Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 13:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Cô cũng rất may mắn vì trước khi xuyên không đến đây có thói quen tích trữ đồ, nhờ vậy mà trong không gian mới có nhiều đồ như vậy.

Một thời gian sau, mấy chị dâu vừa bận rộn thu dọn hành lý, vừa bận rộn chuẩn bị của hồi môn cho Giang Chi Chi.

Đồ đạc của Giang Chi Chi không nhiều lắm, chỉ cần dọn dẹp đơn giản một hai ngày là xong, nếu không sợ người khác phát hiện, Giang Chi Chi thực sự muốn cất hết những thứ này vào căn nhà nhỏ của mình, tay không lên đường sẽ tiện hơn nhiều.

Nhưng ba chị dâu đã chuẩn bị cho cô tổng cộng khoảng mười mấy cái rương gỗ gụ làm của hồi môn, bên trong có quần áo, vỏ chăn, ga giường, chăn bông, chậu rửa mặt, cốc nước, bình nước nóng, v.v... đủ các loại đồ đạc.

Khi chị cả kéo Giang Chi Chi vào phòng, cô cũng vô cùng kinh ngạc, nhiều đồ như vậy, làm sao mà chuyển đi được?

"Không sao, anh trai em đã chào hỏi đồng chí chiến hữu của anh ấy rồi, đến lúc đó sẽ nhờ người chuyển những thứ này ra đảo." Chị cả như nhìn ra nỗi lo lắng trong lòng cô, mở lời an ủi.

"Nhiều quá chị cả." Giang Chi Chi nói, người nhà đối xử với cô thật không còn gì để nói.

"Không nhiều không nhiều, con gái lấy chồng của hồi môn nhiều một chút, ở nhà chồng mới dễ sống." Chị cả cười nói, rồi không biết nghĩ đến điều gì, vẻ mặt lại trở nên lo lắng.



"Nếu không phải lệnh điều động của anh trai em quá gấp, chị nhất định phải đưa em đến đó, dặn dò Tiểu Lục hai câu nhưng không sao, người mà bố mẹ chọn, chắc chắn sẽ không tệ đến đâu." Nói xong như đang an ủi Giang Chi Chi, lại như đang tự an ủi mình.

"Không sao, anh cả đã sắp xếp ổn thỏa rồi mà, em tự đi cũng được."

"Sao có thể để em tự đi được, anh trai em đã tìm được cô bác ở bệnh viện thành phố, cô ấy xin nghỉ phép mấy ngày đưa em đi, có người lớn đưa em đi, chúng ta cũng yên tâm.

Đến đó thì theo Tiểu Lục sống cho tốt, có chuyện gì khó khăn, chịu ấm ức gì thì viết thư kể cho anh chị biết, không được tự mình chịu đựng, em có nhiều anh chị như vậy, còn có một đàn cháu trai nữa, nhà mẹ đẻ có rất nhiều người." Chị cả tự hào nói.

Giang Chi Chi nghe đến nỗi mắt đỏ hoe, trong lòng càng không nỡ xa gia đình, không kìm được ôm chị cả nức nở, chị cả cũng ôm cô lau nước mắt.

Mặc dù tuổi tác gần bằng chị ba, hai người cũng có thể trò chuyện nhiều hơn nhưng về tình cảm thì đương nhiên là thân thiết với chị cả hơn, dù sao thì sau khi bố mẹ mất, về cơ bản anh cả và chị cả đã thay thế vai trò của bố mẹ.

Anh cả và chị cả là những người đầu tiên phải rời đi, tối trước khi đi, anh cả còn lặng lẽ đến trước cửa phòng cô, đưa toàn bộ tiền riêng ba mươi đồng cho cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook