Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 118: Sáng thế kỷ sức mạnh

Sandalaphon

14/04/2021

Lấy trung tâm bầu trời làm ảnh hưởng,mặt đất các lục địa ầm ầm chuyển động, vô số ánh chớp, mây đen xen lẫn giông tố cuồn cuộn kéo đến, bầu trời khắp nơi trên thế giới cũng theo tâm tình các Thần Linh mà chuyển thành màu đen sậm, viễn cảnh tựa như ngày tận thế kéo đến.

Chỉ thấy chỗ chiến trường hỗn chiến khắp nơi, thiên sứ, ác ma, thần linh,... tại đây những tồn tại cao cao tại thượng vượt xa nhân loại lại cứ như chốt thí mạng liên tục có người nằm xuống, kẻ sau lại đạp lên thi thể chiến đấu.

Tại chiến trường này cũng chỉ có Thần Linh cấp mới miễn cưỡng có sức mạnh bảo hộ mình như các vị Tinh Linh đối đầu với các ác ma gia chủ.

Dưới mặt đất lấy các Valkyrie, khu ma sư, kị sĩ dẫn đầu dần dần áp đảo áp ma , một lát sau các gia tộc do Gremory kiềm chân khiến thế cục có chút vi diệu cân bằng.

Khuôn viên hồ Superior cùng các vùng đất xung quanh đã hoàn toàn trở thành chiến trường sống còn 1 phen.

"Trực tiếp từ hiện trường cuộc chiến đưa tin, tin tưởng đây chuyện có thể cả đời trong cuộc đời phóng viên của ta, tin tưởng mọi người cũng cảm thấy được, lúc này lấy vị điện hạ Karen.... không đúng, phải gọi là Thánh Kinh thần làm chủ chốt cùng các vị khác chống cự phía ác ma, phía các thiên sứ cùng các Nữ Võ thần đang tiếp tục trận chiến quyết liệt, trừ các siêu anh hùng thì nhân loại bình thường đã sớm rút lui."

Toàn thế giới mỗi cái quốc gia cùng một chỗ khẩn trương thông qua máy tính, hoặc TV nhìn xem hiện trường đưa tin, trong tấm hình một tiếng kia âm thanh nổ lớn âm thanh cùng ánh lửa cơ hồ đem hình ảnh đều phải phá huỷ, có thể thấy được chiến trường kịch liệt trình độ, dù đây chỉ là một góc băng sơn do Camera hay vệ tinh thu được từ phía xa phóng to.

Nếu ác ma thật chiến thắng, bọn họ thật không thể tưởng tượng Bắc Mỹ sẽ như thế nào, mọi người đều âm thầm cầu nguyện cho Thần của bọn họ có thể chiến thắng.

Các cao tầng trong nhân loại dần dần nhận ra đặc biệt nước mỹ, lúc này, bọn họ hiểu rõ thứ vũ khí nhân loại vẫn lấy làm vinh dự đạn hạt nhân trước mặt cuộc chiến này không đáng một xu.

Còn về phần chiến trường Siêu Việt, tất cả đều chuyển đến khe hở sống và chết chiến đấu.

Khe hở sống cùng chết là một mảnh không gian trắng xóa vô bờ bến, tại đây cũng được cho là nơi sinh ra Ophis cùng với nơi trú ngụ Great Red, bọn họ cũng không lo lắng sẽ lan chiến trận đến Great Red vì tỉ lệ so với trúng giải đặc biệt vé số còn thấp hơn.

Bọn họ cũng có thể ở tại nhân gian chiến đấu nhưng hai người chiến đấu do thế giới áp chế nhiều nhất là họ đánh chìm một nửa lục địa nhưng hơn 10 vị Siêu Việt chiến đấu, ha ha, lúc đó ở nhân gian cũng có thể chơi xong.

Quảng Cáo

Lúc này trong không gian trắng xoa, vô số thuần thuật cùng năng lực tựa pháo hoa thi nhau oanh tạc, Karen đối đầu với Allah thần không chút nhân nhượng đóa hoa trên tay bộc phá ra quang mang nở rộ, không gian trắng xoa cứ như mảnh gương vỡ không ngừng lan rộng công kích về phía Allah.

Allah thần cũng không dễ trêu chọc, mê vụ thần bí lan rộng sau đó dễ dàng cứng đối cứng với Mio.

Bên này Thần Sa Mạc bị khi phụ có chút thảm, Manaka bàn tay thon thả lại dễ dàng chắn lấy chiến phủ của Set, sau đó nắm đấm trực tiếp oanh văng Set bay vài trăm mét, thân hình thoáng chốc di động vô số ma đạn tràn đầy ma lực như mưa rào bắn tới.



Zerletch cùng với Indra cả hai không ai làm gì ai, Indra mặc dù công kích vượt trội nhưng bằng không gian lực lượng dầu cù là, Zerletch có thể dễ dàng tránh né ẩn vào không gian sau đó thỉnh thoảng chọc lấy sau lưng Indra bằng Bảo thạch kiếm.

Các thiên sứ cùng ác ma chiến tranh vẫn cứ như thế tiếp diễn với thế cân bằng chỉ là đáng chú ý nhất vẫn là trận chiến bên kia.

"Keng!!!!"

"Keng! Keng!"

Thần Ra- Thái dương thần của Ai Cập thần hệ trên người áo giáp lấp lánh cầm trường thương, cả người như mặt trời thu nhỏ liên tục va chạm với Karen trên tay Loginus, vũ khí cả hai đều là trường thương không ngừng va chạm công kích quyết liệt.

"Ăn ta một kích này xem!!!" Trường thương Loginus bỗng tràn ngập quang huy nhất thời xoay chuyển nhắm thẳng vào cổ Thái dương thần nhưng Ra vẫn một mặt lạnh nhạt, hơi huy động thần lực lập tức đón đỡ sau đó tặng lại Karen một kích như thế.

Karen cổ không kịp đề phòng, lập tức Sáng thế kỷ bộc phá dễ dàng chắn lấy mũi thương của Ra, cả hai không ai làm gì được ai tiếp tục chiến đấu.

Oanh!!!!

Quảng Cáo

"Ngươi rất không tệ, Thái dương Thần!" một kích tạm thời đẩy lui Ra đôi mắt có chút nhíu lấy nhìn chăm chú.

"Cũng tốt chứ, không ngờ ngươi bằng Siêu Việt hạ vị đỉnh lại có thể đánh ta đến như vậy." Ra ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm Karen.

"Bất quá, ta cũng nên đến lúc nghiêm túc." Ra toàn thân tràn ngập hỏa diễm, sau đó theo một tiếng tựa phượng hoàng tiếng kêu, âm thanh ngâm dài, Ra cả người hoàn toàn hóa thành cự ưng tràn ngập hỏa diễm, hơi nóng từ Ra lúc này tỏa ra lúc này lại khiến không gian xung quanh có dấu hiệu vặn vẹo.

Cự ưng ngâm dài một tiếng sau đó vô số lưu tinh tràn ngập hỏa diễm tựa như vô số tiểu hành tinh đánh về phía Karen, bên trên còn ẩn chứa hỏa diễm có thể thiêu đốt cả linh hồn bất kì tồn tại nào cũng không muốn đụng đến.

Oanh!Oanh!Oanh!Oanh!

Lấy Karen làm trung tâm vụ nổ nhất thời vô số hỏa diễm ngập tràn ngập, tựa như biển lửa, bất quá theo đó hơi lạnh bỗng ập đến tựa như mùa đông giá rét, cho dù lúc này không gian nứt vỡ cũng có dấu hiệu đình trệ, thậm chí Ra có thể cảm nhận, bằng mắt thường và cảm nhận, hành động của mình bị chậm lại ít nhất 0,1 giây.



Bất quá, 0,1 giây đủ tao nên giây phút quyết định cuộc chiến.

"Đâm xuyên hắn!! Loginus!" Loginus xuyên thấu hết thảy tràn ngập ma lực vọt đến nhưng cự điểu tùy tâm động dễ dàng tránh né được một đòn đâm chí mạng nhưng Loginus lập tức bám riết.

Bực mình lấy, cự điểu trực tiếp dùng lực lượng cơ thể nghiền nát thế công Loginus nhưng Karen chỉ chờ có thế.

Sáng thế kỷ trên tay tràn ngập quang huy tự động mở lấy, Karen trên tay cầm lấy Sáng thế kỷ vung lên nhất thời vô số xiềng xích từ mọi góc độ buộc chặt lấy Ra trong hình dạng tựa như Phượng hoàng này bất quá chỉ là thời gian Ra có thể đột phá.

"Thần nói, phải có ánh sáng." Theo Karen dứt lời không gian tràn ngập ánh sáng, dưới chỗ Karen hình thành một vương tọa, vô số thập tự kiếm tựa vẫn thạch tràn ngập quang minh từ bầu trời buông xuống lập tức đâm xuyên khắp người Ra.

"Đáng chết Thần thuật, ngươi đã có thể vận dụng sức mạnh của Sáng thế kỷ??" Ra giọng nói tràn ngập tức giận, cơ thể bất tử điểu lúc này cũng có chút lung lay.Quảng Cáo

Các Siêu Việt đều có chút ghé mắt, không ngờ vị tiền nhiệm lại nhanh chóng như vậy dọc được sử dụng sức mạnh Sáng thế kỷ.

"Lời của ta tức chân lý, hành động của ta tức tuyệt đối!" Dứt lời một Thập Tự giá bằng quang minh không lồ hiện ra sau người Ra, vô số xiềng xích bỗng xuất hiện sau đó trói thật chặt lấy Ra, bất tử điểu tổ tiên, thần Mặt Trời của Ai Cập lúc này tựa như cá trên thớt.

"Thẩm phán!" Giọng nói lạnh nhạt vang lên, chỉ thấy vô số ma lực thi nhau tạo thành một thanh cự kiếm mũi nhọn, độ lớn của nó có thể so với ngọn núi cỡ lớn, cự kiếm không chút lưu tình giáng xuống nhắm về phía Ra đang tìm cách vùng vẫy.

Mọi người lúc này ai cũng cho rằng sắp kết thúc thì Ra bỗng bùng nổ ra hỏa diễm càng thêm tực rỡ, xiềng xích nhanh chóng bị phá tan sau đó còn một cái vẫy cánh đánh vỡ cự kiếm khổng lồ.

"Không hổ Thái dương thần Ra, nếu ngươi thực sự chết đơn giản thế ta thực sự hoài nghi thực lực ngươi." Karen trên tay vô số quang minh từ Loginus hội tụ trở về bên tay, hắn cũng không có trông cậy 1 đòn vừa rồi giết chết Ra, đáng tiếc Ra lúc này cũng không chịu trọng thương, mặc dù trong kí ức một đòn này từng miểu sát một vị Siêu Việt nhưng so với Thập đại Cường giả thì đòn này còn thiếu nhiều lắm.

Ra lúc này thực sự nổi giận, hai mắt đỏ rực, cả người cũng thu nhỏ lại hóa thành hình người, trường thương trên tay lăm le sát khí nhắm về phía Karen chỉ là một tay thần huyết không ngừng rơi rụng, rõ ràng, một kích vừa rồi cưỡng ép phá vỡ cũng không khiến Ra tốt hơn bao nhiêu

"Bất quá cũng tốt, như vậy ta cũng không cần chừa lại." Kabbalah hư ảnh mở rộng, Thập đại vật chất không ngừng vờn quanh lại lập lòe, đôi mắt như thấu hiểu vô số vạn vật chân lí, lần này, không liều mạng thì Ra cũng không dễ làm.

"Ta khinh thường ngươi, lần này, ta tất giết ngươi." Ra ánh mắt tinh hồng lập lòe sát ý.

Vô số hỏa diễm ngày càng dồn nén, lúc này tuy không tràn đầy khí thế như vừa rồi nhưng Ra lúc này lại khiến Karen cảm giác có chút áp lực vì mỗi ngọn lửa mà Ra lúc này tỏa ra, có thể nhẹ nhõm đốt hết mọi thứ tồn tại xung quanh, khiến mọi thứ chuyển về trạng thái chân không, hư ảnh Cự ưng thu nhỏ sau lưng tựa như ngưng thực, ánh mắt khinh thường nhìn phía kẻ thù.

"Tiếp tục!" Ra lập tức công kích đến, trận chiến cả hai bên lại tiếp tục quyết liệt, không chỉ Karen và Ra mà theo từ thăm dò, các Siêu Việt cường giả cũng bắt đầu liều mạng lấy ra hết lá bài tẩy của bản thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook