Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 11:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Dù sao thì trước đây khi thuê nhà, cô rất thích mua sắm, chỉ vì là nhà thuê nên mới kìm chế, sau khi có nhà nhỏ của riêng mình thì càng thoải mái tích trữ đồ đạc.

Giang Chi Chi nhắm mắt nghĩ đến căn nhà nhỏ của mình, khi mở mắt ra lần nữa, quả nhiên đã xuất hiện trong căn nhà nhỏ của mình, phòng khách vẫn là một đống bưu kiện lộn xộn, Giang Chi Chi đưa tay định dọn những bưu kiện này nhưng lại không nắm được gì.

Đây là tình huống gì vậy? Chẳng lẽ bây giờ là linh hồn của cô đang ở trong căn nhà nhỏ? Bản thân cô không thể vào căn nhà nhỏ? Vậy thì những thứ vừa nãy là chuyện gì xảy ra?

Vì không thể dùng tay chạm vào những thứ này, Giang Chi Chi quyết định thử xem có thể điều khiển những thứ này bằng ý nghĩ được không, dù sao thì những chuyện xảy ra với cô gần đây đã đủ kỳ ảo rồi, không ngại kỳ ảo hơn nữa.

Theo ý nghĩ của cô, những hộp bưu kiện này quả nhiên được mở ra và những thứ bên trong được đặt sang một bên, những hộp giấy này đều được ép dẹt và xếp chồng sang một bên.

Giang Chi Chi có cảm giác như mình có phép thuật, hồi nhỏ trong mơ cũng là cảnh tượng như thế này.

Nhìn căn nhà nhỏ này, trong đầu nghĩ đến chuyện ra ngoài, khi mở mắt ra lần nữa, quả nhiên lại xuất hiện trong phòng của mình, vẫn là ga giường và chăn gối giặt đến bạc màu và chiếc giường cứng.



Lúc này Giang Chi Chi mới hiểu rõ, căn nhà nhỏ của mình đúng là đã theo mình xuyên không đến đây, chỉ là mình không vào được, chỉ có thể vào bằng ý thức nhưng những thứ trong căn nhà nhỏ thì có thể lấy ra được.

Vậy thì những thứ ở đây có thể để vào được không? Giang Chi Chi nghĩ, cô đi đến trước bàn, cầm lấy một chiếc lược, trong lòng nghĩ đến việc để nó vào, quả nhiên chiếc lược trên tay đã biến mất.

Giang Chi Chi nhắm mắt dùng ý thức trở về căn nhà nhỏ xem, quả nhiên chiếc lược đang nằm trên bàn trà trong phòng khách.

Biết được căn nhà nhỏ của mình cũng theo mình xuyên không đến đây, Giang Chi Chi càng vui hơn, dù sao thì đây cũng là căn nhà mà cô đã tằn tiện mua được, bên trong còn có rất nhiều đồ cô tích trữ.

Nghĩ đến chiếc giường ở đây cứng quá, Giang Chi Chi kiểm tra cửa phòng đã đóng kỹ, rèm cửa cũng đã kéo kín, cô làm gì trong phòng thì căn bản không ai biết, thế là lại lấy chiếc giường của mình ra, lần này cẩn thận đặt xuống đất, không dám phát ra một tiếng động nào.

Nhìn chiếc giường nhỏ quen thuộc của mình, Giang Chi Chi không chút do dự trèo lên, thật mềm mại, vẫn là ngủ trên giường của mình thoải mái hơn.

Ngủ một mạch đến sáng, cửa phòng bị gõ mấy lần, Giang Chi Chi mới tỉnh dậy, vội vàng cất giường đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook