Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 145: Dị giới ExE tồn tại, hiệp ước

Sandalaphon

14/04/2021

"Xem ra ta đến có chút muộn, không vấn đề gì chứ?" Lúc này, một âm thanh từ cửa đại sảnh vang lên, chỉ thấy Lugh Thần Vương cùng Scathach Nữ Vương, Scathach người mặc màu đỏ tím váy giáp, tay phải xách theo một trường thương đi dến.

Chỉ là nhiều thần linh nhìn thấy Scathach mắt đồng tử có chút trừng lớn vô ý thức lùi xa ra vài bước cho dù Shiva nhìn Scathach khóe miệng cũng có chút run rẩy, rõ ràng nội tâm cũng không bình tĩnh.

"Không muộn, cho người lấy ghế cho Scathach điện hạ cùng với Lugh Thần Vương."

"Không cần thiết." Scathach trực tiếp dùng ma lực huyễn hóa ra một chiếc ghế đập mạnh giữa chỗ Karen cùng đọa thiên sứ Tổng đốc Azazel, Azazel trực tiếp cách xa một khoảng đối với Karen như tránh tà.

Mẹ a! Nữ nhân này sao lại xuất hiện? Không phải nàng ta ở ẩn sao?

"Khụ, lão sư, đã lâu không gặp." Karen nhìn Scathach nhất thời có chút niềm tin không đủ giọng có chút run run.

"Nga, nếu ta không đến chỉ sợ ngươi cũng không them đến gặp lão sư, đây là những bạn gái nhỏ của ngươi so?" Scathach lộ ra nụ cười mê người nhưng người thân quen đều biết rõ, lúc Scathach lộ ra nụ cười này tương đương có nhân mạng xảy ra.

"Đằng kia sa đọa đại địa Mẫu thần cũng đừng trốn tránh, ta rất hiếu kì ngươi đến cùng là vị nào viễn cổ Thần Linh?" Scathach ánh mắt băng lãnh nhìn chằm chằm.

"Scathach tiểu thư ánh mắt thật tốt đâu, chỉ là, ta cũng không phải thế giới này Thần linh,hơn nữa bây giờ bụng ta mang ngươi học trò bảo bối hài tử xác định muốn cùng ta đánh sao?"

Shub một mặt cười híp mắt khoe khoang.

Scathach khóe mắt co giật, coi như từ Thần đại đến nay đại biểu một trong tối cường tồn tại, vậy mà có người dám khiêu khích nàng, đáng tiếc bản thân cũng không thể ra sức, đằng nào nữ nhân trước mắt cũng mang đệ tử nàng hài tử, nàng cũng không thể cưỡng ép một trận đấu tranh ah.

"Đệ tử của ta u, một lát đến gặp riêng ta có việc." Scathach giọng băng lãnh khiến Karen có chút rơi vào hầm băng khiến hắn có chút khổ không thể nói hết.

Shub Nicolas cùng Scathach gặp mặt cũng không phải việc tốt, hai người cũng là thực lực cường đại, tính cách cao ngạo nữ thần, nếu như có thể hài hòa ở chung liền có quỷ, bất quá giữ được tình trạng như vậy đã rất tốt.

"Khụ! Như vậy chư vị, chúng ta bắt đầu nội dung chính cuộc họp mặt ah."

Chư thần nghe vậy cũng có chút hứng thú nhìn về Shiva, thông thường Thần hội tụ họp cũng chủ yếu những đề tài nhàm chán cũng không có trịnh trọng như lần này.

" Chư vị, ta cảm nhận được dị thế giới cánh cửa có rung chấn ảnh hưởng đến không gian" Shiva vừa buông lời khiến các thần hệ có chút trầm lặng.

Karen nghe vậy cũng có chút trầm mặc, dị thế giới trong miệng của Shiva chỉ sợ là ExE thế giới.Quảng Cáo

Exe thế giới là thế giới do hai phe Resetoras và Ác Thần. Viết tắt của Exe là Evie (Dạng sống cơ giới) x Etoulde (Thần Tinh Linh Cao Cấp).

Theo kịch bản thì ExE thuộc dạng cao cấp thế giới hơn cả DxD thế giới cũ, nhưng cũng chỉ là thế giới cũ mà thôi.

Thế giới hiện tại đã cao cấp hơn ban đầu không biết bao nhiêu, tồn tại Siêu Việt tại đây cho dù ra ngoài vô tận thế giới cũng là cường giả huống chi chỉ tính cường giả từ phía bọn họ thì cũng hơn 20 chục Siêu Việt cấp, ngay cả dạng này Căn Nguyên Hoàng Nữ cũng tồn tại, quan trọng là tầng lớp chiến lực cao cấp.

Chỉ ngặt nổi các Siêu Việt cấp bên bọn họ cũng không thực sự đồng lòng.



Great Red cùng Ophis coi như có thù, chỉ sợ Ophis còn ước gì Great Red có thể chết.

Beast 666 coi như Siêu Việt đỉnh cấp nhưng chỉ tuân theo bản năng sát lục, đơn giản là cái hố cha.

Thánh Kinh thần coi như tồn tại mạnh nhất dưới 3 người trên cũng vì phong ấn mà hi sinh.

Tóm lại một câu, Great Red bị hố thảm rồi. Một mình phải đối đầu hai tồn tại ngang bằng mình, còn phải gặp kẻ thực lực đứng đầu vượt trội, muốn không chết cũng khó khăn.

" Tin tưởng các vị ở đây cũng có chút không tin tưởng, vẫn là để ta lấy ra bằng chứng ah." Shiva nhìn thấu hết thảy biểu cảm của chư thần sau đó mang ra một cỗ thi thể to gấp 3 lần bọn họ, trước ngực còn có một lỗ hổng lớn.

Từ cơ thể phát tán sức mạnh, không nghi ngờ đây là một tồn tại Siêu Việt cấp. Cả người tràn máy móc mĩ cảm cơ thể, tựa như dực long đi lại bằng 2 chân, sau lưng có một đôi dực long cũng tràn ngập cơ khí, máy móc khiến chư thần cũng có chút ngưng trọng.

"Đây là tên đã lẻn vào quá cánh cổng Great Red thủ hộ, chỉ là rất nhanh đã bị Great Red phong ấn lại cánh cổng sau đó giết chết. Đây vẫn chỉ là tiên phong bên bọn chúng."

"Chư vị đã nhìn ra ah, chỉ là tiên phong nhưng chúng đã có thể cử đi Siêu Việt cấp, hơn phân nửa chỉ sợ dị giới đầu bên kia là một thế lực vượt trội hơn so với chúng ta, ít nhất so với bè 5-7 mảng như chúng ta đã rất tốt." Visnu đứng bên cạnh nói ra sự thật tàn khốc.

"......"

Không sai, bọn họ bên đây cũng không bỏ ra được lấy 1 vị Siêu Việt làm tiên phong chỉ huy thăm dò, cũng chỉ đến lúc quyết tử thần hệ mới có thể dốc hết nội tình, nếu Great Red bên kia chịu không được, sẽ tới bọn họ gặp tai ương.

"Hôm nay ta mời đến cũng không chỉ nói bao nhiêu, ta hi vọng các đại thần hệ chúng ta phải đi đến một thống nhất chung, hay gọi liên minh."

" Liên minh có thể, chỉ là, ai sẽ làm người đứng đầu?" Một thần linh trực tiếp điểm phá.Quảng Cáo

Không sai, liên minh cũng không phải việc dễ dàng, nhất là thần hệ nào cũng không phục thần hệ nào, lúc đó cũng đừng trông chờ điều khiển, chỉ sợ người đứng đầu cũng chỉ có thể làm linh vật.

"Chúng ta ở đây không phải có nhân tuyển tốt sao?"

"Shiva thần, cho hỏi nhân tuyển là ai?"

"Là vị tân nhiệm Thánh Kinh thần ah."

Karen: "....."

Hắn trêu ai chọc ai, mặc dù rất cảm tạ Shiva thần coi trọng nhưng hắn không cho rằng mình ngưu bức có thể khiến các thần hệ phục tùng mình ah.

"Shiva, ta cho rằng không thích đáng." Indra trực tiếp phản bác.

"Ta cũng không thừa nhận."

"...."



"Chư vị, nghe ta nói, trước mắt, vị đứng đầu liên minh cũng chỉ là tạm thời tư lệnh không quân đội, cũng không sai khiến các vị, nhưng khi đến lúc chúng ta bị xâm lấn, nhất thiết phải liên hợp."

"Hơn nữa, tin tưởng các vị ở đây cũng rõ ràng, vị nào thời điểm đó mạnh không kém Ophis thậm chí có thể đối đầu với Great Red chỉ rơi vào thế hạ phong?"

"...."

Bọn họ vẫn còn nhớ, chính là vị tiền nhiệm Thánh Kinh thần, 13 món Thần diệt cụ khiến nhân loại trưởng thành đến sức mạnh Siêu Việt cấp, một thân thực lực từng đánh quá Ophis lẫn Great Red, cho dù Tam đại chí cao Thần Ấn Độ lúc trước gặp cũng phải nhượng bộ vài phần, trên con đường Siêu Việt cấp đi xa hơn bất kì ai trong số bọn họ thậm chí giao tế với các thần linh khác cũng ăn đứt bọn họ vài phần.

Nhưng tiền nhiệm đã chết ah, vị tân nhiệm thực lực vẫn còn là một ẩn số.

"Khụ, Shiva thần, ngài không định hỏi ý kiến ta sao?"

"Nga, tân nhiệm Thánh Kinh thần, ngươi có ý kiến?"Quảng Cáo

"Ta cho rằng không nhất thiết phải bầu ra minh chủ, trước mắt chúng ta cứ kí lấy hiệp ước ah, ta có thể đại diện Thập Tự thần hệ kí hiếp ước với Ấn Độ thần hệ." Karen lấy ra một bản hiệp ước liên minh, cũng chỉ những điều đơn giản quy củ như không ai xâm phạm ai, cấm chiến tranh hay gây chiến hai bên,....

"Ta cũng có thể đại diện Tinh Linh tộc kí hiệp ước như thế." Mio cũng đáp lời

"Tốt, trước mắt chúng ta cứ như thế." Shiva hơi kiểm tra hiệp ước các bên một hồi sau đó đưa một bản sao cho cả hai người giữ lấy.

"Shiva thần, nếu vậy đọa thiên sứ, cùng ác ma chúng ta cũng muốn kí kết."

"Bắc Âu thần hệ chúng ta cũng đồng ý."

"...."

Không lâu sau đó, các thần hệ cũng lần lượt làm ra lựa chọn bản thân có lựa chọn cũng có chần chừ, nhưng hầu như đa số các thế lực lớn đều đưa ra lựa chọn.

Đến cảnh giới này bọn họ vẫn rất rõ ràng, dị thế giới bên kia vô cùng mạnh mẽ, bây giờ bọn họ còn chia rẽ là tự tìm đường chết.

"Nga, Thiên đình chư vị không định kí hiệp ước sao?" Karen ánh mắt có chút hí ngược nhìn Shiva, đổi lại là người sau hừ lạnh cũng chấp nhận kí kết hiệp ước.

"Tốt, hiện tại coi như các thần hệ tại Lam Tinh chúng ta đã tạm thời đạt được hiệp ước nhất định, bất quá ta cho rằng chúng ta có thể nếm thử bành trướng ra vũ trụ, đằng nào bên ngoài tài nguyên vẫn còn có thể."

"Shiva thần, đừng chọc cười chúng ta, nếu bên ngoài vũ trụ thật sở hữu tài nguyên tốt đến thế chúng ta đã không ngại ra ngoài một chuyến, đáng tiếc tài nguyên có thể giúp Thần Linh cấp và Siêu Việt cấp, thậm chí tài liệu thần khí cũng ít đến đáng thương."

Nói thật, ngoài Thái Dương hệ bọn hắn có vô số vũ trụ nhưng bọn họ khinh thường nhìn lấy những tài nguyên này, có thể trong mắt người thường đáng giá nhưng thần linh bọn họ,... ha ha.

Cũng có người ý định thu thập tín ngưỡng nhưng tín ngưỡng tại phía bên ngoài đa phần không thuần túy, bọn họ cũng không muốn tốn công đi làm việc vô ích, hơn nữa còn phải đụng độ với các thần linh mạnh mẽ bên ngoài, nên việc khuếch trương vẫn là thôi đi.

Hơn nữa vũ trụ chân chính bí bảo là những viên đá vô cực, chỉ tính riêng chỗ bọn họ đã chiếm phần lớn những viên đá đó, cũng có một số năng lượng cũng như kim loại thú vị nhưng cũng chỉ là một số mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook