Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 119: Beelazabub chết, Thiên Long uy thế

Sandalaphon

14/04/2021

Trận chiến tại nhân gian giữa 2 phe đã kéo dài 3 ngày 3 đêm ngày càng tiến vào giai đoạn gay cấn, các gia chủ cường đại của ác ma đều chịu các Tinh Linh cùng thiên sứ chặn lại.

Oành!!!!!!

Bael nhà gia chủ vừa ăn một trọng kích lùi lại mấy chục bước mới có thể đứng vững, cả người tràn ngập kết tinh màu đen có dấu hiệu xâm thực, mặc kệ hủy diệt sức mạnh trong huyết mạch cũng chỉ tạm thời làm dừng bước xâm thực của nó.

"Sức mạnh của ngươi là cái gì?" Lúc này Bael thực sư có chút lo lắng, nữ nhân trước mặt nhìn như mảnh mai, từ lúc đầu hắn chiếm thế thượng phong nhưng người trước mặt bằng quỷ dị lực lượng kéo dần trạng thái về cân bằng sau đó thế trận chuyển đổi, lúc này đây, hắn chỉ có thể bị động chịu dánh.

Inori trước mắt không đáp lời, hư không xung quanh đã tạo thành một bộ váy từ kết tinh thể để bảo hộ, chỉ thấy Inori phẩy tay, vô số kết tinh thể tràn ngập hội tụ thành vô số kết tinh thể vũ khí.

Bael nhìn vô số kết tinh thể vũ khí có chút không biết nên hình dung như thế nào tâm tình của mình. Người ngoài nghề nhìn náo nhiệt trong nghề nhìn ra lợi hại, mỗi vũ khí có thể coi như nửa cái ngụy thần khí cho Bán Thần bên dưới, thật chịu nhiều vũ khí công kích hắn không phế cũng tàn.

Những vũ khí này chính là từ hư không hay linh hồn họa ra được phục chế, có thể nói đã từng có bao nhiêu người dính phải hư không lực lượng thì Inori có thể phục chế lại toàn bộ vũ khí cụ hiện linh hồn của họ.

"Chịu thua đi, đồng thời khiến ác ma đầu hàng, có thể ta sẽ xin Karen tha cho các ngươi 1 mạng." Inori nhìn vô số sinh mệnh như thiêu thân có chút không đành lòng nói.

"Ngây thơ thiếu nữ, đến tình trạng này ngươi chắc chắn tên Thần đó sẽ dừng tay sao?" Bael cũng có chút lo lắng, 3 ngày 3 đêm trận chiến đã khiến vô số thuần huyết ác ma vẫn lạc, phía thiên sứ cũng không kém nhưng nhìn chung ác ma bọn hắn lại thua thiệt hơn cả.

Đặc biệt mấy vị Tinh Linh đằng kia cực kì khó chơi, không gian cùng thời gian sức mạnh lại có thể sở hữu, chưa kể thực lực mạnh thái quá phải 2-3 gia chủ cùng vây công mới có thể tạm thời ngăn chặn.

Inori không tiếp tục thuyết phục trên tay vẫy một cái, vô số vũ khí như đạn pháo công kích đến muốn hoàn toàn giết chết Bael.

Bael cả người căng cứng, hủy diệt lực lượng ngưng tụ thành vô số ma đạn bắt đầu đối chọi.

Bên này vô số lỗ đen từ Mukuro tạo ra không ngừng nghiền nát các ác ma dám lao đến trên tay Phong giải chủ đã hóa thành trường kích chỉ theo một tiếng "Xoẹt" đã dễ dàng xỏ xuyên một Thượng cấp ác ma định đánh lén sau lưng lại không ngừng oanh kích cường đại ác ma gia chủ trước mặt.

Barbatos gia chủ ánh mắt sợ hãi nhìn người trước mặt, vừa rồi ít nhất 3- 4 vị gia chủ liên hợp nhưng lại bị nàng ta không ngừng chiếm thế thượng phong và tàn sát từng người, bây giờ, đến lượt hắn.

"Gặp lại, ác ma!" Chiến kích bộc phát tinh linh lực lượng xỏ xuyên người Barbatos gia chủ đó bắt đầu phân giải toàn bộ cơ thể của Barbatos.Quảng Cáo

Hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn chiến kích không ngừng hủy hoại cơ thể lẫn linh hồn, gào thét không cam lòng cuối cùng hóa thành tro bụi, Barbatos lúc này có thể chính thức tuyên bố rút lui khỏi 72 thuần huyết ác ma gia tộc, tử thương vô số cường giả ngay cả gia chủ cũng để chết, lãnh địa mèo lớn mèo nhỏ 2-3 con, lấy ác ma khát máu có thể chính thức chịu tận diệt.

"Bael đại nhân, Barbatos gia chủ tử vong, Valefor gia chủ, Buer gia chủ cùng Vepar gia chủ cũng trận vong." Một ác ma tình báo gào thét khiến ác ma quân tâm hoảng loạn.

Chỉ thấy Buer vị trí, thân thể cứng rắn nay đã tơi tả, nửa thân thể hoàn toàn biến mất, thảm trạng thật khiến người ta không nỡ hình dung, Valefor thì chỉ thấy chịu vô số bóng đen trói buộc sau đó triệt để hóa thành một xác chết khô, một lát sau cũng hóa thành tro bụi khiến mọi người sợ hãi tránh xa vị Tinh Linh kia như tránh tà dịch.

Bael bây giờ có tâm muốn một tát đập chết tên truyền tin, các gia chủ chết truyền tin ra chỉ khiến thế cục sụp đổ, giờ chỉ có thể trông cậy vào các Ma Vương.



"Không cần hoảng sợ, các Ma Vương vẫn còn...." Bael định nói gì thì im bặt, chỉ thấy bên kia chiến trường, Kisara cùng Beelzebub vật lộn từ trước đến giờ, Beelzabub khí tức suy tàn, đôi cánh sau lưng cũng bị xé nát, giữa bụng còn chảy ra máu tươi tràn ngập mùi tanh tưởi.

Trái lại Kisara cự long thân thể vẫn hoàn hảo tốt, chỉ là xây xát vảy bên ngoài, ánh mắt tràn đầy chiến ý nhìn Ma Vương Beelzabub.

Beelzabub ánh mắt có chút lui bước định tìm cách rút khỏi, hắn tới tham chiến cũng không cần liều mạng vì ác ma khác, bọn chúng chết thì chết.

"Rống!!!!" Kisara nhìn ra lui bước kẻ địch tức giận rống lớn, đối với Thiên Long chỉ có chiến tử, trong từ điển không có 2 từ "đầu hàng" vì sợ hãi có ý lui bước tương đương thừa nhận sự kém cỏi bản thân.

Kisara miệng rộng bắt đầu hé miệng, một cỗ mang theo khí tức hủy diệt năng lượng ở trong đó hội tụ, cuối cùng hình thành một cái bạch sắc quang cầu.

Bạch quang hóa thành vệt sáng vạch phá đêm tối hư không, không gian bốn phía đều trở nên rung động bắt đầu.

"Ánh Sáng Hủy Diệt!" Kisara năng lực mạnh nhất.

Beelzabub ngay vùng trung tâm công kích do có ý lui bước để lộ điểm yếu bản thân, không kịp đề phòng lập tức chịu đòn vừa rồi xỏ xuyên, trong nháy mắt thân hình khổng lồ Beelzabub liền bị bạch quang thôn phệ hầu như không còn, cả cái gì phản kháng chỗ trống đều không có

"....."

Trầm mặc!Quảng Cáo

Chiến trường vừa rồi xao động phút chốc trở nên yên lặng, mọi người khó có thể tưởng tượng được Cự Long chiến bình thậm chí giết chết Beelzabub Ma Vương không còn một chút dư thừa để lại.

Bael cũng có chút sợ hãi nhìn Cự long đằng kia, cảm nhận khí tức cường thịnh của Bạch Long hoa lệ bề ngoài hiện ra màu trắng lưu quang đang gào thét tuyên bố chiến thắng có chút lui bước.

"Có thể so với Song Thiên Long." Bael cắn răng nói, giọng nói không lớn nhưng rơi vào tai mỗi vị ác ma gần đó như tiếng trời. Song Thiên Long lúc trước được vinh dự mang theo thực lực có thể khiến bất kì Thần Linh nào cũng phải lui bước cho dù năm đó vị Thánh Kinh thần cũng phí một hồi công phu thu thập cả hai.

Cho dù chỉ còn lại linh hồn trở thành Thần diệt cụ nhưng bọn chúng tồn tại lại khiến nhân loại có tư cách sánh vai thậm chí diệt sát Thần Linh.

Bất quá Bael có khó hiểu vì tiền nhiệm Thánh Kinh thần từng làm thịt rất nhiều cự long tuy trong đó không thiếu Tà Long nhưng coi như thế mà vị hiện tại lại có thể khiến một Cự Long sánh với Song Thiên Long lúc trước nguyện vì hắn mà chiến đơn giản khó như lên trời.

Nhưng bây giờ thời gian đã không cho phép hắn chần chờ.

Kisara lập tức lao vào, lợi dụng thân thể cứng cáp cùng sức mạnh vượt trội của Long tộc giết liền mấy tên Thượng cấp ác ma, lúc này các ác ma mới bừng tỉnh, bắt đầu chuẩn bị đường trốn.

"Không được bỏ trốn, bằng không khi ta trở về, gia tộc các ngươi sẽ bị xử lí, cho dù dùng mạng chồng cũng phải ngăn chặn cự long đó" Asmodeus đang chiến đấu với Uriel tức giận la lớn, Ma Vương khí thế tỏa ra khiến các binh sĩ cắn răng giữ vững.



"Không cần lo lắng Ma Vương, một lát ngươi sẽ cùng theo với bọn chúng." Uriel xiềng xích không ngừng vây công, trên tay trường thương gắt gao khắc chế chiến đao của Asmodeus.

"Hừ! Thử xem, Sí Thiên Sứ!" Asmodeus không chịu thua kém mặt trái sắc dục lực lượng không ngừng ăn mòn khiến Uriel cũng có chút nhíu mày.

Nhị Lang thần đang đối đầu với 2 3 vị Tinh Linh vây quanh nhìn cự long nhất thời lao đến bắt đầu chiến đấu.

Không phải hắn sợ hãi các Tinh Linh chỉ là năng lực của mỗi vị đơn giản như dầu cù là, như vừa rồi hắn đối mặt là một cự thú bằng thỏ gắt gao bảo hộ, mặc kệ thân thể hắn có cường hoành bách nhập bất xâm nhưng đối đầu 2 ba vị chỉ có thể bị không chế gắt gao đến chết, vẫn là đường đường chính chính thích hợp hắn hơn.

.......

Bên dưới mặt đất, trái với trên không trung thì tại đây ác ma chiến đấu lại có chút nhàn nhã, nhân loại trừ người bình thường đã rút lui thì vẫn không ngừng chống trả quyết liệt.Quảng Cáo

Oành!!!!

"Đáng giận, tên chiết tiệt này ở đâu ra?" Kallen có chút sặc sụa đi ra, nhìn chằm chằm vào người có chút tuấn mỹ cùng mái tóc đỏ dài trước mặt đang cùng Kevin giao chiến.

Thực lực cả hai không kém nhưng người trước mặt dễ dàng vài chục chiêu tới lui liền đả bại bọn họ.

Bên này La Folia cùng Cecilia cũng không tốt hơn bao nhiêu, nhìn trước mặt người có vẻ mặt lười biếng đều có chút tức giận.

"Ngượng ngùng, hai vị tiểu thư, ta không có ý khinh thường." Ajuka như nhìn ra mình thất lễ ngượng ngùng nói.

"Ngươi ẩn giấu thực lực? Tên kia cũng thế?" La Folia cầm chắc thanh gươm mặt cảnh giác nhìn Ajuka.

Ajuka bất đắc dĩ gật đầu.

bọn họ cũng rõ tình thế cấp bách bên trên nhưng cũng không có ý định để lộ thực lực, bằng không, một khi cuộc chiến kết thúc, phía Ma Vương phái sẽ điên cuồng truy sát thân nhân bọn hắn thậm chí đưa bọn họ trở thành kẻ phản bội Minh Giới.

"Ác ma các ngươi có vẻ cũng không đoàn kết ah." La Folia nội tâm thở phào, may mắn ác ma cũng không bền chắc hơn nữa nhìn ác ma trước mặt cũng có chút tốt nói chuyện.

"Không còn cách, các ác ma khác cũng thế, nếu không ẩn giấu mà sống, chỉ sợ Tứ đại Ma Vương cảm nhận uy hiếp sẽ dùng đủ mọi thủ đoạn, chúng ta cũng không đủ lực lượng để chống lại." Ajuka bất đắc dĩ giải thích.

"Vậy trông cậy các ngươi có thể lật đổ thành công ah, bất quá bây giờ, chúng ta là địch nhân." Joyeuse bộc phát ra hào quang rực rỡ khiến Ajuka cũng thoáng hiện một tia nghiêm túc.

Hắn cùng Sirzechs với Ajuka ra tay vẫn rất chừng mực, bọn họ cũng không muốn để lộ mình là người Siêu Việt khí tức, bằng không, lúc đó ác ma có chuyện đủ lớn, hơn nữa Siêu Việt không thể gia nhập trận chiến tổng lực của hai bên là một quy tắc ngầm trừ phi nội chiến, bằng không, Siêu Việt có thể giết một mảng lớn Thần Linh cấp thì bên kia cũng làm điều tương tự. Lúc đó, chỉ sợ chiến tranh chẳng còn được mấy người còn sống sót.

Ngoại trừ pháo hôi tầng lớp thì cấp cao chiến lực 2 bên vẫn có chừng mực, lúc này bọn họ chỉ coi như luận bàn, cũng nhờ 1 phần phía ác ma các gia tộc điên cuồng vẫy nước, so với cối xoay thịt bên trên thì bên đây nhàn nhã nhiều lắm, bọn họ cũng không muốn vô cớ tạo cơ hội cho Tứ đại Ma Vương lợi dụng gia tộc bọn họ thành chốt thí nhất là khi nhìn thấy Beelzabub dễ dàng chết như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook