Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 45:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Mở miệng hỏi, quả nhiên là không mua, giờ này hợp tác xã đã đóng cửa rồi, phải đợi đến mai mới mua được.

Tối nay chỉ có thể để anh thử áo thôi, tuy hơi thô nhưng mặc vào vẫn đẹp, cũng có thể là do người mẫu có dáng đẹp, tóm lại Giang Chi Chi vẫn hài lòng với bộ đồ ngủ này, dù sao cũng tốt hơn cái áo ba lỗ của ông già anh.

Ngày hôm sau, Giang Chi Chi cũng không trông chờ vào Lục Yến Lễ nữa, tự mình đến hợp tác xã trên đảo, mua một sợi dây chun, tiện thể đến bến tàu, mua một cân tôm biển, còn có một con cá biển không lớn lắm, không thể mua nhiều, mua nhiều ăn không hết, cũng là lãng phí.

Lại đến chợ mua một ít rau xanh, rau trên đảo này đắt quá, vẫn nên tự mình khai khẩn đất trong sân nhà để trồng rau.

Lúc về nhà vừa vặn nhìn thấy người hàng xóm bên cạnh thì ra mấy ngày nay bà chủ nhà bên cạnh đưa con về nhà mẹ đẻ ở tạm, chỉ còn một mình chồng bà ở nhà, chẳng trách cô vẫn luôn nhìn thấy đèn sáng trong nhà vào buổi tối nhưng ban ngày lại không thấy người đâu.

Giang Chi Chi mở cửa sân nhà mình, vừa vặn người hàng xóm đó đi đi lại lại trước cửa để chuyển đồ, chuyến về nhà mẹ đẻ này bà ta mang về không ít đồ.

Hai đứa trẻ, đứa con trai lớn năm tuổi, nắm chặt tay em gái ngoan ngoãn đứng chờ ở một bên, đứa con gái nhỏ trông chỉ mới hơn hai tuổi, cứ mè nheo đòi mẹ bế.



Nhưng mẹ nó đang bận chuyển đồ, làm sao có thời gian, mè nheo một lúc, không được đáp lại, liền òa lên khóc.

Thấy Giang Chi Chi về, người phụ nữ đó lập tức chào hỏi: "Cô là người nhà của doanh trưởng Lụcphải không? Trông xinh đẹp thật."

"Vâng." Giang Chi Chi gật đầu, cười nói, quan hệ hàng xóm vẫn phải xử lý tốt, nếu không xử lý tốt, những ngày sau này sẽ phiền lòng lắm.

Người phụ nữ đó vừa nói vừa lấy từ trong túi ra một gói măng khô lớn, đưa qua hàng rào giữa hai sân: "Em gái, lúc hai đứa cưới nhau chị cũng không có ở nhà, gói măng khô này em cầm lấy, đều là chị mang từ nhà mẹ đẻ về, ăn rất ngon."

"Cái đó, chị dâu không cần đâu, không cần khách sáo như vậy." Giang Chi Chi thực sự không chịu nổi sự nhiệt tình của người khác, trước đây cô ở nhà mình lâu như vậy, ngay cả người ở nhà đối diện cũng không quen.

"Ôi, em gái khách sáo gì chứ." Miệng nói vậy nhưng thấy Giang Chi Chi không nhận, lại gọi con trai mình, bảo nó cầm măng khô sang sân bên cạnh.

Thấy đứa con trai lớn bên cạnh bước những bước chân ngắn ngủn chạy tới, nhất quyết nhét gói măng khô này cho cô, Giang Chi Chi cũng thực sự không tiện từ chối, vội vàng về phòng lấy một nắm kẹo nhét vào túi cho nó, những viên kẹo này là còn lại từ tiệc cưới trước đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook