Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 43:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

"Định đến cửa hàng bách hóa mua sợi dây chun."

"Về ăn cơm trước đi, tối nay anh về sẽ mang cho em."

"Được." Giang Chi Chi cũng không khách sáo, dù sao từ đây đến cửa hàng bách hóa cũng không gần, phải đi bộ mất nửa tiếng.

Hai người lại trở về phòng, Lục Yến Lễ lấy hộp cơm ra, bên trong là cơm hộp lấy ở căng tin, một đĩa cải xào, một đĩa đậu cô ve xào thịt băm, thêm một phần cơm trắng.

Nhìn thôi đã thấy không ngon rồi, ăn vào quả thực không ra sao, dù sao cũng là đồ ăn nấu trong nồi lớn ở căng tin, Giang Chi Chi cũng không muốn làm phiền nữa, trực tiếp ăn luôn, miễn là no bụng là được.

Thấy Giang Chi Chi ăn cơm trưa rồi, Lục Yến Lễ mới định ra ngoài, đi đến sân, nhìn quần áo phơi trên dây một lúc, như nghĩ ra điều gì đó, lại quay về phòng.

Ngồi xuống đối diện Giang Chi Chi: "Chi Chi, chúng ta là vợ chồng, có chuyện gì em không cần phải giấu anh." Nói xong, đến cả tai cũng đỏ bừng.

"Hả?" Giang Chi Chi đang ăn cơm cũng ngơ ngác, mình giấu anh chuyện gì chứ? Chẳng lẽ anh phát hiện ra không gian của cô?

Thấy Giang Chi Chi không nói gì, Lục Yến Lễ còn tưởng cô ngại, đành phải mặt dày nói tiếp: "Ý anh là đến tháng, băng vệ sinh giặt xong thì mang ra sân phơi đi, phơi ở những chỗ khác không tốt cho sức khỏe." Lục Yến Lễ cũng là trước đây nghe chị dâu nói chuyện với anh trai mình, lúc đó không hiểu sao lại nhớ.



Thì ra là chuyện này, Giang Chi Chi thở phào nhẹ nhõm, lần này cô đến tháng đều dùng nhà vệ sinh trong không gian, dùng xong cũng vứt vào thùng rác trong nhà vệ sinh không gian, dù sao một ngày sau rác bên trong cũng sẽ tự biến mất.

Anh không nhắc thì cô suýt quên mất chuyện này, suýt nữa thì lộ tẩy, vội vàng giả vờ có chút ngượng ngùng đáp ứng.

Lục Yến Lễ lúc này mới yên tâm ra ngoài.

Anh vừa ra ngoài, Giang Chi Chi bắt đầu lục tung những chiếc rương đựng đồ hồi môn của mình, băng vệ sinh này có thể dùng lại, vậy thì chắc chị dâu của cô cũng chuẩn bị cho cô rồi.

Quả nhiên trong một chiếc rương tìm được ba cái, Giang Chi Chi tùy tiện lấy một cái, làm ướt dưới vòi nước, rồi mang ra ngoài phơi trên dây phơi quần áo, còn kẹp thêm giá gỗ lên trên, tránh gió thổi bay mất.

Giải quyết xong bữa trưa, Giang Chi Chi lại trở về phòng bắt đầu may áo, chiếc quần may trước đó, chỉ cần thêm sợi dây chun là xong.

Áo thì có hơi khó hơn nhưng Giang Chi Chi chỉ mất nhiều thời gian hơn ở khâu cắt vải, khi dùng máy khâu để may thì nhờ có kinh nghiệm may quần nên khá thuận tay.

May xong áo trước bữa tối, Giang Chi Chi nhìn bộ đồ ngủ mình may, tuy tay nghề còn hơi thô nhưng lần đầu làm được như vậy cũng coi như không tệ, bản thân cô vẫn có chút năng khiếu may vá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook