Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 39:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Giang Chi Chi nghĩ đi nghĩ lại vẫn quyết định mang vải đến tìm cô Thẩm, trước đây khi ở nhà cô Thẩm trò chuyện có nói, quần áo của con cái trong nhà đều do cô Thẩm may.

Nhưng đi tay không thì có vẻ không ổn, lục tung cả nhà cũng không tìm được thứ gì thích hợp để mang đi, nghĩ đi nghĩ lại vẫn nghĩ đến táo đỏ trong không gian.

Giang Chi Chi ngày thường thích hấp táo đỏ để ăn, trước đó vào đợt khuyến mãi giữa năm lại mua thêm mấy gói, một gói hai cân như vậy, Giang Chi Chi lấy ra một gói, đổ ra nửa gói, khoảng một cân, dùng túi vải chuyên dụng của thời đại này đựng lại, cầm táo đỏ và vải đến tìm cô Thẩm.

Cô Thẩm thấy cô đến cũng vui lắm, đi ra tận cửa đón, Giang Chi Chi đưa túi táo đỏ trên tay cho cô Thẩm, cô Thẩm nhận lấy, biểu cảm trên mặt hơi thay đổi, táo đỏ và đường đỏ vào thời điểm này đều là đồ hiếm, trên hòn đảo thiếu thốn vật chất lại càng hiếm hơn, đều là đồ bổ máu, chỉ có phụ nữ ở cữ mới được ăn.

Giang Chi Chi tặng luôn một gói to, cô Thẩm tưởng đây là đồ hồi môn mà anh chị cô ấy chuẩn bị cho cô: "Con bé này đến chơi thôi mà, sao lại tặng đồ quý giá thế này, mau lấy về đi." Nói rồi lại đưa táo đỏ cho Giang Chi Chi.

Quý giá? Chỉ chút táo đỏ này mà quý giá sao? Giang Chi Chi cũng hơi nghi hoặc, cô thực sự không hiểu biết lắm về đồ đạc thời đại này.

"Cô Thẩm, cô cứ cầm lấy đi, cháu ở nhà cô lâu như vậy, nếu cô không nhận thì có nghĩa là không chào đón cháu đến nữa." Giang Chi Chi giả vờ tức giận.



Cô Thẩm thực ra cũng rất động lòng, cô con gái lớn của bà ấy đang chuẩn bị sinh đứa thứ ba, số táo đỏ này vừa vặn có thể mang đến cho con gái, chỉ là vì sĩ diện nên vẫn từ chối một chút, thấy Giang Chi Chi thật lòng tặng, bà cũng cười nhận lấy.

Giang Chi Chi thấy cô Thẩm nhận táo đỏ rồi mới nói rõ ý định đến của mình.

Ra khỏi nhà cô Thẩm, Giang Chi Chi trên tay không chỉ cầm theo tấm vải đã mang đến trước đó mà còn xách thêm mấy con cá khô.

Vì chưa đo trước số đo cơ thể của Lục Yến Lễ nên cô Thẩm cũng không thể dẫn cô đi may nhưng cũng đã dạy sơ qua cho cô cách may quần áo, cô ấy cũng ghi nhớ cẩn thận, về đo số đo của Lục Yến Lễ là có thể bắt tay vào may đồ ngủ.

Lại đi chợ mua thêm ít đồ ăn, thời điểm này, ngoài thịt, lương thực, vải vóc cần phải dùng phiếu thì những đồ ăn vặt hàng ngày khác chỉ cần trả tiền là mua được.

Ở chợ mua hai cân ngao, thời đại này lại ở ven biển, ngao căn bản không đáng giá, bán rất rẻ, không ít ngao bán không hết, cuối cùng đều mang về nhà cho vịt ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook