Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 37:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Lúc tắm rửa buổi tối, Giang Chi Chi chợt nghĩ đến một chuyện, tối qua bọn họ không dùng biện pháp gì cả, nếu có thai thì phải làm sao?

Cô không khỏi lo lắng, dù sao thời gian cô ở bên Lục Yến Lễ còn quá ngắn, cô cũng không hiểu rõ con người anh ta lắm, ai mà biết được bộ dạng hiện tại của anh ta có phải là giả tạo hay không?

Xét cho cùng, trong xã hội hiện đại có không ít đàn ông trước và sau khi sinh con là hai bộ mặt, Giang Chi Chi bắt đầu suy nghĩ về các biện pháp tránh thai.

Bao cao su ư? Không được, cô cũng không biết phải giải thích với Lục Yến Lễ như thế nào, hơn nữa cô không có, trong không gian cũng không có.

Đặt vòng ư? Cũng không được, không nói đến việc tổn thương cơ thể, bây giờ cũng không biết có kỹ thuật đặt vòng hay không, hơn nữa cũng không đảm bảo an toàn, lỡ bị nhiễm trùng thì sao? Nghĩ đi nghĩ lại vẫn là mạng nhỏ quan trọng hơn.

Thuốc tránh thai ư? Đúng rồi, cô có thuốc tránh thai, trước đây cô bị rối loạn kinh nguyệt đi khám, bác sĩ đã kê cho cô thuốc tránh thai hiệu quả nhanh, sau khi xuyên không đến đây cô đã quên mất chuyện này.

Nhưng bác sĩ chỉ kê cho cô một liệu trình, thuốc không nhiều, vẫn nên cho vào tủ lạnh sao chép một chút, tránh trường hợp dùng hết thì thật sự không còn.

Hơn nữa cô còn phát hiện ra một chuyện, chứng rối loạn kinh nguyệt của cô hình như cũng theo đến đây, cô đến đây trước sau cũng gần một tháng rồi, vẫn chưa thấy dì cả đâu.



May mà lúc ở nhà và ở nhà cô Thẩm đều không đến, nếu không thì cô thật sự không biết phải làm sao, dù sao thời đại này không có băng vệ sinh, hình như dùng giấy vệ sinh và băng vệ sinh, cô thật sự không chịu nổi.

Trở về phòng, Lục Yến Lễ lại mặc chiếc áo ba lỗ ông già của anh, Giang Chi Chi thật sự không chịu nổi nữa, trực tiếp đi tới: "Anh không có áo phông nào khác à, không phải, không có quần áo nào khác sao?"

"Hả??" Lục Yến Lễ ngẩng đầu lên, vẻ mặt ngơ ngác: "Không phải ai cũng mặc áo ba lỗ khi ngủ sao? Em không thích à?"

"Hay là, anh đổi một cái khác?"

"Ngoài áo ba lỗ ra thì tôi chỉ có áo sơ mi, hoặc là áo thu đông thôi?" Lục Yến Lễ cũng không hiểu, rõ ràng mọi người đều mặc áo ba lỗ mà, sao phản ứng của vợ anh lại lớn như vậy?

Thời tiết này rõ ràng không thích hợp mặc áo thu đông, lại không thể mặc áo sơ mi khi ngủ, Giang Chi Chi cũng đau đầu, thử dò hỏi: "Hay là, anh không mặc gì?"

Nói xong không khí lại một lần nữa yên tĩnh, bầu không khí lại trở nên ngượng ngùng, Giang Chi Chi chỉ muốn đào một cái hố trên mặt đất, ngày mai nhất định phải may cho anh ta một bộ đồ ngủ, tránh cho người đẹp trai như vậy ngày nào cũng mặc áo ba lỗ, khiến cô cảm thấy như bên cạnh mình đang nằm một ông già.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook