Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 41:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Thì ra là vậy, Giang Chi Chi thầm nghĩ, chẳng trách cô không biết dùng, vừa nhóm lửa đã kéo ống thổi gió, lửa vừa nhóm lên đã bị thổi tắt.

Lục Yến Lễ nhóm lửa, Giang Chi Chi xào hết các món đã chuẩn bị, nồi bên kia hấp hai bát cơm.

Đồ ăn được bưng lên bàn, Giang Chi Chi nhìn người đàn ông đối diện nếm thử một miếng với vẻ mặt đầy mong đợi, thấy anh chỉ lo ăn mà không có ý định mở miệng, cô không nhịn được lên tiếng: "Thế nào? Ngon không?"

"Rất ngon." Lục Yến Lễ cũng thấy kỳ lạ, cùng một nguyên liệu, cùng một gia vị, sao cô làm lại ngon đến vậy? Trước đây anh còn thấy tay nghề nấu nướng của mình không tệ, bây giờ ăn đồ ăn do vợ nấu, anh mới biết tay nghề nấu nướng của mình thực sự chẳng ra sao.

Nghe anh nói vậy, Giang Chi Chi mới cười: "Đương nhiên rồi, tay nghề nấu nướng của em rất tốt mà." Nâng bát cơm lên ăn.

Lục Yến Lễ lúc này mới phát hiện ra thì ra vợ mình vẫn luôn nhìn chằm chằm anh là để anh khen tay nghề nấu nướng của cô, thật sự hơi đáng yêu.

Thói quen này của Giang Chi Chi là do những người bạn của cô khen ngợi mà có, một là vì cô nấu ăn thực sự ngon, hai là vì những người bạn đó của cô cũng thích đến nhờ cô nấu cơm nên đều tìm cách khen cô.

Càng khen càng bay, sau này mỗi lần ăn cơm, Giang Chi Chi không đợi họ khen đã chủ động hỏi trước.

Đồ ăn Giang Chi Chi nấu cũng được coi là ngon, đủ cho hai người ăn hết, thời đại này chưa có tủ lạnh, đồ ăn thừa cũng không có chỗ để.



Nếu nuôi gà vị thì còn được, nhà họ vẫn chưa nuôi.

Lúc đi ngủ, Lục Yến Lễ phát hiện ra ga giường và vỏ chăn đã được thay, trong lòng đoán được đại khái, cũng không nói ra.

Tắm xong, Giang Chi Chi mặc quần lót an toàn, như vậy cũng không lo ban đêm tràn ra ngoài làm bẩn ga giường chăn gối nữa, cô ngủ không được ngoan, trước kia một mình ngủ muốn lăn thế nào cũng được, bây giờ đã có hai người, giường cũng không lớn lắm, vẫn nên kiềm chế một chút.

Lần này Lục Yến Lễ rốt cuộc cũng không mặc áo ba lỗ nữa, trực tiếp cởi trần, cơ bụng, cơ ngực đó thật sự đẹp mắt, khiến Giang Chi Chi suýt quên mất việc chính.

May mà nhìn thấy máy khâu thì lại nhớ ra, lấy thước dây ra định đo kích thước cho Lục Yến Lễ.

Lục Yến Lễ cũng rất nghi ngờ, không phải nói ở nhà cô không cần làm gì sao? Trước đây anh còn tưởng là một tiểu thư thành phố yếu đuối, không ngờ còn biết nấu cơm, hơn nữa còn nấu ngon như vậy.

Bây giờ còn muốn đo kích thước để may quần áo cho anh?

Đo xong kích thước ghi vào sổ, đối diện với ánh mắt nghi ngờ của Lục Yến Lễ, Giang Chi Chi cũng có chút chột dạ, mình có gì không đúng không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook