Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 88: Honkai tai nạn kết thúc, nhiều hơn 1 gia đình?

Sandalaphon

12/04/2021

Bên trong khối năng lượng cầu Honkai khổng lồ đang không ngừng , Sirin cả người cuộn tròn như chìm vào ngủ say nhưng cả cơ thể có dấu hiệu nứt vỡ như chịu tải quá nhiều năng lượng, bên ngoài khối năng lượng cầu, Karen cùng với Cecilia không ngừng bên ngoài tìm cách đột phá, cuối cùng sau một hồi lần mò, cả hai cũng tiếp cận đến gần Sirin.

"Hô! May mắn tên kia chỉ để lại một tia ý chí kích hoạt hạch tâm Sirin bằng không chúng ta chỉ có nước bỏ chạy." Karen tiếp cận gần xem xét xong cũng thở phào một hơi.

"Điện hạ, ngài cũng không đánh lại kẻ đứng sau lưng sao?" Cecilia có chút bất ngờ.

"Không lại! Cho dù ta liều mạng cũng chỉ có nước chết, bất quá may mắn hắn có điều gì đó cố kỵ hoặc không rảnh để tâm , nếu không hắn đã trực tiếp hiện thân." Karen lắc đầu nói.

"Ta cứ tưởng Thần là toàn năng, không gì làm không được?" Cecilia nghi hoặc hỏi, thực tế khi nàng chính là Thần Linh mà Thiên Mệnh nàng thờ phụng cũng có chút bất ngờ nhưng tiếp xúc nhiều hơn thì thấy ngoại trừ thân phận Thần Linh Karen chẳng khác gì người bình thường, cũng có thích, yêu, ghét,...

"Cũng đừng nâng ta quá cao, ta cũng chỉ từ nhân loại mà thành Thần, tính đến này ta trở thành Thần không đến 1 năm. Cũng không thể để ta mỗi ngày trưng bộ mặt vô dục vô cầu ah. Nhưng ta như vậy không tốt sao?" Karen bất đắc dĩ nói.

"Như vậy sao? Bất quá ta lại hi vọng điện hạ như hiện tại liền tốt, ít nhất ta thấy thân cận hơn." Cecilia nở nụ cười rực rỡ khiến Karen nhất thời có chút mê mẩn khiến Karen nhìn chằm chằm hồi lâu khiến Cecilia có chút đỏ mặt thẹn thùng.

"Điện hạ! Vẫn là làm chính sự trước, Sirin có lẽ không trụ được lâu." Cecilia vội chuyển đề tài, nếu Sirin còn ý thức chỉ sợ tức nổ phổi, rốt cuộc 2 người các ngươi đến cứu nàng hay đi tán tỉnh?

"Khụ! Sirin lúc này hoàn toàn mất đi ý thức, muốn đánh thức nàng ta, chúng ta phải xâm nhập vào giấc mộng, nói cách khác là phải đi vào nội tâm thế giới của nàng ta."

"Đi vào nội tâm thế giới? Nhưng việc này liên quan gì đến việc trở thành... mẫu thân của nàng ta?" Cecilia cũng có chút xấu hổ nói.

"Bằng vào tình thương của mẹ cảm hóa nàng ta ah. Sirin cần là tình thương mẫu tử, nên Cecilia là nhân tuyển thích hợp nhất." Karen nở nụ cười nói.

Quảng Cáo

"..... Kế hoạch này thật khả thi sao?"

"Tốt! Chúng ta bắt đầu!" Karen không cho Cecilia cơ hội phản ứng lập tức làm ngất Cecilia sau đó kết nối tâm linh cả hai người, Karen nhân tiện còn gửi 1 tia thần thức mình vào cùng.



Bên trong nội tâm thế giới sẽ khác biệt thế giới bên ngoài về thời gian, có khi bên trong gần chục năm thì bên ngoài chỉ khoảng 1-2 ngày hưng kí ức về thế giới nội tâm vẫn giữ lại.

Karen muốn chính là tác dụng này, chỉ cần Cecilia cố hết sức cảm hóa Sirin bằng "tình thương của mẹ" thì rất nhanh nàng ta sẽ thức tỉnh trở lại.

Kế hoạch có vẻ ổn thỏa còn về tại sao chọn Cecilia thì không còn cách nào khác, hiện tại chỉ có Cecilia là nhân tuyển thích hợp nhất, nếu mang Kallen làm làm Karen chỉ sợ khiến Sirin tức điên.

"Giờ! Tạm thời tránh năng lượng Honkai phát tán liền tốt!" Dứt lời một kết giới lập tức bao bọc toàn bộ khu vực này khiến năng lượng Honkai tạm thời không bạo phát ra khắp thế giới, hiện tại Karen chỉ việc đợi mọi việc đâu vào đấy liền tốt.

Thời điểm này, năng lượng Honkai bùng phát trên toàn thế giới cũng có dấu hiệu yếu dần, tình trạng tạm thời kiểm soát, nhưng mọi người vẫn còn lo sợ quốc gia bọn họ sẽ bùng phát thêm 1 lần nữa, nhiều tổ chức họp thành đoàn đến Tổng bộ dưới mặt đất của Thiên Mệnh để tìm câu trả lời nhưng đáp lại bọn họ chỉ là "Không có việc gì."

Thiên Mệnh Tổng bộ Otto đám người đã sớm trở về, bọn họ cần nhanh chóng chữa trị cho những người thương vong đặc biệt là Kallen cùng với Fu Hua, đồng thời phối hợp các thế lực khác nhanh chóng tiêu diệt các Beast Honkai tồn tại ở các quốc gia. Các thần hệ ở các lãnh địa khác nhau trên thế giới vẫn như cũ trầm mặc.

New York thành phố khi trận chiến phía bên kia kết thúc các lỗ đen nơi đây cũng tự động khép lại như hậu quả để lại vẫn còn rất nhiều, trong đó các thành phố lớn trên khắp thế giới cũng chịu ảnh hưởng 1 lần.

......

Siberia ngày thứ ba kể từ lúc Cecilia chìm vào nội tâm thế giới của Sirin, lúc này Karen đang nhàm chán ngồi minh tưởng, Karen cũng không lo lắng Cecilia sẽ xảy ra vấn đề, một tia thần thức lần trước đã bám vào Cecilia coi như bảo đảm an toàn, một khi Cecilia có vấn đề sẽ rất nhanh tỉnh lại.Quảng Cáo

Các Tinh Linh đã hoàn thành công việc từ sớm nên họ đã trở về Biệt viện gia tộc, thỉnh thoảng Karen cũng liên lạc tránh bớt nhàm chán. Vấn đề lo lắng bây giờ chính là Sirin hạch tâm vẫn không ngừng bùng phát, tuy đã giảm thiểu được phần nào nhưng cơ thể chịu ăn mòn nghiêm trọng, một khi kết thúc chỉ sợ cơ thể lập tức báo hỏng.

Lúc này, Karen bỗng cảm nhận dược Cecilia cùng với Sirin có dấu hiệu thức tỉnh cũng mở mắt lộ ra nụ cười, còn tại sao hắn biết vì 3 ngày nay Honkai mật độ năng lượng phát tán vùng Siberia ngày càng giảm dần, đến bây giờ chỉ còn 1 lượng bùng phát ít ỏi, hơn nữa Karen còn cảm nhận được kết nối từ 1 tia thần thức lần trước.

Một lúc sau, Cecilia dần dần tỉnh giấc chớp chớp đôi mắt sau đó giật mình nhìn Sirin bên cạnh, chỉ thấySirin chớp chớp đôi mắt sau đó Sirin bật dậy la lớn:

"Mẫu thân, không muốn rời đi ah!"

"Sirin, cuối cùng tỉnh lại."

Cecilia kích động ôm chặt lấy Sirin, Sirin cũng vô cùng hưởng thụ hơi ấm trong lồng ngực Cecilia.



"Chậc! Cuối cùng cả hai đã sớm tỉnh lại, ta còn tưởng phải mất vài ngày nữa." Karen đã sớm ở bên cạnh nhìn 2 người mẹ con tình thâm.

"Karen điện hạ! Thật cảm tạ. "

"không việc gì, chỉ là Sirin tình huống hiện tại không được tốt cho lắm. Hơn nữa, cũng không cần đứng xa ta như thế ah!" Karen một mặt bất đắc dĩ nhìn Cecilia có chút hoảng hốt cách xa hắn khi hắn định tiếp cận một chút lại nhích ra một ít, Sirin ánh mắt cũng có chút tránh né, rốt cuộc trong nội tâm thế giới của Sirin, khiến Karen rất nghi hoặc, bọn họ đã gặp phải cái gì trong đó?

Cecilia gương mặt có chút ửng đỏ, nàng cũng không thể nói trong đó, Karen cùng Cecilia thân phận trực tiếp an bài thành vợ chồng còn Sirin là con của hai người ah, mặc dù biết chỉ là giả nhưng kí ức vài năm bên trong có chút chân thực khiến nàng có chút không biết đối mặt thế nào.

Quảng Cáo

Mặc dù nàng rất thanh tỉnh và ý thức được đều là giả nhưng nghĩ đến người trong nội tâm Sirin lại nghĩ đến cảnh nàng cùng thần thức Karen..., Không! Không thể suy nghĩ tiếp! Cecilia lắc đầu cố thanh tịnh trở lại.

Karen cũng hấp thụ kí ức từ thần thức gửi đến nhất thời gương mặt có chút cổ quái nhìn Cecilia cùng với Sirin nhất thời có chút dở khóc dở cười, bất quá ra nhanh tiếp nhận, từ phương diện nào đó Karen, so sánh với sau này Kiana, cái này ngu ngu ngốc ngốc hươu bào, hắn vẫn là càng ưa thích cao quý điển nhã Cecilia a!

"Mọi chuyện đã tốt! Chúng ta cũng nên trở về! Hơn nữa Sirin cũng không trụ được bao lâu!" Karen ôn nhu nắm lấy tay Cecilia mặt đối mặt khiến Cecilia chưa từng có kinh nghiệm tiếp xúc người khác giới đỏ mặt thẹn thùng cảm giác tùy thời có thể ngất xỉu.

Karen cũng chỉ có thể lắc đầu, ôm lấy Cecilia trên người, Sirin như quen thuộc từ trước, 2 tay ôm lấy cổ Karen như gấu túi Koala, năng lượng Honkai đã dần dần được hạch tâm Luật giả ổn định và thu hồi, bây giờ rời đi không có vấn đề. Karen tiện tay làm một không gian truyền tống, mang 3 người đi đến Thiên Mệnh Tổng bộ.

Thiên Mệnh Tổng bộ

Lúc này Otto Chủ giáo có chút bù lu bù loa công việc, phải xử lí các gia tộc trong Thiên Mệnh, lại phải xử lí hậu chiến tranh, chưa kể vị Đệ Nhất Herrscher vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, bọn họ mặc dù đã dùng mọi cách níu giữ lại sinh mệnh nhưng vô ích.

Fu hua và Kallen đã tạm thời phục hồi chỉ là Fu Hua đã hoàn toàn mất sạch kí ức từ trước đến nay khiến Otto có chút không biết xử lí sao.

Chỉ là lúc này, một đạo pháp trận truyền tống xuất hiện, vừa nhìn thấy dấu hiệu đó Otto cũng thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng chính chủ cũng chịu đến.

P/s: Tác vẫn thích Cecilia hơn Kiana, nhưng hơi phân vân có nên cho Kiana thành Sirin chuyển thế hay cho thành một sản phẩm thí nghiệm, hơn nữa trong Honkai Impact 3 thì Sirin cùng Kiana triệt để như một nên dự định sẽ để Sirin thành chuyển thế Kiana. Mọi người có ý kiến có thể để tại bình luận, đọc xong Like giúp mình, cảm ơn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook