Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 38:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Lục Yến Lễ tuy thấy kỳ lạ nhưng vẫn nghe lời vợ, ngoan ngoãn cởi áo ba lỗ ra.

Hai người lại một lần nữa nằm lên giường, hôm nay đã lắp rèm cửa, đèn đường bên ngoài không chiếu vào được, trong phòng thực sự tối đen như mực.

Trong bóng tối, một cánh tay vươn tới, kéo Giang Chi Chi vào một cái ôm ấm áp.

"Anh..."

Tối qua mệt như vậy, bây giờ cô vẫn thấy người không thoải mái. Không nhịn được đưa tay đẩy anh ta: "Thật sự không được, em không thoải mái." Giọng nói mềm mại, còn mang theo chút oán trách.

Lục Yến Lễ ngẩn người một lúc mới phản ứng lại nhưng cũng không buông cô ra, giọng khàn khàn lại có chút áp lực: "Tôi chỉ muốn ôm em thôi, không làm gì cả."

"Anh đảm bảo đi."

"Được, đảm bảo, được rồi, mau ngủ đi." Lục Yến Lễ cười bất lực, vợ coi anh là cái gì chứ? Không tin tưởng anh đến vậy sao?

Nghe anh nói vậy, Giang Chi Chi cũng không giãy giụa nữa, nhắm mắt lại mơ màng ngủ thiếp đi.

Khi Giang Chi Chi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, bên cạnh đã không còn ai.



Vừa ngồi dậy xuống giường, cô đã cảm thấy một dòng nước ấm chảy ra, trời ạ, cảm giác quen thuộc này.

Giang Chi Chi vén chăn lên nhìn, quả nhiên dì cả đã đến thăm, ga giường đều bẩn hết rồi, cô vội vàng chạy vào nhà vệ sinh, lại lấy băng vệ sinh từ trong không gian ra.

Khi chuẩn bị quay lại phòng xử lý ga giường, đi ngang qua phòng khách, cô phát hiện trên bàn có cháo và bánh bao cùng một quả trứng luộc, sờ vào mép bát vẫn còn ấm, chắc Lục Yến Lễ cũng chưa đi lâu lắm.

Giang Chi Chi vốn định đun nước để giặt ga giường, đến bếp, cô thấy bếp ở đây khác với bếp cô từng thấy, không chỉ có bếp củi, bên cạnh còn có một cái ống thổi, Giang Chi Chi thật sự không biết dùng, thôi thì cứ giặt bằng nước lạnh vậy.

Nhưng cũng không vội, ăn sáng xong rồi giặt, một mình ở nhà, Giang Chi Chi thấy thoải mái hơn nhiều, thoải mái thế nào cũng được, hơn nữa lấy bất kỳ thứ gì từ trong không gian ra cũng không sợ bị người khác nhìn thấy.

Nhìn bữa sáng trên bàn, không có chút mùi vị gì, cô dứt khoát vào bếp lấy một cái đĩa nhỏ, lấy món đồ chua tự làm từ trong không gian ra.

Bánh bao cháo trắng ăn kèm với đồ chua và một quả trứng luộc, ăn no nê, cô mới đứng dậy đi giặt ga giường.

Giặt xong ga giường, Giang Chi Chi liền nghĩ đến chuyện may đồ ngủ cho Lục Yến Lễ, dù sao đây cũng là chuyện quan trọng hàng đầu hiện tại, cô thật sự không chịu nổi cảnh Lục Yến Lễ mặc áo ba lỗ ông già.

Trong tủ tìm được một tấm vải sọc xám nhạt chất liệu khá mềm, máy khâu trong nhà đã dùng lần may rèm cửa trước đó nhưng may quần áo khó hơn may rèm cửa nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook