Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 19:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Dù là ở hiện đại hay ở đây, cô đều chưa từng ngồi thuyền lâu như vậy, suốt dọc đường, cô đã nôn hết cả bữa tối hôm qua, nôn đến mức cuối cùng chỉ còn lại nước mật.

Cuối cùng thuyền cũng cập bến, cả người cô đều mệt lử, ngay cả vali cũng không xách nổi, may mà cặp vợ chồng kia luôn chăm sóc cô và cô bác, giúp họ xách đồ.

Đến bến tàu trên đảo, một người phụ nữ trạc tuổi cô bác đã đợi sẵn ở đó: "Thiếu Phân, ở đây~" Người phụ nữ trung niên đó vẫy tay với họ.

Cặp vợ chồng kia thấy người phụ nữ trung niên đó, vội đứng thẳng người chào hỏi: "Chị dâu."

"Được, được, được." Người phụ nữ trung niên đó đi qua họ, trực tiếp đến trước mặt Giang Chi Chi và cô bác: "Nhìn hai cô cháu này kìa, có phải nôn như gà mái không?"

Nói xong, bà định dìu hai người về nhà mình nghỉ ngơi, cô bác thấy Giang Chi Chi ngơ ngác, liền giới thiệu với cô: "Đây là Thẩm Lan Hoa, con gọi cô ấy là cô Thẩm, là bạn học tiểu học của cô."

"Chào cô Thẩm ạ." Giang Chi Chi nôn suốt dọc đường, bây giờ giọng nói rất yếu ớt.

"Được, được, được, đừng nói nhiều nữa, nhìn hai đứa bây giờ đứng cũng không vững rồi." Nói xong, bà dìu họ về sân nhà mình.

Cặp vợ chồng giúp xách đồ cũng vội vàng theo sau đưa đồ vào, trước khi đi, Thẩm Lan Hoa còn muốn giữ họ lại uống nước, họ vội vàng từ chối rồi đi ngay.



Giang Chi Chi và cô bác đều nôn hết cả người trên đường, không còn chút sức lực nào, vừa ngã xuống giường là ngủ thiếp đi, mãi đến khi trời tối, mới bị mùi thức ăn thơm phức ngoài cửa sổ đánh thức.

Nôn hết sạch đồ ăn trên tàu, bây giờ bụng đói cồn cào.

Giang Chi Chi bước ra khỏi phòng, cô bác và cô Thẩm đang trò chuyện, hình như đang nói đến chồng của cô Thẩm là thủ trưởng, lãnh đạo gì đó, cô bác đang trách cô Thẩm không nói cho bà biết.

Nếu biết sớm chồng bà lợi hại như vậy, bà cũng không cần phải miễn cưỡng giao tiếp với người lạ trên tàu, để nhờ người ta trên đảo chăm sóc Giang Chi Chi.

Cô Thẩm cũng hiểu rõ tính cách của cô bác, bà gật đầu nhận hết lời trách móc của cô bác, quay đầu thấy Giang Chi Chi đã ra ngoài, vội vàng đứng dậy: "Chi Chi tỉnh rồi à, đói bụng rồi chứ? Chúng ta ăn cơm thôi."

Nói xong, bà dẫn Giang Chi Chi và cô bác đến bếp, ở đó đã chuẩn bị sẵn một bữa cơm thịnh soạn, dựa vào biển ăn của biển, trên bàn chủ yếu là các loại hải sản như cá, tôm, còn rau xanh đều là do nhà bà tự trồng.

Cô bác thấy trên bàn chỉ bày ba đôi đũa, liền hỏi: "Chồng và các con đâu?"

"Ôi, ông nhà tôi đi họp ở quân khu rồi, chắc phải mấy ngày nữa mới về? Hai đứa con gái của tôi đều đã lấy chồng, còn con trai thì cũng đang đóng quân trên đảo, bố nó bắt nó ở ký túc xá không cho về nên trong nhà chỉ có mình tôi, hai người cứ yên tâm ở lại đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook