Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 17:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Cũng may đứa trẻ này ngoan ngoãn nghe lời, nếu không thì trên quãng đường dài như vậy, nếu gặp phải một đứa trẻ hư, còn không phiền chết à.

Từ đây đến đảo, hành trình tàu kéo dài năm ngày bốn đêm, người phụ nữ trung niên ở giường trên đối diện đã xuống tàu vào ngày thứ ba, ngay sau đó lại có một cặp vợ chồng lên tàu, trông không đến ba mươi tuổi.

Hai người họ chỉ mua được vé giường trên, giường dưới phải đợi đến ngày mai khi bà cụ cùng cháu trai xuống tàu mới được ngồi, vì vậy cả đêm hôm đó, người đàn ông đều ngồi ở lối đi.

Người phụ nữ ở giường trên thương anh ta, nhiều lần muốn đứng dậy nhường cho anh ta lên nghỉ ngơi một lát nhưng đều bị người đàn ông ngăn lại.

Sáng hôm sau, bà cụ cùng cháu trai xuống tàu, cuối cùng người đàn ông cũng có chỗ để nghỉ ngơi.

Đến giờ ăn trưa, người đàn ông lại gọi hai suất cơm hộp, người phụ nữ ăn ít, ăn được một nửa là không ăn nữa, phần còn lại đều do người đàn ông giải quyết.

Cô bác nhìn thấy trong lòng càng có ấn tượng tốt hơn với cặp vợ chồng này, dù sao thì thời đại này, nhiều gia đình đều ăn uống theo ý đàn ông, càng ít người đàn ông nào chịu ăn phần cơm thừa của phụ nữ.

"Hai người cũng đến đảo Tùng Sơn sao?" Cô bác hiếm khi chủ động mở lời hỏi.

"Vâng, đúng vậy, tôi đi lính ở đó, lần này cũng đưa vợ đi chơi." Người đàn ông cười thật thà nói.



Cô bác nhìn người phụ nữ đang ngủ trên giường trên, trông có vẻ gầy yếu, không giống như lời họ nói là đi chơi, mà giống như đi khám bệnh hơn nhưng cô cũng không hỏi.

"Thật khéo, cháu gái tôi cũng đến đảo Tùng Sơn, trên đường có bạn rồi." Cô bác cười nói.

Giang Chi Chi nằm trên giường trên nghe thấy cũng rất ngạc nhiên, trong trí nhớ của cô, cô bác rất ít khi cười, hầu hết thời gian đều không biểu lộ cảm xúc.

"Thế à, vậy thì khéo thật, tôi là Trương Kiến Quân, trên giường trên là vợ tôi Vương Lan Hương." Trương Kiến Quân cười thật thà giới thiệu họ với cô bác.

"Tôi tên Giang Thiếu Phân, lần này đưa cháu gái đến đảo để kết hôn với đối tượng của cháu, sau này mọi người đều ở trên đảo, mong mọi người giúp đỡ nhiều hơn."

"Được, được, được." Trương Kiến Quân cười nói.

Cô bác nhìn lên giường trên, suy nghĩ một lát rồi nói tiếp: "Trước đây tôi làm việc tại Bệnh viện Nhân dân Kinh thị."

Quả nhiên, hai người đối diện nghe nói cô làm việc ở bệnh viện, trong mắt đều lộ ra vẻ vui mừng, ngay cả Vương Lan Hương đang nằm trên giường trên cũng ngồi dậy chào họ.

"Bác sĩ Giang, bác sĩ Giang, bác là bác sĩ, chúng tôi thực sự có chuyện muốn hỏi bác." Vương Lan Hương nói, lại ngại ngùng nhìn Giang Chi Chi đang nằm trên giường trên đối diện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook