Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 12:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Lúc này mới đi mở cửa phòng, là anh trai sinh đôi Giang Đức Khang: "Cô, xuống ăn cơm."

Giang Chi Chi có chút ngượng ngùng, đúng là ngủ quên, đến giờ ăn mới tỉnh, vội vàng dựa theo ký ức của chủ cũ, chạy vào nhà vệ sinh rửa mặt.

Bữa sáng trên bàn ăn cũng rất đơn giản, bày mấy cái bánh ngô, còn có mấy bát cháo ngô, cùng với mấy món đồ muối nhỏ, chỉ có Giang Chi Chi là có một quả trứng luộc, mấy đứa cháu trai thì mỗi đứa được nửa quả trứng luộc.

"Em mới xuất viện, vẫn phải bồi bổ." Chị cả nhìn sắc mặt còn hơi tái của Giang Chi Chi nói.

"Cảm ơn chị cả." Giang Chi Chi không nói gì nữa, cầm một cái bánh ngô lên ăn, mới ăn một miếng, cô đã thấy cái bánh này quá thô, nuốt xuống cảm thấy rát cổ họng.

Lại cầm bát lên uống một ngụm cháo, trời ơi, cháo ngô này cũng chẳng khá hơn là bao.

Ngước mắt nhìn mấy đứa cháu trai, chúng lại ăn rất ngon lành, một bữa sáng, Giang Chi Chi chỉ ăn nửa cái bánh ngô, uống hai ngụm cháo ngô, nếu không có quả trứng luộc này, bữa cơm này đúng là không no nổi.

Ăn sáng xong, mấy chị dâu kéo cô đi mua đồ, nhà đã tích được kha khá tem phiếu vải, ít nhất cũng đủ để may cho cô mấy bộ quần áo mới.



Vất vả lắm mới mua được vải về, chị dâu ba lại kéo cô đi đo kích thước, tranh thủ thời gian may cho cô hai bộ quần áo mới.

Xong xuôi mọi việc, Giang Chi Chi nằm trên giường mệt lả, nghĩ đến đồ uống lạnh trong tủ lạnh nhà mình, cô vội vàng đóng cửa phòng, dùng ý thức mở cửa tủ lạnh bên trong, lấy một chai coca lạnh, lúc đóng cửa tủ lạnh, cô còn thấy hơi kỳ lạ.

Rõ ràng nhớ là trước đó trong tủ lạnh chỉ có một chai tương ớt, sao bây giờ lại có hai chai? Hơn nữa hai chai đều đã dùng mất một phần năm, cô không thể cùng lúc mở hai chai được.

Cô thích tích trữ đồ đúng là vậy nhưng đều là dùng hết một chai mới mở một chai mới, bất kể là gia vị nấu ăn hay đồ dưỡng da của cô đều như vậy, không thể xảy ra tình trạng cùng lúc mở hai chai và đều đã dùng một phần như thế này, đúng là hơi kỳ lạ.

Giang Chi Chi cũng không nghĩ nhiều nữa, cầm một chai coca lạnh đi ra, qua hai ngày quan sát căn nhà nhỏ này, cô thấy thời gian bên trong có vẻ như tĩnh chỉ, vì sườn và thịt cô mua xuyên không đến đây vẫn còn tươi nguyên.

Để kiểm chứng suy nghĩ này, cô còn lấy đá viên trong tủ lạnh ra, đặt trên bàn trà trong phòng khách, mãi vẫn không tan, một cốc nước nóng cô để bên ngoài, để nửa ngày lấy ra vẫn còn nóng.

Căn nhà nhỏ này về cơ bản tương đương với một không gian tĩnh chỉ, không chỉ có thể lấy đồ bên trong ra, mà đồ bên ngoài cũng có thể để vào, có được cái này, Giang Chi Chi vui không kể xiết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook