Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 20:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Cô bác nghe vậy mới yên tâm, bà và cô Thẩm cũng là bạn cũ nhiều năm, chỉ là sau khi kết hôn, mọi người đều bận rộn với cuộc sống nên ít khi qua lại, mấy năm gần đây mới liên lạc lại, lần này nghe nói đưa Chi Chi đến đảo Tùng Sơn, nghĩ đến người bạn cũ của mình cũng ở trên đảo nên đã viết thư cho bà trước.

Thực ra Giang Chi Chi rất thích ăn hải sản, khi làm người viết blog ẩm thực ở hiện đại, cô cũng nghiên cứu nhiều cách chế biến hải sản, nhìn thấy hải sản trên bàn cũng rất ngon miệng.

Dưới sự chào đón của cô Thẩm, cô cũng gắp một miếng thịt cá nếm thử, cá này chế biến không được tốt lắm, còn hơi tanh nhưng tôm thì rất ngon, Giang Chi Chi ăn rất ngon miệng, ăn liền mấy con.

Cô Thẩm thấy cô thích ăn tôm như vậy, lại gắp thêm mấy con vào bát cô: "Chi Chi thích ăn tôm như vậy, lấy chồng ở đây đúng là lấy đúng rồi."

"Khụ khụ~" Giang Chi Chi bị sặc, cô Thẩm không nói thì cô suýt quên mất là mình đến đây để lấy chồng.

Cô Thẩm thấy vậy vội vàng đưa cho cô một cốc nước: "Đúng rồi, người mà Chi Chi định lấy tên là gì? Để CÔ hỏi ông Mạnh xem có quen không."

"Tên là Lục Yến Lễ." Cô bác lên tiếng nói.

"Tiểu Lục à, Tiểu Lục thì CÔ biết chứ, chàng trai đó đẹp trai lắm, rất xứng với Chi Chi nhà chúng ta." Cô Thẩm cười nói tiếp: "Trước đây còn định giới thiệu con gái thứ hai cho cậu ấy, cậu ấy nói rằng gia đình đã định sẵn người cho cậu ấy rồi, ai ngờ lại là Chi Chi nhà chúng ta, thật là khéo."



"Vậy chàng trai đó có ở trên đảo không? Để họ gặp nhau." Cô bác nói.

"Ông Mạnh nói, Tiểu Lục đi làm nhiệm vụ rồi, chắc phải một thời gian nữa mới về." Cô Thẩm nói.

"Không phải đã viết thư rồi sao? Sao còn đi làm nhiệm vụ nữa?"

"Thư của Đoàn trưởng Giang đến trước hai ngày thì cậu ấy đã đi làm nhiệm vụ rồi, không nói thì tôi cũng quên mất, chắc là người của nhà khách bến tàu vẫn đang đợi hai người, lát nữa tôi sẽ đi nói với họ một tiếng, hai người ở nhà."

"Không phải, tôi chỉ xin nghỉ phép nửa tháng, ở thêm hai ngày nữa là tôi phải về rồi, Tiểu Lục đi làm nhiệm vụ rồi thì Chi Chi nhà chúng tôi phải làm sao đây?" Cô bác lộ vẻ lo lắng, đứa trẻ này ở nhà cả nhà đều cưng chiều, đến đây thì không quen biết ai, lại còn một mình, liệu có ổn không?

"Không phải còn có tôi sao? Bà cứ yên tâm, Chi Chi ở nhà tôi, tôi chắc chắn sẽ đối xử với nó như con gái ruột." cô Thẩm cười vỗ vai Giang Chi Chi.

Giang Chi Chi bưng bát đũa, trong lòng thầm nghĩ, chuyện quái quỷ gì thế này? Bị đưa đến đây kết hôn xa xôi ngàn dặm, chú rể còn không có ở đây, rốt cuộc cô xuyên đến đây để sống những ngày tháng gì thế này?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook