Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 35:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Giang Chi Chi tức giận trừng mắt nhìn anh, đôi mắt hạnh tròn xoe không hề có vẻ đe dọa, ngược lại vành mắt hơi đỏ, khiến người ta thấy rất thương.

Lục Yến Lễ bất lực cười cười, đứng dậy bế cô vào nhà vệ sinh.

Ra khỏi nhà vệ sinh, Lục Yến Lễ đã thay quần áo, Giang Chi Chi một tay đỡ eo chậm rãi bước đến tủ, tìm ra một chiếc váy màu xanh nhạt.

Khi thay quần áo, Giang Chi Chi mới phát hiện ra ngực mình đầy những vết hằn, may mà đều ở những chỗ quần áo có thể che được, nếu không thì thật sự không thể ra ngoài.

Thay quần áo xong ra khỏi phòng, Lục Yến Lễ đang làm bữa sáng trong bếp, nhìn bóng lưng cao lớn bận rộn trong bếp, Giang Chi Chi cảm thấy lòng mình ấm áp, cô thích nghiên cứu ẩm thực mới làm blogger ẩm thực, đối với những người đàn ông biết nấu ăn càng có thiện cảm.

Một lát sau, Lục Yến Lễ bưng hai bát mì ra, mì rất thanh đạm, chỉ có một bát có một quả trứng.

Giang Chi Chi nhìn bát mì, bắt đầu nhớ đến hũ tương ớt trong không gian, thanh đạm như vậy, cảm giác không có mùi vị gì.

Lục Yến Lễ đặt bát mì lên bàn, đẩy bát có trứng về phía cô, trên đảo thịt trứng ít, cơ bản đều phải vận chuyển từ bên ngoài vào, những điều này Giang Chi Chi đã biết khi ở nhà cô Thẩm.

"Hôm nay anh không đi làm sao?" Giang Chi Chi nhìn anh hỏi, dùng đũa chia đôi quả trứng trong bát, gắp nửa quả trứng vào bát của anh.



"Hôm nay còn một ngày nghỉ, anh ở nhà với em." Lục Yến Lễ thấy hành động của cô cũng không từ chối, tiếp tục nói: "Trên đảo trứng ít, lát nữa chúng ta dựng một cái ổ trong sân, mua vài con gà con về nuôi, em thấy thế nào?"

"Được." Giang Chi Chi cười nói.

Một lát sau, hai người ăn hết mì, Giang Chi Chi chỉ ăn nửa bát, mì thanh đạm như vậy cô thực sự không có khẩu vị, nửa bát còn lại đều do Lục Yến Lễ giải quyết.

Ăn sáng xong, Giang Chi Chi thấy Lục Yến Lễ đã nấu cơm, vậy cô sẽ rửa bát. Không ngờ Lục Yến Lễ không cho cô động tay.

Giang Chi Chi dựa vào khung cửa bếp, nhìn Lục Yến Lễ bận rộn bên trong, trong lòng vẫn nghĩ không biết có phải mới cưới nên anh muốn thể hiện một thời gian không?

Ăn sáng xong một lát, Giang Chi Chi cảm thấy mình lại buồn ngủ, hơn nữa bây giờ eo vẫn còn đau, không muốn ra ngoài, thế là lại nằm lên giường.

Lục Yến Lễ cũng không nói gì, tối qua anh thực sự hơi quá đáng.

Giang Chi Chi nằm trên giường, nhìn ra cửa sổ, nhớ lại chuyện tối qua, mặt không khỏi đỏ bừng, nếu bên ngoài có người thì chẳng phải là nhìn thấy hết sao, vẫn phải nhanh chóng mua rèm cửa.

Hơn nữa trên đảo trời sáng sớm, không có rèm cửa buổi sáng dễ bị chói mắt, nghĩ vậy Giang Chi Chi lại bò dậy, chạy đến trước một cái rương của mình, cô nhớ chị dâu đã chuẩn bị cho cô khá nhiều vải, hẳn là có vải để làm rèm cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook