Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 120: Nhân loại cùng ác ma

Sandalaphon

14/04/2021

"Oanh!Oanh!Oanh!"

Kallen cùng Kevin không ngừng luân phiên công kích nhưng rất nhanh chịu Sirzechs đánh văng ra xa, Siêu Việt cùng Thần Linh ranh giới cũng không thể bằng thần khí có thể bù đắp.

"Vô ích, cả hai vị mặc dù rất mạnh nhưng còn thiếu nhiều lắm." Sirzechs lắc đầu, đây không biết là lấn thứ mấy hắn đánh văng 2 người.

"Không thể! Mặc dù cảm kích ngươi nương tay, nhưng chúng ta vẫn còn nhiều thứ để làm." Kevin hít sâu một hơi nhìn chằm chằm, chỗ nào không nhìn ra Sirzechs từ đầu đến cuối vẫn còn chưa sử dụng hết sức mạnh chỉ kiềm chân, thậm chí đối với các Valkyrie hay cường giả khác cũng thế, rõ ràng các gia tộc bọn họ chỉ muốn kiềm chân bọn họ hoàn thành trách nhiệm trong cuộc chiến này.

"Nhìn ác ma có mặt nhân tính như thế ta cũng rất vui mừng, bất quá lúc này, chúng ta là địch nhân." Kallen hít sâu một hơi, nàng lờ mờ cảm nhận được người trước mặt khí thế sâu không lường được.

"Hai vị đừng làm khó ta, chúng ta chỉ muốn hoàn thành trách nhiệm của mình." Sirzechs bất đắc dĩ, thật lòng Sirzechs cũng có chút hâm mộ, Tứ đại Ma Vương ngoại trừ các gia chủ chịu cưỡng ép bởi vũ lực thì đối với bình dân ác ma chẳng hề ngó tới, các ác ma phần nhiều sợ hãi mà làm việc chứ không sở hữu giác ngộ tính mạng như phía Thập Tự giáo, từ phương diện nào đó ác ma đã thua từ lúc đầu.

Ý chí, đó là thứ quyết định không thể thiếu trong bất kì cuộc chiến nào, trong cuộc chiến cũng không chỉ so thực lực mà còn so về ý chí từng cá nhân, nếu các ác ma nhiều người có được thứ đó tin tưởng Thập Tự giáo cũng không nhẹ nhõm như bây giờ.

"Vậy đón thêm một đòn này nữa xem, Key of Destruction." Theo Kevin tiếng quát, Judgement of Shamash's trạng thái đại kiếm bộc phát ngọn lửa gấp 3 lần vừa rồi khiến Sirzechs cũng cảm nhận được luồng nóng rực đập mạnh vào mặt.

Thanh đại kiếm đã hoàn toàn biến đổi hình thái, đại kiếm tràn ngập hỏa diễm quấn quanh tưởng chừng như ngọn lửa có thể đốt cháy hết thảy tồn tại thế giới, Sirzechs nhất thời cảm nhận được uy hiếp lớn lao từ Kevin lúc này.

Hỏa diễm không ngừng bám lấy trên người Kevin, nhiệt độ khủng khiếp đến 6000 độ, cho dù vỏ ngoài mặt trời cũng không thể sánh bằng nhiệt độ này. mặt đất cũng phút chốc trở nên nứt nẻ khô cằn, lấy Kevin làm trung tâm độ nóng ảnh hưởng đến hàng trăm mét.

Xung quanh các ác ma và các Valkyrie đã sớm lùi ra xa một khoảng chiến trường cho Kevin cùng Sirzechs.

Mặc kệ nhiệt độ kinh khủng đến thế nhưng Kevin vẫn một mặt bình ổn, ngọn lửa chủ động quấn quanh như áo giáp từ hỏa diễm cho Kevin, nhìn oai phong lẫm lẫm như một vị Thần Linh.

Might of Utu! Dựa theo tên một vị thần mặt trời Babylon huyền thoại, tương truyền Utu chính là mặt trái của vị thần mặt trời, khi tiến vào trạng thái này, Utu sẽ đưa tất cả tồn tại trên thế giới hủy diệt hết thảy, lúc này Kevin chính là hóa thân của vị thần hủy diệt đó.

Sirzechs lúc này cũng có chút thán phục trước Kevin, có thể nói người trước mắt bằng vào thân thể nhân loại, vượt qua cả những điều tầm thường, để có thể chưởng khống được sức mạnh tưởng chừng hủy diệt dược hết thảy, kể cả thần linh cao cao tại thượng cũng có thể kéo xuống.Quảng Cáo

"Nếu như thời Thần đại, ngươi chắc chắn không kém các vị anh hùng, Bán Thần, thực hiện nên vô số sử thi hào hùng." Sirzechs giọng khâm phục.

Thần thời đại anh hùng nhiều vô số kể, nhiều câu chuyện trong sử thi lưu truyền cùng với Thần Linh thừa nhận, bọn họ thực lực không kém các Thần Linh thời đó thậm chí có phần vượt trội như Kị Sĩ Vương, Heracles, hay nổi bật nhất là Gilgamesh, đã từng khiến một thần hệ trở thành lịch sử.

"Nói nhiều lắm, đến chiến!" Kevin cầm chắc Might of Utu cả người như cơn bão lửa va chạm mạnh với năng lượng hủy diệt của Sirzechs, cả hai cơn bão năng lượng không ngừng va chạm vào nhau sau đó bộc phát ra vụ nổ cực lớn.



Oanh!!!!!

Tại trung tâm vụ nổ, mặt đất tràn đầy dung nham tuôn chảy, Kevin tràn đầy chiến ý ngẩng nhìn Sirzechs trên bầu trời, không nói 1 lời, cuộc chiến cả hai tiếp tục bạo phát.

Động tĩnh cuộc chiến 2 người cũng thu hút đến phía trên không trung, các thiên sứ hay ác ma đều có chút kinh dị nhìn 2 người đó, lúc này cuộc chiến cả hai ác liệt cùng cuồng bạo so với cuộc chiến của các Ma Vương cùng Sí thiên sứ.

Bael lúc này cũng nuôi lấy hi vọng nhìn Sirzechs, chỉ cần Sirzechs đả kích thành công Kevin thì bên trên cũng có người san sẻ bớt gánh nặng, lúc này thế cục đang càng nghiêng về phía thiên sứ.

Chỉ là Sirzechs lúc này cũng đang điên cuồng vẫy nước áp chế thực lực về Ma Vương đỉnh sau đó cùng Kevin đánh tới lui, nói chung ngang sức ngang tài, bất quá chỉ cần Kevin vẫn còn ở trạng thái này thì Sirzechs chỉ có thể bị động chống đỡ.

Bên này Cecilia cùng Yae Sakura đang vây công một Thượng cấp ác ma tự xưng là Diodora Astaroth. Cả hai vừa giải quyết xong đối thủ của mình thì gặp một tên mắt híp ác ma đứng nhìn sau đó không nói 2 lời tỏ tình 2 người bất quá nghênh đón chính là mũi thương cùng lưỡi kiếm.

"Nga, thánh nữ tiểu thư, vu nữ tiểu thư, tại sao lại từ chối cảm tình của ta? Ta thật lòng yêu đương 2 vị." Diodora một mặt biểu lộ đau thương.

"Ngậm miệng." Cecilia ác hàn trường thương trong tay không ngừng huy động muốn chọc chết ác ma trước mặt.

"Nga! Nếu vậy, đành dùng thực lực cưỡng ép mang 2 vị về Minh Giới, tin tưởng 2 vị sẽ hiểu tình cảm sâu đậm của ta." Diodora híp mắt cười

"Còn nữa, thực lực 2 vị nhiều nhất là Thượng cấp ác ma, còn ta, đã vượt qua ranh giới đó, bất quá yên tâm, ta vẫn rất thương hoa tiếc ngọc." Diodora bộc phát thực lực Thần linh cấp khiến Cecilia cùng Yae Sakura cũng có chút nhíu mày, mặc dù chỉ mới bước vào nhưng cũng không phải là Bán thần cấp so sánh.Quảng Cáo

Oanh!!!!!!

"Sakura!" Ma pháp trận cực đại từ Diodora đánh ra nhất thời đánh bay Sakura, Cecilia hốt hoảng, nhưng vội vàng cưỡng ép bản thân tỉnh táo ánh mắt ẩn chứa sát khí nhìn chằm chằm Diodora sau đó giẫm đạp mạnh mặt đất lao đến.

Diodora như mèo vờn chuột hí hửng, không ngừng đỡ lấy mũi thương trên tay Cecilia sau đó một đấm liền đánh văng Cecilia ra xa.

Cecilia kịp thời dùng trường thương đỡ lấy ánh mắt lạnh lùng nhìn Diodora

"Ngươi chính là kẻ gần đây lừa gạt tình cảm của các thiếu nữ giáo hội hay các Nữ Võ thần học sinh đúng không?" Cecilia ánh mắt tựa hồ nhìn thấu bản chất của Diodora khiến hắn cảm thấy vô cùng không thoải mái.

"Trước khi trận chiến xảy ra, có vô số việc các thiếu nữ tu trẻ của giáo đường bị ác ma lừa gạt tình cảm mang đi, thậm chí tại Vactican cũng xuất hiện, cũng đừng dùng nụ cười hư giả đó che giấu nội tâm bẩn thỉu của ngươi." Cecilia giọng lạnh lùng.

"...Ha...ha.. Không sai, chính là ta, bất quá lấy thân Thần huyết ác ma ta có thể coi trọng thân thể các nàng chính là vinh dự cả đời các nàng. Ha ha, một mặt vô dục vô cầu nguyện cả đời phụng sự Thần, còn không phải từ vô dục vô cầu cũng lâm vào yêu đương nữ nhân" Diodora nở nụ cười điên cuồng ánh mắt lạnh băng như nhìn con mồi.

"Các tu nữ đó thế nào?" Cecilia vẫn còn một tia may mắn hỏi lại Diodora.



"Yên tâm, rất nhanh ngươi sẽ gặp mặt bọn họ." Diodora cười gằn

Cecilia vô thức nắm chặt, mặc dù biết kết cục không tốt đẹp, nhưng không ngờ...., Cecilia hít sâu một hơi, ánh mắt chăm chú nhìn Diodora.

"Oành!!!!"

Yae Sakura lúc này cưỡi trên lưng Hellmaru ánh mắt tràn đầy giận dữ nhìn chằm chằm Diodora, đoạn đối thoại vừa rồi cũng nghe được, nàng không ngờ trong ác ma lại tồn tại ác tâm đến thế.

"Đại tỷ, chơi chết hắn." Hellmaru giọng nhân tính lấy Yae Rin chủ đạo phát ra.Quảng Cáo

"Nga, muốn giết ta sao? Các ngươi có thể nếm thử, bất quá, ta không có ý định chơi với các ngươi." Diodora cảm nhận Ma Vương đỉnh từ Hellmaru phát tán khí thế, dưới chân ma pháp trận hiển thị muốn bỏ chạy.

"Ngươi vẫn nằm tại đây là tốt! Ác ma!" Abbyss Rose lúc này bỗng nhuốm đầy máu của Cecilia từ lòng bàn tay, máu tươi vẫn không ngừng chảy ra được Abbyss Rose hấp thụ.

Mặt đất lúc này bỗng ngập tràn sinh cơ, vô số bông hoa Lily, còn gọi là hoa loa kèn nảy mầm sau đó phút chốc đổi thành màu đỏ rực, vô số cánh hoa cùng máu tươi phút chốc cụ hiện thành một mũi thương tách biệt với Abbyss Rose trên không trung nhưng phóng lớn vô số lần mang theo màu máu tươi đầy chết chóc.

Hoa Lily trong Cơ đốc giáo hay Phương Tây chính là biểu tượng của ước vọng, trong trắng cùng đức hạnh, Trong Kinh Thánh, Lily được nhắc bằng cái tên The White robe apostles of hope tức Tông đồ áo trắng mang đến hi vọng, còn đại diện cho sự phục sinh.

Còn Lily đỏ lại thể hiện khát vọng nồng cháy trong tim, nguyện ước mong muốn.

"Lilium Sanguineum!" Trong tiếng Latin cổ được gọi là Lily máu, lấy máu tươi làm vật dẫn, dung hợp tử vong cùng sinh mệnh lực lượng của Abbyss Rose, tạo ra 1 đòn mạnh nhất, trình độ nào đó khả năng công phá hiện tại của Abbyss Rose hiện tại vượt qua đòn công kích trạng thái hiện tại của Kevin.

"Ajuka đại nhân cứu ta!!!" Diodora cảm nhận được mùi tử vong lập tức la lớn cầu cứu nhưng đã muộn, mũi thương xé gió màu máu muốn đoạt mạng sống của ác ma trước mắt.

Ajuka nhìn mũi thương cũng có chút thất thần nghe tiếng cầu cứu cũng giật mình định thần trở lại, một pháp trận lập tức xuất hiện chắn lấy bảo hộ Diodora nhưng Ajuka còn đánh giá thấp Abbyss sức mạnh khi giải phóng.

"Whoosh!"

Mũi thương dễ dàng công phá lá chắn Ajuka sau đó lao về phía Diodora, chỉ thấy mũi thương máu dễ dàng xuyên phá để lại 1 lỗ thủng khổng lồ giữa ngực hắn, pháp trận cũng theo đó lóe lên biến mất.

Cecilia cũng vì mất máu quá nhiều mà ngã xuống khiến bên cạnh Yae Sakura cuống quýt nhưng khi kiểm tra chỉ là do mất máu quá nhiều cũng thở phào.

Nếu là nhân loại mất máu nhiều có thể dẫn đến chết nhưng Cecilia được Thánh Ngân cải tạo về bản chất sinh mệnh nên chỉ cần ngủ 1 giấc là có thể tỉnh lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook