Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 29:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Đợi hai người dọn dẹp xong đồ đạc thì đã đến chiều, trưa hai người cũng không có thời gian nấu cơm, chỉ ăn hai miếng bánh đào để lót dạ, đồ Giang Chi Chi mang đến quá nhiều, dọn dẹp đúng là không dễ dàng.

Bữa tối này không thể không ăn, trong nhà còn chưa chuẩn bị gì để nấu cơm, Lục Yến Lễ liền đến căng tin mua cơm về, một phần cơm, hai cái bánh bao, một phần thịt, một phần rau.

Lục Yến Lễ đoán không sai, Giang Chi Chi đúng là không thích lấy bánh bao làm thức ăn chính, ở thời hiện đại cô là người miền Nam chính gốc, thích ăn cơm, bánh bao nhiều nhất chỉ dùng làm bữa sáng, ngay cả mì cũng thích mì sợi nhỏ, chứ không phải mì sợi to tự làm của miền Bắc.

Ăn xong bữa tối, hai người rửa mặt đơn giản, Lục Yến Lễ liền để cô ngủ ở phòng ngủ chính, còn mình thì sang phòng ngủ bên cạnh, anh ta thấy hai người dù sao cũng chưa đăng ký kết hôn, hơn nữa cũng lo Giang Chi Chi sẽ sợ hãi, không quen.

Sáng hôm sau.

Giang Chi Chi bị tiếng kèn quân đội bên ngoài đánh thức, vốn định hôm nay phải dậy sớm nhưng hôm qua dọn đồ mệt quá, buồn ngủ không dậy nổi.

Rửa mặt xong, Lục Yến Lễ đã mua đồ ăn sáng về.



Trên bàn ăn, Lục Yến Lễ nói với cô, ăn sáng xong hai người sẽ đi đăng ký kết hôn, Giang Chi Chi cũng gật đầu đồng ý, dù sao cũng đã đến đây rồi, vậy thì tùy duyên thôi, dù sao bây giờ không giống như thời hiện đại, có thể đi làm kiếm tiền.

Hơn nữa Lục Yến Lễ nhìn cũng không tệ, ít nhất ngoại hình rất đẹp trai, dáng người cũng rất chuẩn, còn về nhân phẩm thì mới ở chung một hai ngày, chưa thấy có gì không tốt, sau này nếu không tốt, cô sẽ đi tìm mấy người anh trai của cô, dù sao anh trai, cháu trai cũng nhiều, nhà mẹ đẻ có nhiều người chống lưng cho cô.

Ăn sáng xong, Giang Chi Chi nhìn người đàn ông trước mặt, nhỏ giọng nói: "Em về phòng thay quần áo trước." Dù sao cũng là chuyện trọng đại như kết hôn, vẫn phải ăn mặc chỉnh tề một chút.

Giang Chi Chi đóng chặt cửa phòng, lấy đồ dưỡng da và mỹ phẩm từ trong không gian ra, ngồi trước gương, loay hoay một hồi, cuối cùng cũng trang điểm xong một lớp trang điểm tinh tế.

Việc trang điểm này là cô tiếp xúc từ khi lên đại học, lúc đó những người khác trong ký túc xá đều loay hoay với việc dưỡng da trang điểm, còn cô, sản phẩm dưỡng da duy nhất của cô là một gói kem dưỡng da, hai tệ một gói, đủ dùng rất lâu, chỉ khi mùa đông gió lạnh thổi làm mặt khô nứt mới bôi.

Sau này làm blogger ẩm thực, thấy các blogger ẩm thực khác đều lộ mặt mới nhận được nhiều quảng cáo hơn, thế là cô cũng bắt đầu loay hoay, theo các video làm đẹp trên mạng học cách dưỡng da và trang điểm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook