Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 15:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Dù sao thì cô cũng là một blogger ẩm thực, thường xuyên làm một số loại đồ uống, chắc chắn không thể thiếu đá viên.

Đá viên trong ngăn làm đá của tủ lạnh cùng với đồ trong ngăn đông đều được cô lấy ra, sau đó chỉ để lại một miếng bánh pho mát chanh trong tủ lạnh, liếc nhìn thời gian trên tường, đã chín giờ rưỡi tối rồi.

Ý thức của Giang Chi Chi thoát khỏi không gian, trên tay vẫn cầm một miếng bánh, ăn xong lại vứt rác vào thùng rác trong không gian.

Lại lấy giường của mình ra, nằm trên giường, vốn định đợi đến mười hai giờ đêm rồi vào xem bên trong tủ lạnh có thay đổi gì không, không ngờ lại ngủ một mạch đến sáng hôm sau.

Sáng sớm tỉnh dậy, Giang Chi Chi trước tiên cất giường vào, tiếp theo ý thức tiến vào không gian, mở tủ lạnh ra, miếng bánh pho mát chanh hôm qua vẫn còn một miếng, bây giờ đã biến thành ba miếng.

Trước đó tương ớt và dầu hào chỉ tăng thêm một cái thôi mà? Chẳng lẽ việc sao chép này còn ngẫu nhiên sao?

Nhưng dù có ngẫu nhiên hay không thì chỉ cần có thể sao chép là được, không cần lo lắng đồ sẽ hết, vốn dĩ Giang Chi Chi còn lo lắng một ngày nào đó đồ dự trữ của mình sẽ hết, bây giờ thì không cần lo lắng nữa rồi.



Lại qua hai ngày, hai ngày nay Giang Chi Chi ngẫu nhiên để hai bộ đồ dưỡng da vào tủ lạnh, có bộ tăng thêm một bộ, có bộ tăng thêm hai bộ, xem ra đúng là sao chép ngẫu nhiên thật.

Một ngày trước khi đi, cô bác của Giang Chi Chi đến nhà cô, chị hai và chị ba làm một bàn đầy đồ ăn để chiêu đãi cô, thực ra Giang Chi Chi không quen cô bác này lắm.

Bề ngoài cô ấy khá lạnh nhạt, không thích giao tiếp với người khác nhưng bản chất lại rất tốt, sau khi bố mẹ Giang mất, những người họ hàng khác đều lo lắng một gia đình con cái đông đúc như họ sẽ liên lụy đến mình, tránh né bốn anh chị em họ, chỉ có cô bác này, âm thầm giúp đỡ họ rất nhiều.

Vào thời điểm khó khăn nhất của gia đình họ, đã kéo họ một phen, vì vậy anh cả và chị cả rất tôn trọng cô bác này, cứ đến dịp lễ tết là lại đến nhà họ tặng quà nhưng cô bác này không quan tâm đến những điều này, nhận quà xong lại nói với họ, sau này đừng tặng những món quà này nữa, bây giờ họ kiếm tiền cũng không dễ dàng gì.

Anh cả và chị cả đồng ý nhưng đến Tết vẫn tiếp tục tặng, cô bác nói hai lần thấy không có tác dụng gì, cũng mặc kệ họ.

Không chỉ vậy, anh cả và chị cả cũng kể chuyện của cô bác cho các em trong nhà nghe đi nghe lại, chính là để họ không quên ơn cô bác lúc trước.

Lần này họ không có thời gian đưa em gái đến đảo, anh cả và chị cả nghĩ đến đầu tiên chính là cô bác, chị cả xách đồ đến tìm cô bác, nói chuyện này, đối phương lập tức đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook