Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 40:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Buổi chiều, Giang Chi Chi đem cá khô từ nhà cô Thẩm về chặt thành từng miếng nhỏ, ngâm vào nước, những con cá khô này phải ngâm lâu một chút, ngâm cho hết vị mặn bên trong.

Lại ngâm ngao vừa mua về vào nước, nhỏ thêm vài giọt dầu để ngao nhả cát.

Đồ ăn tối đã chuẩn bị xong, chỉ có cái bếp này cô thực sự không biết dùng, chỉ có thể đợi Lục Yến Lễ về rồi mới nhóm lửa nấu cơm.

Ngồi trong phòng khách một lúc thấy hơi đói bụng, nhớ ra trong không gian còn khá nhiều đồ ăn, thêm vào đó thời gian này tủ lạnh mỗi ngày đều sao chép một món đồ, bây giờ đồ đạc trong phòng khách càng ngày càng chất đống.

Tường rào trong sân không cao lắm, chỉ cao hơn ngực một chút, người đi ngang qua bên ngoài vẫn có thể nhìn thấy tình hình bên trong sân, Giang Chi Chi liền đến bếp trong nhà, lấy từ trong không gian ra một miếng bánh bông lan thịt xông khói nhỏ ăn.

Vì hồi nhỏ trong nhà có chút đồ ăn vặt thì bố mẹ đều dành cho hai anh trai, cô không được hưởng một chút nào, sau này khi tự kiếm được tiền, cô lại phát cuồng với đồ ăn vặt, không phải là thích ăn lắm nhưng cứ thích mua, nào là sô cô la, kẹo, sữa chua, thịt khô, mỗi lần đi siêu thị đều mua một đống lớn.

Ăn một cái bánh bông lan thịt xông khói, không thấy đói nữa mới quay về phòng, nhớ lại hôm nay cô Thẩm dạy cô cách may quần áo, tối nay chỉ cần đo số đo của Lục Yến Lễ là có thể bắt tay vào làm.

Giang Chi Chi có mấy bộ đồ ngủ, đều do mấy chị dâu may cho cô, ngoài những bộ quần áo thịnh hành trên phố thì những bộ khác cơ bản đều do các chị dâu may, tay nghề của chị dâu thứ hai rất tốt, váy liền do chị ấy may còn đẹp hơn cả váy bán bên ngoài.



Trời tối đen, khói trắng đã bốc lên từ ống khói nhà hàng xóm, chỉ có nhà Giang Chi Chi vẫn lạnh tanh.

Lục Yến Lễ về đến nhà, thấy vợ dựa vào đầu giường ngủ, không quấy rầy cô, đặt đồ trong tay xuống rồi đi vào bếp, thấy đồ nấu tối nay đã được chuẩn bị xong, chỉ là chưa bắt đầu nấu.

Giang Chi Chi nghe thấy tiếng động cũng tỉnh dậy, ra khỏi phòng khách không thấy người, đi vào bếp, quả nhiên thấy Lục Yến Lễ đã đeo tạp dề.

"Không phải em không biết nấu cơm, là em không biết dùng cái bếp này." Giang Chi Chi giải thích với anh, giọng nói khàn khàn vì mới ngủ dậy.

"Không sao, anh chưa đói, anh nhóm lửa là được." Lục Yến Lễ đeo tạp dề trông rất thoải mái.

"Anh dạy em cách dùng cái này đi, không thì lúc anh không ở nhà em muốn đun nước cũng không được."

"Được."

Lục Yến Lễ kiên nhẫn dạy cô, bảo cô đợi đến khi lửa trong bếp cháy lên rồi mới cho củi vào, sau đó kéo cái ống thổi gió này, như vậy lửa trong bếp sẽ cháy to hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook