Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 155: Ma thú Bắc Âu, Ám tinh linh xâm lấn

Sandalaphon

14/04/2021

Lúc này tại bên trong kết giới Cây thế giới- Yggdrasil xuất hiện một hình ảnh vô cùng buồn cười, chỉ thấy Karen một mặt từ tâm chờ đợi các Nữ Võ thần xử trí. Không còn cách, bằng không ngày mai các nàng truyền lời đồn Thánh Kinh thần đi rình trộm tắm rửa thì danh tiếng hắn coi như xong, đúng lúc này thì Odin cũng hiện thân.

"Nga, thánh kinh thần chúng ta sao lại thế?" Odin giọng chế giễu khiến Karen có chút tức bể phổi.

"Odin lão già, một khi xong việc ta chắc chắn đánh chết ngươi."

"Chậc! Ngươi cũng đừng không biết tốt xấu, ta đến đây để giúp ngươi, bằng không các nàng chỉ sợ không nhịn được phanh thây ngươi." Odin một mặt tiếc nuối chỉ về hướng các Nữ Võ thần lạnh băng ánh mắt.

"Ngươi dám nói đây không phải một tay ngươi thôi thúc phía sau không?" Karen lúc này như nhìn thấu Odin, hóa ra huyễn tưởng bướm dẫn đường cùng phá vỡ kết giới che chắn chỉ là giả tượng, mục đích lão già trước mắt là muốn dụ hắn vào tròng.

"Ta có làm gì sao?" Odin trực tiếp giả ngu khiến Karen nhịn không được muốn đến 1 đấm đánh chết hắn.

"Tốt! Coi như việc ngươi nhìn lén các Nữ Võ thần, ngươi tính xử trí thế nào? Cũng không để các Nữ Võ thần tại đây ủy khuất ah." Odin trực tiếp đi vào chủ đề khiến Karen cũng có chút không nói, hắn cũng không biết giải quyết thế nào cho tốt?

"Odin đại thần, coi như hôm nay chúng ta xui xẻo nhưng chuyện này cũng không thể cứ thế qua được, tin tưởng nếu không có người hữu tâm dẫn lối sẽ không tìm đến ah." Brynhildr hít sâu một hơi giọng có chút lạnh băng nhìn chằm chằm Odin khiến Odin cũng một hồi rét run.

"Khụ, như vậy đi, coi như ta thiếu các Nữ Võ thần tại đây một nhân tình, chỉ cần không quá phận, nằm trong phạm vi thì ta sẽ hết lòng giúp đỡ." Karen giọng có chút áy náy nói.Quảng Cáo

Các Nữ Võ thần nhóm lâm vào trầm mặc sau đó chỉ có thể chấp nhận.

"Đa tạ điện hạ quan tâm, bất quá ngài vẫn là tránh xa chúng ta một chút, đằng nào chúng ta so với tồn tại vĩ đại như ngài chúng ta là không đáng nhắc đến." Brynhildr dứt lời lập tức mang theo các Nữ Võ thần rời đi không đợi Karen đáp lời.



Karen lúc này tâm tư có thể phức tạp muôn phần, độ thiện cảm với Brynhildr với hắn rõ ràng không tệ nhưng bây giờ nếu dùng đơn vị đo lường chỉ sợ đã trở về 0, như người xa lạ.

Mà người gây nên tất cả chính là con hàng bên cạnh hắn bây giờ đang định chạy trốn.

"Odin, ngươi có gì để nói không?" Karen trên tay đã xuất hiện Loginus sát khí tỏa định Odin khiến Odin chỉ có thể gượng cười, hắn cũng không ngờ Brynhildr cương liệt đến thế tạo thành tình huống không thể vãn hồi như hiện tại.

"Khụ, ta cũng không thể đoán trước ah." Odin chỉ có thể xấu hổ nói.

"Có thời gian còn không nhiều lo chuyện thần hệ bản thân đi, ta đi dạo chơi Vanaheim một thời gian, không vấn đề chứ?" Karen cũng thu lại vũ khí giọng có chút buồn bực cũng lập tức xé rách không gian bỏ đi khiến Odin chỉ có thể thở dài.

........Quảng Cáo

Vanahiem, 1 trong 9 thế giới, khởi nguồn của thần thoại Bắc Âu, nơi đây là quê hương của vô số thần linh Vanir Bắc Âu, từng là một mảnh dất Chủ thế giới, chỉ về sau các thần linh liên hợp đưa mảnh đất này trở thành một vị diện độc lập riêng biệt như ngày nay.

Vanahiem đại đa số đều yên tĩnh bình hòa chỉ trừ một số rừng rậm và các dãy núi, nơi đây chính là nơi bồi dưỡng Ma thú cho thần hệ Bắc Âu do một tay Loki bồi dưỡng.

Nếu nói tiền nhiệm Thánh Kinh thần là luyện kim giả đứng đầu với 13 thần diệt cụ thì Loki được các thần hệ công nhận là bồi dưỡng ma thú đứng đầu, trong đó Thí thần Cự Lang Fernir cùng với Thế giới xà- Midgardsormr vô cùng nổi danh.

Thí thần cự lang thực lực Thần linh đỉnh phong trước mặt nó đôi lúc không đủ nhìn, chỉ có Siêu Việt cảnh giới mới có thể đối kháng, Karen cũng gặp qua Fernir, mặc dù hắn trông mà thèm, đằng nào một ma thú tiềm lực có thể sánh ngang thần thú như thế vẫn rất hiếm thấy.

Midgardsormr hình thể khổng lồ trực tiếp nằm trong vùng biển sâu của Vanahiem, hình thể khổng lồ của nó đạt đến tình trạng quấn quanh thế giới nhưng cũng không khỏi khiến Karen thán phục.



Nhưng do hình thể quá khổng lồ nên Midgardsormr đa số chỉ chìm vào giấc ngủ sâu để giảm tiêu hao năng lượng, nếu thật để Midgardsormr thả cửa ăn thì

chỉ sợ cả vị diện này cũng không đủ lương thực cho nó ăn, đằng nào bản thể cũng tương đương với một vị diện cỡ trung thế giới.

Hơn nữa qua trò chuyện, Karen phát hiện Midgardsormr vậy mà vô cùng có linh tính, thậm chí có chút hứng thú với hắn, theo Midgardsormr nói nếu được nó muốn đi theo Karen, đằng nào trong mắt nó, thế giới hiện tại có chút nhàm chán, chỉ là Loki loạn nhập vào cuộc trò chuyện, Karen có thể thấy ánh mắt ghét bỏ của nó sau đó lại chìm vào biển sâu ngủ say.

Quảng Cáo

Chỉ là Loki như có như không ánh mắt đánh giá khiến Karen cực độ cảm giác không thoải mái nên dạo chơi tại Vanahiem một thời gian cũng dự định rời đi.

Mặc dù các ma thú tiềm lực không tệ nhưng so với chân chính cự đầu ma thú tiềm lực còn kém rất xa, hắn cũng không muốn phí hết tài nguyên chỉ để bồi dưỡng như thế tồn tại.

Hắn thật không biết rốt cuộc Loki là làm thế nào có thể bồi dưỡng 2 Ma thú như thế tồn tại, chỉ sợ liên quan đến một số cấm kị tri thức bồi dưỡng cùng nhân tạo ma thú.

Bất quá cả hai ma thú cũng đều mặt khinh thường đối mặt Loki, nhiều nhất nể tình người sáng tạo ra chúng cho chút mặt mũi.

"Cũng nên rời đi, vẫn là chào hỏi Odin hẵng rời đi ah." Karen vừa nói xé rách không gian rời đi trở về Asgard.

Chỉ là vừa trở về hắn cũng có chút choáng váng, chỉ thấy một số không gian phi thuyền không ngừng đột phá kết giới xâm lấn, theo sau là các binh sĩ Asgard cùng với những kẻ xâm lấn không ngừng giết chóc công kích.

Hắn chỉ vừa vặn rời khỏi đúng 1 tuần thì Cung điện chư thần bị đánh đến khiến hắn có chút không nói, thời gian cũng thật vừa vặn ah.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook