Địa Ma Ngô Công cho lại vào xe bán tải, khởi động xe bán tải nhanh chóng rời xa Ma Vật Đối Sách Khoa.

Thẳng đến lúc xe bán tải đã rời thật xa Ma Vật Đối Sách Khoa, Phương Bình mới nhẹ thở một hơi, tim đập có chút nhanh hỏi.

“Đó là ai?”

“Tiêu Long, một trong ba vị phó cục trưởng của Ma Vật Đối Sách Khoa, loại treo giải thưởng nhỏ này không nghĩ đến sẽ kinh động đến hắn, thực sự làm ta giật cả mình, sớm biết rằng vậy không cùng ngươi đi vào.”

Hứa Vi cũng là lòng còn một ít sợ hãi nói.

“Cư nhiên là phó cục trưởng, khó trách, khí tức thật kinh người, chẳng lẽ hắn đã đạt tới Thần Tinh cấp?”



Phương Bình kinh nghi bất định nói.

“Không có, tuy nhiên cũng kém không xa, là Thức Tỉnh Ngũ Giai.”

Hứa Vi ngưng trọng nói.

“Thức Tỉnh Ngũ Giai!?”

Phương Bình trong lòng khẽ động.

Thức Tỉnh Ngũ Giai, Thức Tỉnh giai đoạn cuối cùng, là một tồn tại ở giai đoạn Thức Tỉnh cao nhất, khoảng cách Thần Tinh cấp cũng chỉ kém một bước.

Đương nhiên, một bước này lại ngăn cản quá nhiều Giác Tỉnh giả trình độ Thức Tỉnh Ngũ Giai, trong mười Thức Tỉnh Ngũ Giai cũng rất khó có được một cái có thể đột phá, rất nhiều Thức Tỉnh Ngũ Giai cả đời bị vây ở cái cảnh giới này.

Mà một khi đột phá, liền tựa như cá vượt Long Môn, phát sinh biến hóa đến nghiêng trời lệch đất, không chỉ tăng cường có chiến lực khủng bố, ngay cả tuổi thọ cũng sẽ tăng một khoảng lớn.

Tồn tại như vậy, đã đủ để tọa trấn một thành, bảo vệ một thành khỏi bị Ma Vật xâm nhập, vị cục trưởng Ma Vật Đối Sách Khoa kia chính là tồn tại như vậy.

Sắc trời còn chưa sáng, Phương Bình cùng Hứa Vi dừng lại ở nơi cách chỗ ở chừng một con phố, đem thi thể Địa Ma Ngô Công dọn xuống.

Cũng không kêu đối phương trực tiếp đưa đến gần chỗ ở, đây là lần đầu tiên quen biết người đó, hắn không có khả năng tin tưởng đối phương.

Đợi đối phương lái xe rời đi, sau khi xác nhận xung quanh không ai, hắn đem bàn tay hướng về phía thi thể Địa Ma Ngô Công.

Leng keng!

Tay hắn đụng vào thi thể Địa Ma Ngô Công, lượng lớn huyết sắc xiềng xích từ hư không xuất hiện, trói buộc trên người Địa Ma Ngô Công, kéo toàn bộ thân hình to lớn của Địa Ma Ngô Công vào hư không, cuối cùng biến mất.

Lại lần nữa hướng xung quanh nhìn liếc mắt một cái, khi xác nhận không ai quan sát, Phương Bình mới nhanh chóng chạy về chỗ ở.

Trở lại chỗ ở, Phương Bình thở một hơi dài nhẹ nhõm.

Hồi tưởng lại mọi thứ trải qua đêm nay, hắn sau nỗi sợ trong lòng có sự kích động không tên.

Ma vật, đối với chủ cũ của cái thân thể này và lúc trước hắn chưa có được năng lực Mera Mera no Mi, có thể coi là một thứ rất khủng bố, là quái vật có tránh cũng không kịp.

Nhưng ở đêm nay, hắn lại chủ động tập kích một con Ma Vật, hơn nữa cuối cùng còn thành công đem nó săn giết.

Tuy rằng chỉ là một con Ma Vật Giác Tỉnh Nhất giai, nhưng chung quy vẫn là Ma Vật, cuối cùng vượt qua sự bàng hoàng cùng vô lực, hắn cuối cùng đã đạt được thực lực chống lại Ma Vật.

Một loại cảm giác an toàn đột nhiên sinh ra, rốt cuộc hiện tại hắn có năng lực tự bảo vệ mình, hắn đã là một thành viên trong những Giác Tỉnh Giả đối kháng Ma Vật.



“Tuy rằng đã có thực lực săn giết Ma Vật, nhưng còn không thể lơi lỏng, ta còn cần phải trở nên mạnh hơn!”

Nghĩ đến cái chết thảm của Giác Tỉnh Giả kia, Phương Bình áp xuống kích động trong lòng, bình tĩnh lại.

Giác Tỉnh Giả tuy rằng có năng lực săn giết Ma Vật, nhưng không đồng nghĩa có thể kê cao gối mà ngủ, Giác Tỉnh Giả cũng sẽ chết, Giác Tỉnh Giả chết thảm đêm nay là ví dụ tốt nhất.

Mà kia ngoài gặp được Thức Tỉnh Nhất giai Ma Vật, này phía trên còn có Thức Tỉnh Nhị giai, Thức Tỉnh Tam Giai, thậm chí Ma Vật càng mạnh hơn.

Đối mặt với Ma Vật đó, hắn chắc chắn không phải đối thủ, cho nên hắn còn cần trở nên mạnh hơn.

Nghĩ đến trở nên càng mạnh, Phương Bình không khỏi nghĩ tới Ma Vật Tế Đàn, hắn sở dĩ mạo hiểm săn giết Ma Vật, vì để Hiến Tế đạt được thiên phú phát triển ưu tú, chính là vì muốn đem những thiên phú phát triển kém thay đổi.

“Đúng rồi, không biết Ma Vật thi thể trong Hiến Tế Không Gian có thể lấy ra hay không.”

Phương Bình thử đem thi thể Địa Ma Ngô Công từ Hiến Tế Không Gian lấy ra.

Leng keng!

Cùng với xiềng xích thanh âm, Địa Ma Ngô Công thi thể một lần nữa xuất hiện tại ngoại giới, cuối cùng một tiếng phanh nện ở trên sàn nhà, quả nhiên thi thể Ma Vật thu vào Hiến Tế Không Gian có thể lấy ra.

Này đối với hắn mà nói là một tin tức cực tốt, nói cách khác sau này nếu là Ma Vật, hắn có được một cái không gian tùy thân chứa chúng.

Đem thi thể Địa Ma Ngô Công một lần nữa thu vào Hiến Tế Không Gian, Phương Bình ý thức cũng đi theo tiến vào Hiến Tế Không Gian, đứng ở Hiến Tế Không Gian huyết sắc đàn tế phía trên.

“Hiến Tế!”

Nhìn thi thể Địa Ma Ngô Công trên huyết sắc đàn tế trung tâm, hắn trầm giọng nói.

Rồi sau đó liền thấy, Hỏa Diễm màu máu nổi lên, thi thể Địa Ma Ngô Công bị thiêu đốt dưới ánh lửa đỏ rực tan thành tro.

Theo thi thể Địa Ma Ngô Công tan rã, Ma Vật Tế Đàn lộ ra ánh sáng màu đỏ tươi, xuất hiện khí tức tràn ngập thần bí.

Hiến Tế Không Gian giữa không trung, bắt đầu xuất hiện các ngôi sao lập loè, một cái lại một cái thân ảnh nhân vật Manga Anime lại lần nữa được Phương Bình nhận ra.

Bá!

Một hình chiếu ngôi sao trời màu trắng tỏa ra bạch quang, bay vào phía trên Ma Vật Tế Đàn mà tan vỡ, hóa thành một bóng mờ của nhân vật Manga Anime.

Đây là một thiếu niên mặc kimono.

Có tóc màu trắng, tròng mắt màu xanh lục, có vành đỏ ở quanh viền mắt, giữa mày còn có hai cái điểm đỏ.

Sắc mặt rất nhợt nhạt, giống như là một thiếu niên ốm yếu, nhưng trên người lộ ra sắc bén cùng lãnh khốc, cho thấy tuyệt đối không có thể coi thiếu niên này là yếu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Vật Tế Đàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook