Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 46:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Lục Yến Lễ không thích ăn đồ ăn vặt, Giang Chi Chi cũng không thích nên cứ để như vậy.

Cậu bé nhét đầy kẹo trong túi cười rất ngại ngùng, nhỏ giọng nói "Cảm ơn ạ." rồi chạy về nhà mình.

Giang Chi Chi cầm gói măng khô, tiện tay đặt lên bàn, về phòng liền xỏ dây chun vào quần ngủ, cẩn thận ngắm nghía bộ đồ ngủ không có vấn đề gì, lúc này mới mang ra vòi nước, giặt sạch, thời tiết này, một buổi chiều là có thể khô cong, đến tối Lục Yến Lễ có thể mặc đồ ngủ rồi.

Vừa phơi quần áo xong, chị dâu nhà bên đã bế con gái nhỏ sang chơi: "Ôi, sân nhà hai người dọn dẹp sạch sẽ thật."

"Chị dâu, mau vào nhà đi ạ." Giang Chi Chi cười đón họ vào nhà, cô là người khá lười, không thích giao tiếp với người khác nhưng cũng không sợ xã hội, người khác đã đến tận cửa, không thể đuổi người ta đi được.

"Đây là con gái của chị phải không? Đáng yêu quá, mấy tuổi rồi?" Giang Chi Chi nhìn cô bé mũm mĩm đáng yêu vô cùng, không nhịn được đưa tay trêu chọc cô bé, cô bé thấy cô, lập tức ngượng ngùng vùi đầu vào lòng mẹ.

"Vâng, năm nay hơn hai tuổi, gặp người lạ hơi nhút nhát, rất hay bám người." Chị dâu nhà bên cười nói, trên mặt tràn đầy hạnh phúc.



Vào nhà ngồi xuống, Giang Chi Chi lại lấy một nắm kẹo cho cô bé, cô bé quay đầu nhìn mẹ, thấy mẹ gật đầu, lúc này mới nhận lấy, sau đó lại chạy về lòng mẹ.

Hai người trò chuyện rất lâu, sắp đến giờ nấu cơm, chị dâu nhà bên mới luyến tiếc về nhà, Giang Chi Chi cũng thở phào nhẹ nhõm, chị dâu này thực sự rất biết nói, từ nhỏ đến lớn, từ nam chí bắc cô ấy đều có thể nói chuyện phiếm.

Qua trò chuyện, Giang Chi Chi cũng biết chị dâu nhà bên họ Chu, tên là Chu Dung, mọi người thường gọi cô là chị Chu, ba năm trước mới đến theo quân, đứa con gái này cũng là sau khi đến đảo mới sinh.

Chị Chu này là người rất nhiệt tình, nhà ai có chuyện gì cô cũng giúp đỡ, chỉ là nói quá nhiều, quá giỏi nói, trong miệng không giữ được chuyện gì, chuyện gì mà nói với cô, ngày mai cả đảo này đều biết.

Nhìn gói măng khô chị Chu cho, quả thực rất tốt, phơi vàng ươm, trước đây cô mua măng khô ở chợ đều phơi đen thui, mặc dù mùi vị không chênh lệch nhiều nhưng không đẹp mắt lắm.

Nếu có một con vịt thì tốt rồi, măng khô hầm vịt nấu bia, mùi vị rất tuyệt, cất gói măng khô này đi, hôm nào mua một con vịt về làm.

Đến bếp, bắt đầu chuẩn bị bữa tối, tôm rim dầu, cá biển hấp, thêm một đĩa rau xanh xào, cá biển hấp xong, cho hành lá thái sợi lên trên, rưới dầu nóng vào để dậy mùi thơm, sau đó rưới nước mắm hấp cá lên, mùi vị này, thơm phức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook