Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 42:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

"Hôm nay em mới học cô Thẩm, định may cho anh một bộ đồ ngủ, có thể không đẹp, anh đừng chê nhé." Giang Chi Chi nói xong còn thấy hơi ngượng ngùng, cô cũng chưa từng kết hôn, thậm chí còn chưa từng có bạn trai, cũng không biết các cặp vợ chồng, người yêu khác tương xứ thế nào, tóm lại hai người họ như vậy, có chút ngượng ngùng.

"Không sao, em may, anh đều thích." Trong mắt Lục Yến Lễ mang theo ý cười, vợ may quần áo cho anh, anh còn chưa kịp vui thì sao dám chê.

Đo xong kích thước, hai người nằm lên giường ngủ, lần này Giang Chi Chi cố ý cách xa anh một chút, sợ bị phát hiện cô mặc quần lót an toàn, lúc đó không biết giải thích thế nào, dù sao bây giờ ngay cả tã trẻ em cũng chưa có.

Nhưng nửa đêm, cô vẫn bò lên người bên cạnh, Lục Yến Lễ đang ngủ say cảm thấy tay chân bị đè, tỉnh dậy mới phát hiện là vợ mình tay chân đều bò lên người anh, giống như con mực vậy.

Lục Yến Lễ bất đắc dĩ cười nhẹ, vỗ nhẹ vào lưng cô rồi tiếp tục ngủ.

Hôm sau tỉnh dậy trong nhà lại không có ai, trên bàn vẫn bày bữa sáng giống hôm qua, hơn nữa quần áo bẩn thay ra cũng đã giặt sạch, phơi trên dây phơi quần áo trong sân, ngay cả đồ lót của cô cũng giặt sạch.

Giang Chi Chi đánh răng rửa mặt trong sân, nhìn quần áo trên dây phơi, trong lòng vẫn hơi xúc động, cô rất ít khi thấy người đàn ông nào chủ động làm việc nhà, trước kia ở làng họ, đàn ông thà rảnh rỗi ngồi dưới gốc cây đầu làng tán gẫu, cũng không về nhà làm một chút việc nhà.



Nấu cơm, giặt quần áo, trông con những việc này dường như trời sinh là phụ nữ phải làm.

Giang Chi Chi đột nhiên cảm thấy xuyên không đến đây cũng được, ít nhất cũng có được một người chồng chịu làm việc nhà.

Ăn sáng xong, lại rửa bát, lúc này mới trở về phòng bắt đầu may đồ ngủ cho Lục Yến Lễ, mặc dù bây giờ anh không mặc áo ba lỗ trắng trước mặt cô nữa nhưng ngày nào cũng cởi trần như vậy cũng không được, quá câu dẫn người khác.

Đây là lần đầu tiên cô may quần áo, vẫn thấy quần dễ may hơn áo, dứt khoát quyết định bắt đầu từ quần ngủ, may xong một chiếc quần ngủ đã mất nửa ngày, Giang Chi Chi mới phát hiện quên mua dây chun, chẳng trách cứ thấy chiếc quần này có gì đó không đúng.

Vì vậy cầm tiền, chuẩn bị ra cửa hàng bách hóa mua một sợi dây chun thì thấy Lục Yến Lễ từ bên ngoài về, trên tay còn cầm một hộp cơm.

"Sao anh lại về rồi?" Giang Chi Chi ngạc nhiên hỏi, bình thường không phải đến tối mới về sao?

"Anh lấy cơm hộp ở căng tin cho em." Lục Yến Lễ đưa hộp cơm trên tay cho cô xem, rồi tiếp tục nói: "Em định đi đâu?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook