Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 9:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

"Hơn nữa chúng ta sắp phải đi rồi, không có ai ở đây chăm sóc em, kết hôn với Lục Yến Lễ, chúng ta cũng yên tâm." Anh hai cũng lên tiếng.

"Anh cả, anh hai, em biết rồi." Giang Chi Chi lên tiếng, thời đại này khác với hiện đại, một cô gái chưa chồng ở đây thực sự không thể sống sót, hơn nữa anh chị em dâu lại phải đi nơi khác, hiện tại cô chỉ có thể đồng ý trước, đi một bước tính một bước.

"Em đồng ý rồi sao?" Chị cả nhìn thấy trên mặt Giang Chi Chi không có vẻ gì là tức giận, cười nói.

"Tốt lắm, vậy chúng ta mau chuẩn bị sính lễ cho em gái đi." Chị dâu ôm đứa con trai ăn xong cơm là buồn ngủ ngủ thiếp đi, nhỏ giọng nói.

Lúc cô ấy về nhà, chị cả và chị dâu hai đều giúp đỡ, tổ chức rất hoành tráng, không hề khiến cô tủi thân, bây giờ cô ấy cũng nhất quyết phải chuẩn bị sính lễ cho em gái thật tốt, không thể để em gái chịu một chút ấm ức nào.

Ba chị dâu cũng nhìn nhau, trong lòng đều đã tính toán, vốn dĩ thời gian này cũng phải chuẩn bị chuyện chuyển nhà, bây giờ có lẽ sẽ bận rộn hơn.

Buổi tối, anh cả gọi hai em trai và Giang Chi Chi vào phòng, trên tay cầm một tờ giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà: "Đây là giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà này, đây là do bố mẹ để lại, anh định để lại cho em gái, dù sao mấy anh em chúng ta cũng phải đi khắp nơi xây dựng đất nước, ngôi nhà này để lại cho em gái đi, anh hai, anh ba các em có ý kiến gì không?"



Hai người được gọi tên vội vàng lắc đầu, tỏ ý mình hoàn toàn không có ý kiến.

Không phải, Giang Chi Chi cảm thấy không ổn, như vậy là quá thiên vị rồi, không thể để mọi chuyện tốt đều đổ lên đầu cô được, vội vàng lắc đầu: "Anh cả, anh hai, anh ba, đây là bố mẹ để lại cho chúng ta, sao có thể để hết cho em được? Hơn nữa các anh cứ tự ý quyết định như vậy, cũng không tôn trọng chị dâu họ chứ."

Anh cả trầm ngâm một lúc, thấy cũng đúng, thế là cả nhà lại họp lại một lần nữa, nội dung chính của cuộc họp lần này là trao nhà cho Giang Chi Chi.

Một cuộc họp gia đình diễn ra, không chỉ các chị dâu mà ngay cả các cháu trai cũng không có ý kiến, giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà đã đến tay Giang Chi Chi.

Buổi tối, Giang Chi Chi nằm trên giường, trằn trọc không ngủ được, tấm ván giường này cứng quá, Giang Chi Chi bắt đầu nhớ chiếc giường nhỏ mềm mại trong căn nhà nhỏ của mình.

Nghĩ như vậy, đột nhiên một chiếc giường xuất hiện trong phòng, khi đặt giường xuống đất còn phát ra tiếng động lớn, Giang Chi Chi cũng ngây người, đây là tình huống gì vậy? Chiếc giường nhỏ của cô sao lại xuất hiện ở đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook