Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 44:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Buổi tối Lục Yến Lễ về, Giang Chi Chi vẫn đang chuẩn bị nguyên liệu nấu bữa tối, vẫn là cá muối cắt nhỏ ngâm nước, còn cắt một miếng bí đỏ, không biết ai cho quả bí đỏ này, sáng nay phát hiện có hai quả để trong phòng khách, chắc là Lục Yến Lễ mang về từ bên ngoài.

Lục Yến Lễ mua về nửa cân thịt lợn, để vào bếp rồi lại dẫn Giang Chi Chi vào phòng, không biết lấy gì từ trong tủ ra, đưa cho Giang Chi Chi.

Giang Chi Chi nhìn kỹ mới phát hiện là tiền, còn khá nhiều, sau đó lại lấy ra từ trong túi sáu mươi đồng, còn có một số phiếu thịt, phiếu dầu, phiếu gạo đưa cho cô.

"Tổng cộng là bốn trăm năm mươi tệ, cộng với tiền lương tháng này của anh là sáu mươi, tổng cộng là năm trăm mười, đây là toàn bộ tiền của anh, trước đây anh tiết kiệm được khoảng năm trăm, chuẩn bị sau khi kết hôn, bố mẹ lại gửi cho anh bảy trăm.

Đều dùng để mua những đồ nội thất này, hôm trước anh lại nhờ người ra đảo ngoài mua một chiếc xe đạp, lại mất chín mươi tệ, chắc khoảng hai ngày nữa là có thể chuyển về, bây giờ chỉ còn lại chừng này." Nói xong anh còn có chút ngượng ngùng, sợ Giang Chi Chi chê tiền ít.

"Cái này, anh đưa cho em làm gì?" Giang Chi Chi cầm số tiền này cũng thấy ngượng ngùng, cô còn chưa định nói với anh về số tiền riêng mà anh chị cô cho, cô luôn thấy phụ nữ vẫn nên có chút tiền riêng, phòng ngừa bất trắc.



Bây giờ anh lại đưa hết tiền cho cô, ngược lại khiến cô có vẻ không tử tế.

"Nhà anh đều là vợ quản tiền, tiền lương của bố anh thì mẹ anh quản, tiền lương của anh cả thì chị dâu anh quản." Nói xong còn có chút ngượng ngùng cười cười.

Giang Chi Chi cũng thấy số tiền trong tay nóng tay, vừa định đẩy ra thì người đối diện đã đưa bàn tay to ấm áp nắm lấy tay cô: "Em cũng là vợ anh, cho nên em cũng phải quản tiền cho anh." Giọng điệu còn hơi nũng nịu.

Trai tráng nũng nịu, quả thực khiến Giang Chi Chi không thể từ chối, đành phải cứng đầu nhận lấy nhưng cũng không tự mình giữ, mà lấy ra từ rương đựng đồ hồi môn của cô một chiếc hộp tinh xảo, để số tiền và phiếu này vào trong, nói với Lục Yến Lễ: "Em cất dưới tủ, anh cần dùng tiền thì tự lấy."

Lục Yến Lễ thấy vậy cũng không nói gì, trước đây đã định đưa hết gia sản cho vợ nhưng cứ đưa cho cô như vậy lại không biết nói thế nào, may mà đợi đến khi phát lương, vừa hay đưa hết cho cô.

Bận rộn một hồi, lại ăn xong bữa tối, Giang Chi Chi mới nhớ ra, trưa nay Lục Yến Lễ nói anh sẽ mua dây chun về đây, nhìn bộ dạng này của anh, chắc đã quên từ lâu rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook