Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 14:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Tiền lương của anh cả vừa phát xuống là đã nộp hết cho chị cả, trước khi anh hai, anh ba đi làm, cả gia đình đều dựa vào tiền lương của anh cả để trang trải, anh ấy có thể âm thầm tiết kiệm được ba mươi tệ này quả thực không dễ dàng.

Chị cả hiểu rõ trong lòng, nghĩ rằng tiền riêng của anh cả chắc chắn không nhiều, nhân lúc đi vệ sinh, chị lại nhét cho Giang Chi Chi bảy mươi tệ, trong thời đại này, bảy mươi tệ là một khoản tiền lớn.

Nhìn anh cả và chị cả như vậy, Giang Chi Chi thực sự rất cảm động nhưng bản thân cô lại không có gì có thể tặng cho họ, trong không gian có một số đồ dưỡng da, mỹ phẩm có thể tặng cho chị cả nhưng cô lại không dám lấy ra.

Nghĩ đến việc ngày mai anh cả và gia đình sẽ đến Tây Tạng, trong lòng cô rất khó chịu, mặc dù chỉ mới ở chung có mười mấy ngày ngắn ngủi nhưng tình cảm của cô đối với họ còn sâu đậm hơn cả người nhà ở thời hiện đại, ngay cả khi ngủ trên chiếc giường mềm mại của mình, cô cũng trằn trọc khó ngủ.

Ngày hôm sau, cả gia đình đều dậy sớm, cùng nhau đưa anh cả và chị cả ra ga tàu.

Nhìn đoàn tàu đi xa dần, Giang Chi Chi vẫy tay, trong lòng càng thêm buồn bã, chị hai nhìn thấy dáng vẻ đau buồn của cô, vội vàng tiến lại nắm lấy tay cô, nhẹ nhàng vỗ về an ủi.



Trở về nhà, chị hai vội vàng chuẩn bị cơm nước cho mọi người, chỉ còn hai ngày nữa là cô bác sẽ đưa em gái đến đảo, sau đó họ và gia đình em ba cũng phải chia tay, nghĩ đến đây, lòng chị hai cũng không khỏi buồn bã.

Bữa tối được chuẩn bị rất thịnh soạn nhưng trong nhà ngoài đứa em út, những người khác đều không có khẩu vị, ngay cả hai anh em sinh đôi vì phải xa anh cả cũng khóc đỏ cả mắt.

Bữa tối Giang Chi Chi không ăn được mấy miếng, nửa đêm thì thấy đói bụng, tâm trạng không tốt, muốn ăn chút đồ ngọt, nhớ đến trước đó trong tủ lạnh của không gian còn một miếng bánh mousse, thế là ý thức liền vào không gian, mở tủ lạnh ra, trong nháy mắt đã bị cảnh tượng bên trong làm cho kinh ngạc.

Hóa ra chiếc tủ lạnh vốn không đầy đặn lúc này đã chật ních, dầu hào vốn chỉ có một chai, bây giờ đã biến thành ba chai, tương ớt cũng biến thành bốn chai, bánh mousse cũng biến thành ba miếng, đồ uống nước ngọt bên trong cũng tăng lên không ít, chỉ là cô không rõ số lượng cụ thể, dù sao cũng không đếm.

Xác định được chức năng của tủ lạnh, Giang Chi Chi vội vàng lấy hết đồ trong tủ lạnh ra, dù sao thì thời gian bên ngoài tủ lạnh cũng dừng lại, cũng có thể bảo quản đồ.

Chiếc tủ lạnh này là lúc trước cô mua trên mạng, loại hai cửa, để mua chiếc tủ lạnh này, Giang Chi Chi đã tìm hiểu rất nhiều, cuối cùng mới chọn được chiếc tủ lạnh có dung tích lớn, lượng điện tiêu thụ cũng khá ổn, hơn nữa còn có thể tự động làm đá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook