Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 18:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Cô bác dù sao cũng đã làm việc ở bệnh viện nhiều năm, nhìn là biết ngay, vì vậy tìm một cái cớ, bảo Giang Chi Chi ra ngoài lấy nước nóng.

Giang Chi Chi cầm cốc nước ra ngoài, khi cô quay lại, thấy cặp vợ chồng đối diện cười nói với cô bác.

Giang Chi Chi cũng không biết họ đã nói gì, chỉ biết cô bác vốn không thích giao tiếp với người khác, giờ cũng vì cô, dù bản thân không thoải mái nhưng vẫn cười nói với mọi người, chỉ mong sau này trên đảo có người giúp đỡ cô.

Nghĩ đến đây, Giang Chi Chi lại thấy chua xót trong lòng, những người thân này đối với cô thực sự quá tốt.

Chiều ngày hôm sau, cuối cùng tàu cũng đến ga, năm ngày bốn đêm ngồi tàu khiến Giang Chi Chi đau nhức khắp người, hôm nay đã muộn, không còn tàu ra đảo nữa, Giang Chi Chi và cô bác đành ở lại nhà khách của bến tàu một đêm.

Ngồi tàu lâu như vậy, Giang Chi Chi vẫn chưa được tắm gội tử tế, lần này đến nhà khách nhất định phải tắm rửa sạch sẽ, trong vali không có dầu gội và xà phòng nhưng trong không gian của cô có, lúc tắm cô đã lén lấy ra, cuối cùng cũng được tắm rửa thoải mái.

Tối hôm đó, Giang Chi Chi và cô bác cùng ngủ trên một chiếc giường lớn, cô bác ngửi thấy mùi hương trên tóc Giang Chi Chi, luôn cảm thấy có gì đó kỳ lạ, xà phòng trong nhà vệ sinh của nhà khách cũng không có mùi này? Cô cũng gội đầu tắm rửa nhưng không thơm như vậy?

"Cô, cháu xịt một chút nước hoa." Giang Chi Chi thấy vẻ mặt nghi hoặc của cô bác, lên tiếng giải thích.



Con gái thích làm đẹp, cô bác cũng hiểu nên không nói gì thêm.

Lúc đi ngủ, cả hai đều không quen giường, lăn qua lộn lại mãi không ngủ được.

"Chi Chi, đến đảo rồi thì sống tốt với Tiểu Lục, anh trai con đã bảo Tiểu Lục làm giấy đăng ký kết hôn cho hai đứa rồi, có lẽ đã làm xong rồi." Trong bóng tối, cô bác lên tiếng.

"Lần trước con nhảy xuống sông, anh trai con sợ lắm, bố mẹ con mất sớm, anh trai con và chị dâu nuôi mấy anh em con khôn lớn dễ dàng sao? Nó còn đến đây khóc với cô, sợ con xảy ra chuyện, sợ không biết phải trả lời với bố mẹ con thế nào." Cô bác nói, giọng nghẹn ngào.

Giang Chi Chi cũng không kìm được nước mắt.

"Tiểu Lục là người tốt, bố mẹ cậu ấy cũng quen biết bố mẹ con, anh chị em trên của cậu ấy cũng đã lập gia đình rồi, con cứ sống tốt với cậu ấy, mấy anh chị của con cũng yên tâm."

"Vâng, cô, cháu biết rồi." Giang Chi Chi nghẹn ngào, lúc này cô đã hoàn toàn nhập vai vào nguyên chủ, nhập vai vào gia đình của nguyên chủ.

Sáng sớm hôm sau, Giang Chi Chi, cô bác và cặp vợ chồng kia lên thuyền ra đảo, từ bến tàu đến đảo phải mất khoảng ba tiếng đi thuyền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook