Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 16:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Buổi tối, cô bác ở lại phòng khách nhà họ, đồ đạc của Giang Chi Chi cũng đã thu dọn xong, chỉ có một vali, bên trong đựng quần áo thay hàng ngày, những chiếc vali lớn thì anh cả đã nhờ người gửi đi trước rồi.

Ngày hôm sau, trời còn chưa sáng, cả nhà họ Giang trừ Giang Đức Vũ là người nhỏ tuổi nhất, những người khác đều đã dậy, nhanh chóng thu dọn xong, đưa cô bác và Giang Chi Chi đến ga tàu.

Không giống như ngày tiễn anh cả và chị cả, hôm nay ga tàu đông nghịt người, bây giờ trời còn chưa sáng, cả ga tàu có vẻ hơi vắng vẻ.

Anh hai và anh ba mua vé vào sân ga, đưa hai người họ đến giường nằm trong toa tàu, từ đây đi tàu đến đảo mất năm ngày bốn đêm, vé ngồi không chịu nổi.

Đến toa tàu, những người khác đã đến trước, mỗi người ngồi trên giường nằm của mình, giường dưới đối diện là một bà bế một đứa bé trai trông khoảng ba bốn tuổi, giường trên là một phụ nữ trung niên.

Giường nằm của Giang Chi Chi ở trên, giường dưới là của cô bác, lúc này, những người có thể đi giường nằm, điều kiện gia đình chắc chắn sẽ không tệ.

Cô bác không thích giao tiếp với người khác, chỉ chào hỏi đơn giản với họ rồi quay về giường nằm của mình ngồi đọc sách, Giang Chi Chi cũng chào hỏi thân thiện với họ rồi lên giường nằm của mình nghỉ ngơi.

Sắp xếp xong cho họ, hai anh trai mới xuống tàu, nhìn đoàn tàu dần đi xa, Giang Chi Chi nhìn qua cửa sổ, lưu luyến vẫy tay tạm biệt họ.



Tàu từ từ khởi hành, sáng sớm đã phải dậy rồi, bây giờ nằm trên giường nằm, cơn buồn ngủ càng thêm nồng.

Giang Chi Chi thò đầu ra, nhìn cô bác ở giường dưới, vừa ngẩng đầu nhìn thấy Chi Chi, nhẹ nhàng nói: "Buồn ngủ thì ngủ đi, bác trông đồ cho."

Giang Chi Chi nghe xong mới yên tâm ngủ, cô bác này mặt lạnh nhưng lòng nhiệt tình, anh cả và chị cả đã nói với họ nhiều lần rồi.

Tàu khởi hành từ sáng sớm trời còn chưa sáng, mọi người đều dậy sớm, lúc này cũng buồn ngủ rồi, dần dần ngủ thiếp đi, ngay cả cô bác ở giường dưới cũng phóng hạ sách trên tay, nhắm mắt dưỡng thần.

Đến trưa, nhân viên phục vụ tàu mới đẩy hộp cơm đến bán, cô bác mua hai suất, một suất cho mình và một suất cho Giang Chi Chi, bà ở đối diện cũng mua một suất, tự mình và đứa trẻ chia nhau ăn, còn người phụ nữ trung niên ngủ ở giường trên thì không dậy ăn trưa, vẫn tiếp tục ngủ.

Ăn xong bữa tối, toa tàu một lần nữa trở nên yên tĩnh, Giang Chi Chi vốn tưởng rằng trong toa tàu có một đứa trẻ, ít nhiều cũng sẽ hơi ồn ào.

Dù sao thì ở hiện đại, cô cũng đã đi tàu hỏa, tàu cao tốc ra ngoài, đều gặp phải những đứa trẻ hư, suốt đường khóc lóc, bố mẹ không quản được cũng không muốn quản, không ngờ đứa trẻ đối diện này lại rất ngoan ngoãn hiểu chuyện, không ồn ào cũng không quấy khóc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook