Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 47:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Lục Yến Lễ tan làm về, vừa vặn có thể chuẩn bị ăn cơm, Giang Chi Chi đẩy anh đi rửa tay, nếu không có bình xịt cồn, nếu không thì còn phải xịt lên người anh, khử trùng.

Chỉ từ sau khi có dịch, Giang Chi Chi mỗi lần về nhà vào cửa, trước tiên là xịt cồn khử trùng toàn thân, sau đó mới đi rửa tay sạch sẽ, điều này đã thành thói quen.

Lục Yến Lễ ăn cá biển hấp, mùi vị rất tươi ngon, không có chút mùi tanh nào: "Cái này em rưới lên trên là gì vậy?"

"Nước tương chứ gì." Giang Chi Chi không hề đỏ mặt tim đập nói.

"Nước tương ư? Sao lại khác với nước tương anh thường ăn, hơn nữa con cá này cũng không có chút mùi tanh nào." Nói rồi lại gắp một miếng cá lớn.

Tất nhiên là không có mùi tanh rồi, lúc hấp cá cô đã cho gừng thái lát vào để khử tanh, sau khi hấp chín lại bỏ gừng thái lát ra, hiện tại cô vẫn chưa phát hiện ra có gừng bán ở chợ trên đảo này, chỉ có thể dùng lén.

"Trên đảo này có bán vịt không? Hôm nào chúng ta mua một con vịt về nhé?" Giang Chi Chi nói.

"Mua vịt, em muốn nuôi vịt sao? Nuôi vịt rất phiền phức, cần phải lùa xuống nước." Lục Yến Lễ tưởng cô muốn nuôi vịt, không khỏi nhíu mày.

"Không phải, em muốn mua về ăn." Giang Chi Chi thấy hơi buồn cười, cô trông giống như rất thích động vật nhỏ lắm sao? Cô chỉ thích ăn thôi.



Tối hôm đó Lục Yến Lễ về thật sự mang về một con vịt, chỉ là còn sống, Giang Chi Chi chưa từng giết vịt, trước đây cô mua gà mua vịt ở chợ rau đều là do chủ hàng xử lý sạch sẽ, thậm chí cả nội tạng cũng xử lý cho cô, căn bản không cần cô lo lắng.

Hiện tại con vịt sống sờ sờ này, cô thực sự không biết phải xử lý thế nào, bảo cô giết? Cô không dám.

Hơn nữa măng khô trong nhà cũng chưa ngâm, vẫn nên để đến ngày mai giết vậy.

Sau đó con vịt này kêu quang quác trong sân cả đêm, không chỉ khiến họ ngủ không ngon, còn làm ồn đến cả hàng xóm bên cạnh, may mà thời đại này mọi người đều rất tốt, nếu ở thời hiện đại, ước chừng hàng xóm đã sớm báo cảnh sát vì gây mất trật tự rồi.

Ngày hôm sau Giang Chi Chi vẫn không dám giết vịt, cầm dao mài đi mài lại, chính là không dám ra tay, do dự mãi vẫn quyết định đợi tối nay Lục Yến Lễ tan làm về rồi giết.

Chị Chu đang phơi củ cải trên mái nhà nhìn không nổi nữa, đứng trên mái nhà chống nạnh: "Này, Chi Chi, em giết mỗi con vịt mà, sao còn do dự thế? Không dám giết à?"

"Vâng." Giang Chi Chi thành thật gật đầu, cô thực sự không dám giết.

"Được rồi, em đợi chút, chị sang giết cho em." Nói rồi tăng nhanh động tác trên tay, bày hết những lát củ cải trong rổ tre rồi nhanh chóng trèo thang xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook