Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 10:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Căn phòng vốn còn khá rộng rãi, bây giờ đột nhiên trở nên chật chội.

Những người anh chị em dâu trong nhà đang chuẩn bị đi ngủ nghe thấy tiếng động lớn đều bò dậy, vội vàng đến trước cửa phòng Giang Chi Chi, mấy người anh trai không tiện vào phòng em gái giữa đêm, vội vàng bảo chị dâu vào hỏi thăm.

Giang Chi Chi nghe thấy tiếng động bên ngoài, nhìn chiếc giường đột ngột xuất hiện trong phòng cũng hoảng hốt trong lòng, chuyện gì xảy ra vậy? Phải giải thích với họ như thế nào đây? Chiếc giường này có thể biến mất không?

Nghĩ như vậy, chiếc giường trên mặt đất thực sự biến mất, Giang Chi Chi dụi mắt, vẫn không dám tin vào những gì mình nhìn thấy.

"Em gái, em gái, em thế nào rồi? Có chuyện gì xảy ra vậy?" Chị cả gõ cửa bên ngoài.

Giang Chi Chi lại dụi mắt, xác nhận chiếc giường đã thực sự biến mất, mọi thứ trong phòng vẫn như bình thường, lúc này mới định thần lại, mở cửa phòng: "Chị cả, không sao, vừa rồi sờ soạng dậy giường, vô tình đá đổ ghế."

Giang Chi Chi áy náy tùy tiện bịa ra một lý do.

Một cái ghế có thể gây ra tiếng động lớn như vậy sao? Vài người anh trai ở cửa hiển nhiên không tin, anh cả ở bên ngoài đưa tay chọc vào eo chị cả.

"Em gái, chị cả vào xem có tiện không?" Chị cả lập tức hiểu ý, lên tiếng nói.



"Vâng, chị cả vào đi ạ." Giang Chi Chi mở cửa phòng, nghiêng người để chị cả vào, lại chỉ vào cái ghế trước bàn: "Vừa rồi em đá đổ cái ghế này, ngại quá, làm mọi người thức giấc."

"Không sao, không sao, dậy đêm nhớ bật đèn pin, đừng nghĩ đến chuyện tiết kiệm điện, ngã thì không tốt." Chị cả nhìn quanh bốn phía, thấy trong phòng đúng là không có gì bất thường, lúc này mới dặn dò cô.

Ra khỏi phòng, chị ấy lắc đầu với mấy người đang đứng canh bên ngoài, mấy người đi xa rồi mới nhỏ giọng nói: "Không có chuyện gì, có thể là em gái dậy đêm vội quá, bị ghế vấp ngã."

Anh cả trầm ngâm một lúc, lên tiếng nói: "Ngày mai mua cho em gái hai bộ pin, anh sợ pin đèn pin của em ấy hết điện, lại không tiện nói với chúng ta."

"Vâng, biết rồi." Chị cả nhỏ giọng đáp, mấy người lúc này mới trở về phòng mình ngủ tiếp.

Giang Chi Chi nghe thấy bên ngoài không còn động tĩnh gì nữa, lúc này mới yên tâm, trong lòng càng thấy kỳ lạ về chiếc giường đột ngột xuất hiện vừa nãy, thế là lại nhắm mắt nghĩ đến chiếc robot hút bụi trong phòng khách nhà mình.

Quả nhiên một chiếc robot hút bụi xuất hiện trên mặt đất nhưng lần này không biết là Giang Chi Chi tự điều khiển hay thế nào? Chiếc robot hút bụi này nhẹ nhàng hạ xuống mặt đất, không phát ra một tiếng động nào.

Giang Chi Chi càng thấy kỳ lạ, chẳng lẽ căn nhà nhỏ của mình cũng theo mình xuyên không đến đây? Nếu như vậy, cuộc sống sau này của mình đúng là không phải lo rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook