Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 48:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Vội vã đến sân nhà cô, một tay túm lấy đôi cánh của con vịt: "Lại đây, đưa dao cho chị, rồi túm chặt chân con vịt này vào."

Giang Chi Chi vội vàng đưa dao cho cô ấy, lại túm chặt chân con vịt, thấy chị Chu nhổ lông cổ con vịt, vội vàng ngoảnh đầu đi, cô thực sự không dám nhìn, nhìn rồi ước chừng tối nay sẽ không ăn được thịt vịt nữa.

Chị Chu thấy dáng vẻ này của cô không khỏi bật cười: "Ôi chao, gan em nhỏ như gan chuột vậy, giết mỗi con vịt mà cũng không dám nhìn." Nói rồi chuẩn bị chém một nhát vào cổ con vịt thì không biết nghĩ đến điều gì, dừng lại.

Quay đầu nói với Giang Chi Chi: "Đi lấy một cái bát, dưới đáy bát đựng chút nước, thêm một chút muối."

Giang Chi Chi không biết là muốn làm gì, vẫn ngoan ngoãn làm theo, từ trong bếp bưng ra một cái bát, dưới đáy bát đựng chút nước muối, chị Chu ra hiệu cho cô đặt xuống đất, sau đó tiếp tục túm chặt chân con vịt.

Khi chị Chu giết vịt, Giang Chi Chi ngoảnh đầu đi không dám nhìn, chỉ cảm thấy hai tay nắm chặt chân vịt đang vùng vẫy kịch liệt, một lúc lâu sau, chị Chu mới lên tiếng nói: "Được rồi, buông ra."

Giang Chi Chi vội vàng buông tay, chạy đến vòi nước rửa tay, chị Chu hào sảng ném con vịt vào góc, chỉ thấy con vịt vẫn đang vùng vẫy, giãy giụa một lúc lâu mới không còn động tĩnh.

Giang Chi Chi lúc này mới phát hiện ra cái bát mà chị Chu vừa bảo cô lấy ra là để đựng máu vịt, chị Chu cầm máu vịt, tiện tay dùng sống dao khuấy vài cái bên trong, rồi để sang một bên chờ nó đông lại.



Nhìn Giang Chi Chi rửa tay dưới vòi nước, chị Chu lại chống nạnh cười nói: "Các cô gái thành phố các em có phải chưa từng giết vịt không, nhìn em thế này đến chạm cũng không dám chạm."

"Trước đây ở nhà đều là các chị dâu giết." Giang Chi Chi cười nói, trong ký ức của chủ cũ cô thực sự không làm gì cả, như giết gà giết vịt vào dịp Tết thì cơ bản đều do chị cả, chị hai đảm nhiệm, cô và chị ba chỉ phụ giúp.

"Vậy biết nhổ lông không?" chị Chu cũng đi đến bên vòi nước rửa dao, tiện thể rửa tay.

Giang Chi Chi đầu tiên là lắc đầu, sau đó lại gật đầu: "Biết, biết."

Chị Chu bất lực thở dài: "Thôi thôi, vẫn là chị giúp em nhổ đi." Nói rồi bảo cô nhanh chóng vào bếp lấy nước nóng đã đun ra, nhân nhiệt nhúng vịt vào, như vậy mới dễ nhổ lông.

Nhúng nước nóng xong, hai người cho vịt vào chậu lớn nhổ lông, vừa nhổ lông, chị Chu lại bắt đầu kể cho cô nghe chuyện bát quái trên đảo, Giang Chi Chi thấy cô còn chưa quen biết mấy người trên đảo, đã biết một đống chuyện bát quái trên đảo rồi.

Nói một lúc, chị Chu dừng lại, có chút ngượng ngùng mở miệng nói: "Chi Chi, gan vịt này nếu các em không ăn thì có thể cho chị không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook