Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 144: Các thần hệ đến

Sandalaphon

14/04/2021

Cánh cửa đại điện lại mở ra, lúc này một nam tử cường tráng dáng người, mái tóc trắng xanh tựa như sấm chớp dẫn đầu, sau lưng là một vài người mặc lấy Cổ Hy Lạp áo bào cùng chiến giáp.

"Nga, là Hy Lạp thần hệ, không ngờ lần này Zeus trực tiếp tham dự."

"... Siêu Việt Hạ vị đỉnh, có chút thấp ah." Karen có chút nghi hoặc, coi như Thần Vương một thần hệ lâu đời nhưng thực lực như thế quả có chút thấp.

"Không cần quá ngạc nhiên, Hy Lạp cũng coi như thần hệ lâu đời nhưng vị tân nhiệm Thần Vương thực lực có chút thấp, thậm chí không bằng Hades, hiện tại nhìn bình hòa nhưng vẫn thỉnh thoảng xảy ra nội bộ tranh chấp, nên vị Thần Vương này đi con đường thông hôn chủ yếu để tăng lực ngưng tụ thần hệ mình nhưng cũng chỉ như thế."

Karen gật đầu coi như hiểu ra, cũng không phải các thần hệ đều ổn định nội bộ như Karen, từ khi Thiên Giới cải cách gần đây thì mâu thuẫn cũng rất dễ giải quyết, nhưng vẫn thỉnh thoảng có một số thiên sứ lựa chọn sa đọa gia nhập đọa thiên sứ trận doanh nhưng điều đó cũng khó tránh khỏi, mặc dù hắn không hạn chế các thiên sứ có cảm xúc riêng tư như dục vọng yêu đương hay thích,... nhưng nếu dần dần bị dục vọng hay cảm xúc tiêu cực ăn mòn thì trở thành đọa thiên sứ là chắc chắn.

Song song đồng hành cũng là một thần hệ khác, dẫn đầu là một nữ thần thân mang một kiện rực rỡ Kimono lấp lóe kim sắc cùng bạch sắc, toàn thân lập lòe ánh sáng của mặt trời, bên cạnh còn có một vị mặc kiểu Samurai áo giáp nam tử cùng song kiếm tựa như hộ vệ bên cạnh. Phia sau lưng còn có đại biểu của yêu quái, Yasaka Đại Tướng.

"Là Takamagahara thần hệ người đến sao?" Lối ăn mặc này cũng chỉ có ở Nhật Bản cổ, Karen rất nhanh nhận ra.

"Đúng là thế, người đi đầu chính là Amaterasu, chủ nhân của thần hệ, bên cạnh chính là Susanno, anh trai của Amaterasu." Azazel bên cạnh không ngừng giới thiệu.

"Chẳng trách!"

Karen cũng nhất thời chịu thu hút, hắn không phải chưa từng gặp mặt Nữ thần, nhưng thiếu nữ có điều gì đó rất khác biệt, như có như không mị lực, điểm này cũng chỉ từ Yasaka hắn cảm nhận được, hơn nữa nàng ta hìnhdạng bên ngoài này khiến hắn cảm giác phá lệ không chân thật.

"Azazel Tổng đốc, Odin Thần Vương, từ khi chia tay đến giờ không việc gì?" Amaterasu bước đến trực tiếp ngồi lấy một ghế bắt đầu cùng chào hỏi.

"Nga, vẫn rất tốt, Amaterasu tiểu thư, giới thiệu một chút, đây là Tân nhiệm Thánh Kinh thần Karen."

"Rất vui được gặp mặt, Ameterasu tiểu thư."

"Ngài tốt, tân nhiệm Thánh Kinh thần." Amaterasu cũng có chút chịu thu hút nhìn lấy Karen, nếu luận về bối phận thì Karen cùng nàng không khác mấy, đều coi như người thừa kế tiền nhiệm, thuộc dạng đời thứ hai Thần Vương.

Chỉ cảm giác người trước mắt tựa như ánh hào quang bình minh, như thiếu niên thanh xuân lại hiền từ như lão nhân, chung quanh thánh khiết, nhu hòa, khí tức ấm áp, vô luận như thế nào đều khiến người ta sinh ra hảo cảm.

"Cũng rất vui được gặp mặt, các vị tiểu thư đây." Đáp lại cũng là những cái phất tay hoặc hơi gật đầu, cũng có vài người ánh mắt tò mò đánh giá như La Folia.

Quảng Cáo

Coi như từ nhân loại đi đến bước này, lần đầu tiên nàng mới biết Thần linh cũng không phải như trong thần thoại miêu tả, bọn họ cũng có nhân tính một mặt nhưng đó cũng chỉ biểu hiện với người thân cận hoặc quen thuộc, cũng không phải ai cũng dễ nói chuyện, hơn nữa theo cấp độ càng cao, nhìn thấu đồ vật càng nhiều, chính vì thế cũng chỉ Thần Linh cấp mới miễn cưỡng gia nhập ánh mắt của bọn họ.

"Yasaka tiểu thư, đã lâu không gặp, hồ tộc trôi qua vẫn tốt?"

"Vẫn ổn, yêu quái cùng Takamagahara chúng thần đã định ra hiệp ước, hiện tại cũng coi như hòa hoãn, cảm tạ điện hạ nhiều quan tâm." Yasaka hơi cúi người.

"Ta vẫn rất hi vọng Yasaka có thể nghiêm túc chấp nhận đề nghị bất quá ta chờ đợi ngài đổi ý vậy."



Nói thật Thiên Giới hiện tại đã thành nơi cư trú của một số sinh vật khác do các thiên sứ đưa đến nhưng chung quy vẫn còn thiếu rất nhiều, hắn muốn là một dạng chân chính có tiềm lực đi xa chủng tộc, còn như sử ma ở thứ nguyên không gian tuy không tệ nhưng vẻn vẹn không tệ mà thôi.

Tiềm lực bộc phát cũng có giới hạn, phần nhiều chỉ là phụ trợ sinh vật hoặc là sủng vật một dạng.

" Điện hạ, trước mặt ta đào người việc này có quá đáng không?" Ameteresu giọng có chút oán trách, nàng mất rất lâu thồi gian mới khiến hai bên tiến tới hợp tác cùng ổn định như hiện tại, bây giờ vị trước mặt lại có ý định đào góc tường.

"Nga, ta cũng cảm thấy mình là quá đáng chút, lần sau sẽ đợi không có mặt Ameteresu tiểu thư sẽ đào người."

"...."

Nghe đến đây mọi người có chút bó tay rồi, ngươi đây là có chấp niệm với Hồ tộc bao nhiêu lớn mà nhớ mãi không quên?

"Hừ!!!" Một âm thanh bất mãn vang lên khiến Karen rất không cao hứng quay đầu chỉ thấy sau lưng Zeus, một vị ăn mặc thân Hy Lạp áo bào, cầm đinh ba, gương mặt đầy oán hận không mấy thân thiện nhìn hắn.

"Ngươi là cọng hành nào? Có việc sao?"

"Ta chỉ muốn nhắc nhở, nơi đây là Thần quần hội tụ, ngươi làm như tại đây như cái chợ sao?"

"Thú vị, ngươi là ai?"

"Poseidon." Poseidon âm thanh vang dội hùng hồn, Siêu Việt khí tức thả ra khiến các Thần Linh hay Siêu Việt cấp đều có chút khó chịu bất quá cũng không nói gì.

Hy Lạp thần hệ cũng coi như không kém hơn nữa bọn họ cũng muốn lấy Poseidon làm chim đầu đàn dò xét vị Thánh Kinh Thần.Quảng Cáo

"Nga, là Hy Lạp thần hệ, ngươi muốn gây chiến Thánh Kinh thần hệ chúng ta?"

Dứt lời các vị ở đây đều có chút ánh mắt rét lạnh nhìn chằm chằm Poseidon.

"Hừ, ngươi thân là Thánh Kinh thần có thể ngồi ta cũng không tốt nói, nhưng để người khác cũng ngồi là thế nào?" Poseidon giọng có chút oán hận chỉ vào Shub Nicolas cùng Manaka.

"Nga, ý ngươi muốn thế nào?" Shub Nicolas vừa ra mặt lập tức Karen rất thức thời im lặng đồng thời trong lòng mặc niệm cho Poseidon, không tìm đường chết thật sẽ không chết ah.

"Hừ! Nữ nhân, biết điều thì đi ra...." Poseidon định nói thêm gì chỉ thấy Shub Nicolas tay thon dài bắt lấy cổ của Poseidon sau đó nhấc lên như gà con.

Lúc này Zeus gương mặt biến sắc vội lên tiếng

"Thánh Kinh thần, ngài bình tĩnh một chút...." Zeus hoảng hốt rồi đồng thời các thần linh khác cũng có chút kinh dị nhìn Shub Nicolas. Poseidon tuy chỉ mới bước vào Siêu Việt cấp nhưng cũng là Siêu Việt cấp, vậy mà trước mặt Shub Nicolas không có một chút năng lực phản kháng.

"Ta hôm nay không muốn giết người..." Nghe đến đây mọi người không tự chủ thở dài, sau đó, chỉ thấy Shub Nicolas cầm một tay Poseidon ném văng ra ngoài.

Oanh!!!!!!

Trần nhà nhất thời nhiều một lỗ hổng lớn còn Poseidon như sao băng phá vỡ kết giới Thần Vực lại văng thẳng ra ngoài tận tinh không, nhìn khung cảnh này khiến các Thần linh tại đây có chút phát lạnh đồng thời may mắn mình không tiến lên trêu chọc.



Lúc này, Thánh Kinh thần hệ chiếm giữ 3 cái ghế cũng không ai nói gì từ tâm im lặng, một lúc sau, cánh cổng đại sảnh lại mở ra, nga, lần này là người quen.

Chỉ thấy ác ma phái đoàn dẫn đầu là Sirzechs, song song với đó là hai vị thiếu nữ hấp huyết quỷ, mà khi cả hai người bước vào khiến nhịp độ không khí có chút lạnh đi vài phần.

Cả hai chính là Arcueid Brunestud cùng với Altrouge Brunestud, là chân chính Vương giả Hấp huyết quỷ, Siêu Việt cấp tồn tại.

"Nga, Sirzechs, xem ra ngươi đã hoàn thành thống nhất ác ma nhất tộc ah." Karen cũng không để ý bầu không khí vẫy tay chào hỏi.

"Điện hạ, rất vui dược gặp." Sirzechs cũng đi qua chào hỏi ngồi lấy một ghế

Quảng Cáo

"Nga, ngươi là Lucier đương nhiệm lần này sao?" Azazel giọng kinh ngạc, kinh ngạc vì thiên phú cùng tuổi trẻ của Sirzechs.

"Trước mắt ta thật là Lucifer đương nhiệm."

"Nói thật, ngươi làm Ma Vương còn tốt, nhớ lúc trước Rizevim Livan Lucifer còn là Ma Vương Minh Giới, coi như đặt tổng bộ Minh Giới bên cạnh lãnh địa hắn ta đôi lúc ăn ngủ không yên." Azazel qua chuyện trò cũng thở phào, nếu Ma Vương nào cũng dễ nói chuyện vậy liền tốt.

"Phải không, ác ma gia tộc cũng nhiều người oán trách, bất quá hiện tại Lucifer gia tộc chỉ sợ đi vào lịch sử. Chúng ta đang cải cách lại ác ma nội bộ, mục đích sống hòa bình trở lại." Sirzechs cũng không né tránh chủ đề nói thẳng

"Nga, ác ma hiếu chiến thành tính, cho dù ngươi đồng ý, nhưng tên bên dưới sẽ chịu sao?" Odin cũng góp lời, đối với ác ma khát máu cùng hiếu chiến hắn vẫn lĩnh giáo qua.

"Không còn cách, ác ma trải qua 2 cuộc chiến đã gần như bị kéo sập, bây giờ lại tiếp tục chiến đấu chỉ sợ ác ma có thể bị xóa sổ tồn tại."

"Ngươi nói thế ta cũng yên lòng, vãn việc chúng ta có thể kí khế ước, đằng nào cũng đều là hàng xóm tại Minh Giới." Azazel trực tiếp đưa ra đề nghị.

".... Ngươi là Thánh Kinh thần tân nhiệm sao?" Arcueid gương mặt lạnh lùng thoáng qua một tia tò mò hỏi thăm sau đó nhìn chằm chằm Karen.

"Thật đúng là ta, rất vui được gặp mặt Arcueid và Altrouge tiểu thư."

".... Xem ra Giada Kukulcan có nhắc đến chúng ta, bất quá vẫn rất cảm tạ ngươi, hiện tại Giada Kukulcan đang trong quá trình đột phá Siêu Việt, có lẽ không bao lâu hấp huyết quỷ chúng ta sẽ có 3 vị Siêu Việt tồn tại." Arcueid có hơi bất ngờ khi Karen biết tên nhưng vẫn cảm tạ.

Các thần hệ khác nghe cũng có chút bất ngờ, không ngờ hấp huyết quỷ chủng tộc vốn thưa thớt cường giả bây giờ lại sắp sinh ra một tôn Siêu Việt cấp, đây cũng không phải tín hiệu tốt ah.

Một lát sau các cường giả thần hệ khác cũng lục tục kéo đến, rất nhanh, 15 chiếc ghế chỉ còn trống lấy 2 chiếc.

Ngồi ở đây có Hy Lạp 2 ghế, Hấp huyết quỷ 2 ghế, Tinh Linh thần 1 ghế, Bắc Âu 1 ghế, đọa thiên sứ 1 ghế, Thần đạo Nhật Bản 1 ghế, phía Thánh Kinh thần trực tiếp chiếm giữ 3 ghế, Ai cập hai ghế cùng phía Thiên Đình 1 ghế. Còn những vị không có ghế chỉ có thể đứng một bên bàng thính.

".... Chư vị đã đến đông đủ, vậy chúng ta cũng nên bắt đầu ah." Lúc này một vị có mái tóc dài màu tím thiếu niên tuấn mỹ cùng với một vị tóc bạc hiện thân.

Cả hai là Shiva cùng Visnu, hai trong 3 vị Chí cao thần Ấn Độ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook