Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 28:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

"Được." Giang Chi Chi cũng có chút ngượng ngùng, ở thời hiện đại tuy rằng ngày nào cũng nói với bạn bè là muốn cua soái ca, muốn tán trai trẻ nhưng trên thực tế lại rất nhát gan, vì bận kiếm tiền, lớn từng này tuổi rồi còn chưa từng yêu đương nghiêm túc.

"Chi Chi, em thiếu gì cần gì cứ nói với anh."

"Được, Lục Yến Lễ, em gọi anh là Lục Yến Lễ được không? Anh không phiền chứ?" Giang Chi Chi trong lòng cũng rất do dự, rốt cuộc nên gọi như thế nào đây? Gọi cả tên họ thì có vẻ xa lạ quá nhưng không gọi họ, gọi Yến Lễ lại thấy quá thân mật? Sau khi cân nhắc đi cân nhắc lại vẫn quyết định gọi cả tên họ trước.

"Không sao, em gọi sao cho thuận miệng, gọi thế nào cũng được."

Nhìn cả nhà toàn thùng, Giang Chi Chi cũng đau đầu, bên trong đựng những gì, cô cũng không rõ, đều là mấy chị dâu chuẩn bị cho cô.

Giang Chi Chi cũng từng cái từng cái mở ra, bên trong có ga giường, chăn, vỏ chăn, vỏ gối, khăn gối, còn có nồi niêu xoong chảo đều chuẩn bị đầy đủ, vừa lúc Giang Chi Chi nhìn căn nhà này vẫn còn trống trải, liền lấy từng thứ ra.

Lục Yến Lễ cũng ở bên cạnh giúp đỡ, đúng lúc này, trong sân có vẻ như có người đến, Lục Yến Lễ như nghĩ ra điều gì, vội vàng chạy ra ngoài.

Giang Chi Chi cũng buông đồ trên tay, ra ngoài nhìn thì ra là mấy thanh niên đang khiêng tủ quần áo, bàn, ghế và các đồ nội thất khác, những đồ nội thất này trông còn rất mới, giống như mới làm.



Lục Yến Lễ vội vàng ra ngoài đón người vào: "Anh Vương, bên này, trong nhà đang dọn dẹp, hơi lộn xộn." Đợi những người này chuyển hết đồ đạc vào nhà, Giang Chi Chi vẫn còn ngơ ngác.

Đây là tất cả đồ đạc đều mới làm sao? Chắc phải tốn không ít tiền, lúc trước căn nhà nhỏ của cô trang trí cũng từng chút một, tháng này mua tủ lạnh, tháng sau mua máy giặt, máy rửa bát, cũng phải mất khá nhiều thời gian mới mua đủ.

Bây giờ thì tốt rồi, một lần mua luôn tủ quần áo, bàn học, bàn, ghế, v.v... đúng là có tiền.

"Những thứ này đều là trước đó đã nhờ anh Vương làm rồi, đều đã sơn xong, phơi lâu rồi, không có mùi gì đâu." Lục Yến Lễ còn hơi lo Giang Chi Chi là con gái thành phố sẽ không quen mùi đồ nội thất mới.

"Ừm, đều làm rất tốt." Giang Chi Chi nhìn những đồ nội thất này, tay nghề đúng là rất tuyệt.

"Anh Vương là thợ mộc giỏi nhất trên đảo này, cơ bản nhà nào nhà nấy đóng đồ nội thất đều tìm anh ấy." Tất nhiên tay nghề tốt thì giá cũng cao nhưng câu nói sau này Lục Yến Lễ không nói ra.

Tủ quần áo đặt trong phòng, Lục Yến Lễ thấy con gái chắc chắn thích làm đẹp, người nhà lại nói cô từ nhỏ đã được người nhà cưng chiều, quần áo chắc chắn không ít, cho nên lúc trước khi tìm anh Vương đóng tủ quần áo, anh ta đã đặc biệt dặn phải làm to.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook